เวียตเจ็ทเปิดจองบัตรโดยสารสุดคุ้มเริ่มต้น 0 บาท จำนวน 500,000 ใบใช้บินได้ทั่วไทยและทั่วเอเชีย

อังคาร ๒๓ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๕
เวียตเจ็ทจัดรายการคืนกำไรแก่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องกับ โปรโมชั่น "Enjoy Sky Festival" เปิดจองบัตรโดยสารราคาเริ่มต้น 0 บาท (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) จำนวน 500,000 ใบ จองได้ตั้งแต่วันที่ 24 – 26 มกราคม 2561 ในช่วงที่กำหนด ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com สำหรับใช้บินเส้นทางทั่วไทย ระหว่างสุวรรณภูมิ - เชียงใหม่/ ภูเก็ต/ เชียงราย บินตรงระหว่างภูเก็ต-เชียงราย และทั้ง 6 เส้นทาง เชื่อมไทย-เวียดนาม ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) - โฮจิมินห์ซิตี้/ ฮานอย/ ไฮฟอง/ ดาลัด จากเชียงใหม่ - โฮจิมินห์ซิตี้ และจากภูเก็ต - โฮจิมินห์ซิตี้ เดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 31 ธันวาคม 2561 (ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์และตารางบินเป็นไปตามที่กำหนด) นอกจากนี้ยังรวมถึงเส้นทางจากเวียดนามสู่ โซล ปูซาน (เกาหลีใต้) / ฮ่องกง / เกาสง ไทเป ไทจง ไถหนัน (ไต้หวัน) / สิงคโปร์ / กัวลาลัมเปอร์ (มาเลเซีย) / ย่างกุ้ง (เมียนมาร์) / พนมเปญ เสียมราฐ (กัมพูชา)

นอกจากนี้ ผู้โดยสารที่บินกับเวียตเจ็ทตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2561 ยังมีโอกาสร่วมกิจกรรมง่ายๆ เพื่อลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1.4 ล้านบาท และของขวัญพรีเมี่ยมอีกมากมายในแคมเปญ "Enjoy Sky Festival" ผ่านการสุ่มจับรางวัล ทั้งบัตรโดยสารไป-กลับภายในประเทศเวียดนาม รางวัลเงินสด 14,000 บาท ไปจนถึงรางวัลใหญ่คือเงินสดกว่า 140,000 บาท นอกจากนี้ผู้โดยสารยังสามารถดาวน์โหลดเกมออนไลน์ "Vietjet Sky Fun" ได้ทั้งจาก App Store หรือ Google Play Store เพื่อร่วมสนุกและลุ้นรับของรางวัลต่าง ๆ รวมทั้งบัตรโดยสารไป-กลับ ทั้งเส้นทางภายในประเทศเวียดนามและระหว่างประเทศจากสายการบินเวียตเจ็ท

ผู้สนใจสามารถจองบัตรโดยสารของเวียตเจ็ทได้ในช่วง "ได้เวลาเวียตเจ็ท" ตั้งแต่เวลา 12.00 – 14.00 น. ในวันที่กำหนด ผ่านทางเว็บไซต์ www.vietjetair.com (เว็บไซต์สมาร์ทโฟนที่ https://m.vietjetair.com) หรือจองผ่านเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/vietjetthailand (โดยคลิกที่แถบ "จองเลย") สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตและเดบิตวีซ่า, มาสเตอร์การ์ด, เจซีบี, เคซีพี และ อเมริกันเอ็กซ์เพรส

เวียตเจ็ทมุ่งมั่นขยายเส้นทางบินใหม่ เพิ่มจำนวนเครื่องบินให้บริการ ลงทุนด้านเทคโนโลยีอันล้ำสมัย และนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการรูปแบบใหม่ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบัน นับเป็นสายการบินรุ่นใหม่ที่ถูกกล่าวถึงจากการจัดรายการโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่องและโปรแกรมความบันเทิง โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลสำคัญต่าง ๆ โดยเวียตเจ็ทนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสูง บัตรโดยสารราคาประหยัด และระดับชั้นที่นั่งที่หลากหลายตามความต้องการ เพื่อมอบประสบการณ์เที่ยวบินอันน่ารื่นรมย์แก่ผู้โดยสาร ภายใต้การดูแลของลูกเรือที่ทุ่มเทและเปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี มอบประสบการณ์การบินที่สะดวกบนเก้าอี้โดยสารแสนสบาย บริการมื้ออาหารรสเยี่ยม ตลอดจนกิจกรรมเซอร์ไพรส์และบริการเสริมอีกมากมายบนเที่ยวบินเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้โดยสารทุกคน

เกี่ยวกับ เวียตเจ็ทกรุ๊ป

สายการบินเวียตเจ็ท คือสายการบินในประเทศเวียดนามรายแรกซึ่งดำเนินธุรกิจสายการบินยุคใหม่ ซึ่งนอกจากบริการขนส่งผู้โดยสาร สายการบินเวียตเจ็ทยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุด เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการมากมายแก่ผู้บริโภค เมื่อเร็ว ๆ นี้ สายการบินเวียตเจ็ท (เวียดนาม) ได้รับบรรจุเป็นสมาชิกของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ หรือ ไออาตา (International Air Transport Association: IATA) โดยสมบูรณ์ หลังจากได้รับใบรับรองการบริหารความปลอดภัยของสายการบินจากไออาตาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา นอกจากนี้ เวียตเจ็ทยังได้รับการยกย่องเป็น 1 ใน 500 แบรนด์ชั้นนำของเอเชียประจำปี พ.ศ. 2559 (Top 500 Brands in Asia 2016)โดย เนลเซน สถาบันวิจัยการตลาดระดับโลก และได้รับรางวัล "สายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดในเอเชีย (Best Asian Low Cost Carrier)" ในงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Awards 2015 ซึ่งรางวัลนี้เกิดจากการโหวตคะแนนเสียงของนักเดินทาง สำนักงานท่องเที่ยว และบริษัทนำเที่ยวในทวีปเอเชีย โดยสายการบินเวียตเจ็ทถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งในสามสายการบินที่มีการเติบโตบนเฟซบุ๊ครวดเร็วที่สุดของโลกโดย Socialbakers

ปัจจุบัน เวียตเจ็ทให้บริการผู้โดยสารด้วยเครื่องบินแอร์บัสรุ่น A320 และ A321 รวมจำนวน 55 ลำ และดำเนินการบิน 350 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วกว่า 50 ล้านคน เปิดให้บริการ 78 เส้นทางในเวียดนามและทั่วภูมิภาค รวมถึงเส้นทางสู่จุดหมายปลายทางในประเทศต่างๆ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ฮ่องกง จีน มาเลเซีย อินโดนีเซีย เมียนมาร์ และกัมพูชา

สายการบินเวียตเจ็ทมีแผนการขยายเครือข่ายเส้นทางให้ครอบคลุมทั่วภูมิภาคต่อไปและได้เตรียมการทำสัญญาสั่งซื้อเครื่องบินลำใหม่ที่ทันสมัยจำนวนมากจากบรรดาผู้ผลิตอากาศยานชั้นนำระดับโลก

ติดตามกิจกรรมและข่าวสารล่าสุดของเวียตเจ็ทได้ทางเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/VietjetVietnam และทวิตเตอร์ @Vietjetvietnam ดูวีดีโอล่าสุดได้ที่ https://www.youtube.com/user/Vietjetvietnam

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก