Best International Wedding Venue

อังคาร ๒๓ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๗:๒๐
โรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช รับรางวัล "Best International Wedding Venue"

โรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช ได้รับรางวัล "Best International Wedding Venue" ซึ่งเป็นรางวัลการันตีจาก International Hotel Awards 2017 ณ งานเลี้ยงประกาศรางวัล ที่โรงแรม Savoy กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2560

โรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช รีสอร์ทริมทะเลซึ่งตั้งอยู่บนหาดทรายที่ส่วนตัวของหาดในยาง บนชายฝั่งตะวันตกเฉียงเหนือของภูเก็ต เพิ่งเปิดให้บริการในช่วงฤดูร้อนปี พ.ศ. 2559 รีสอร์ทแห่งนี้ได้รับการยกย่องให้เป็น "สถานที่จัดงานแต่งงานที่ดีที่สุดของประเทศไทย" และ "สถานที่จัดงานแต่งงานที่ดีที่สุดในเอเชีย" จากงาน Asia Property Awards 2017 ซึ่งทำให้สามารถเข้าแข่งขันชิงแชมป์โลกได้ในงาน Grand Final ในกรุงลอนดอนเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการเสนอชื่อรางวัล "Best International Wedding Venue" นายเดวิด อิพเพอร์ซีลล์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช กล่าว "International Hotel Awards กำหนดมาตรฐานความเป็นเลิศในอุตสาหกรรมของเรา เพื่อที่จะได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้อย่างแท้จริง โรงแรมของเราเปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายน พ.ศ.2559 เรารู้ว่าเรามีความโดดเด่นอย่างแท้จริงสำหรับการจัดงานแต่งงานและทริปฮันนีมูน ด้วยหาดทรายที่เงียบสงบ พระอาทิตย์ตกที่สวยงามและมีทีมนักวางแผนงานแต่งงานมืออาชีพที่ยอดเยี่ยม โรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช จึงเป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับงานแต่งงานอย่างยิ่ง ผมขอขอบคุณรางวัลจาก International Hotel Awards ที่มอบรางวัลคุณภาพนี้ให้แก่เรา เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะต้อนรับคู่รักหลายๆคู่มายังโรงแรมของเราในอนาคต และในขณะเดียวกัน เรายังคงสร้างความทรงจำอันแสนพิเศษนี้ ณ หาดในยางต่อไป" นาย เดวิด อิพเพอร์ซีลล์ กล่าว

โรงแรม ภูเก็ต แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา, ในยางบีช มีรูปแบบสำหรับการจัดงานแต่งงานทุกประเภท ตั้งแต่พิธีการแบบไทย ไปจนถึงงานแต่งงานแบบตะวันตก หรือจะเป็นงานเลี้ยงแบบจีนโบราณ และพิธีการที่น่าประทับใจแบบอินเดีย ชายหาดส่วนตัวของรีสอร์ทสามารถรองรับได้ทั้งการจัดงานที่เป็นกันเอง และงานเลี้ยงสังสรรค์ที่ Beachfront Pool Villas ซึ่งเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับคู่รักที่ต้องการผ่อนคลายในสถานที่ที่หรูหรา ทั้งก่อนและหลัง "วันสำคัญ" ของพวกเขา ยิ่งไปกว่านั้นแขกรับเชิญของคู่รักทุกคู่ สามารถเข้าพักได้อย่างสะดวกสบายในห้องสวีทร่วมสมัย รวมทั้งลิ้มรสเมนูอาหารในงานแต่งงานแสนอร่อย ที่ทางทีมงานของรีสอร์ทสามารถจัดเตรียมได้ทุกรูปแบบ

International Hotel Awards เป็นองค์กรเดียวในโลกที่มอบรางวัลระดับ 5 ดาวแก่โรงแรมในระดับนานาชาติ โรงแรมในภูมิภาคต่างๆ จากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก, อารเบีย และ แอฟริกา, อเมริกา, แคริเบียน, ยุโรป และ สหราชอาณาจักร รางวัลทั้งหมดมี 17 หมวดหมู่ ซึ่งผู้ชนะเหล่านี้จะได้รับรางวัลระดับโลก ซึ่งเป็นตัวกำหนดว่ารีสอร์ทและโรงแรมที่ได้รับรางวัลนั้นที่ดีที่สุดในโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ