แชงกรี-ลา โมบายแอพลิเคชั่นใหม่ มอบรางวัลสามต่อแก่สมาชิกโกลเด้น เซอร์เคิล เมื่อจองห้องพักบนโทรศัพท์มือถือ ระหว่าง 22 มกราคม ถึง 30 เมษายน 2561

พฤหัส ๒๕ มกราคม ๒๐๑๘ ๐๙:๒๐
กลุ่มโรงแรมแชงกรี-ลาและรีสอร์ท เปิดตัวโมบายแอพลิเคชั่นใหม่และแนะนำโปรแกรมพิเศษของโกลเด้น เซอร์เคิล เชิญชวนนักท่องเที่ยวมาร่วมปลดล็อคเข้าสู่โลกของแชงกรี-ลาที่มีมากกว่า 100 แห่งทั่วโลกภายใต้แบรนด์แชงกรี-ลา เคอร์รี่ โฮเต็ลเจน และเทรดเดอร์ พร้อมรับโปรโมชั่นคะแนนสะสมโบนัสเริ่ม 22 มกราคม ถึง 30 เมษายน 2561

แชงกรี-ลา โมบายแอพลิเคชั่นใหม่ใช้งานได้ง่ายและรวดเร็ว โดยใช้ได้กับระบบไอโฟนและแอนดรอยด์ ด้วยการดาวน์โหลดจาก www.Shangri-La.com/App iTunes และกูเกิลเพลย์ รวมทั้งผ่าน QR code ที่โรงแรมต่างๆในกลุ่มแชงกรี-ลาทั่วโลก ฟังก์ชั่นหลักประกอบด้วย การจองห้องพักที่รวดเร็วและง่าย ดาย การเช็คอิน/เช็คเอาท์บนมือถือ การจัดการบัญชีโกลเด้นเซอร์เคิล และการแลกรางวัล โมบาย แอพลิเคชั่นใหม่เชิญชวนแขกเข้าร่วมโครงการโกลเด้น เซอร์เคิลและสามารถรับสิทธิประโยชน์จากการสมัครเป็นสมาชิกได้ทันที

เมื่อดาวน์โหลดโมบายแอพลิเคชั่นนี้ สิทธิประโยชน์ที่สมาชิกได้รับคือ:

- คะแนนสะสม 3 เท่า เมื่อจองห้องพักผ่านโมบายแอพลิเคชั่น และทำการเช็คอิน-เช็คเอ้าท์ ผ่านโมบายแอพฯ

- คะแนนสะสม 2 เท่า เมื่อจองห้องพักผ่านโมบายแอพลิเคชั่น

- คะแนนสะสม 100 คะแนน เมื่อดาวน์โหลดแอพลิเคชั่น ล็อคอิน หรือสมัครสมาชิก

การติดต่อโดยตรงจากมือถือผ่านฟังก์ชันการทำงานหลักของ แชงกรี-ลา โมบายแอพลิเคชั่น จะทำให้แขกทราบถึงรายการต่างๆดังนี้:

- ราคาและโปรโมชั่นที่ดีที่สุด

- อัตราพิเศษสำหรับองค์กร

- ค้นหาโรงแรมตามชื่อหรือจุดหมายปลายทาง

- ข้อมูลสำคัญและเนื้อหาเกี่ยวกับโรงแรมแต่ละแห่ง

- ข้อมูลปลายทางพร้อมแผนที่ออนไลน์และข้อมูลท้องถิ่น

- คลิกเพื่อติดต่อตัวแทนการขายภายในประเทศของกลุ่มโรงแรมแชงกรี-ลา

ฟังก์ชันต่างๆที่พัฒนาขึ้นใหม่จะช่วยปรับปรุงประสบการณ์ของแขกอย่างต่อเนื่อง

กลุ่มโรงแรมแชงกรี-ลาและรีสอร์ท มีฐานตั้งอยู่ที่ฮ่องกง ปัจจุบันมีโรงแรมมากกว่า 100 แห่ง ใน 22 ประเทศและ 76 จุดหมายปลายทาง ภายใต้แบรนด์แชงกรี-ลา เคอร์รี่ โฮเต็ลเจน และเทรดเดอร์ กลุ่มแชงกรี-ลาได้รับการยกย่องว่าเป็น "แบรนด์ที่ให้บริการจากใจ" มานานกว่า 4 ทศวรรษ โดยตั้งอยู่ในเอเชีย เอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือและมหาสมุทรอินเดีย ทางกลุ่มมีโครงการพัฒนาที่กำลังจะเกิดขึ้นในออสเตรเลีย จีนแผ่นดินใหญ่ กัมพูชา อินโดนีเซีย มาเลเซีย และซาอุดิอาระเบีย ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.shangri-la.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest