ททท. ชวนเที่ยวงาน “เที่ยวไทยวัยเก๋า ชิลเอาท์ทั้งครอบครัว” เปิดตลาดการท่องเที่ยวผู้สูงอายุ หวังสร้างรายได้การท่องเที่ยวดึงนักท่องเที่ยวผู้สูงอายุเข้าประเทศไทย

พุธ ๓๑ มกราคม ๒๐๑๘ ๑๖:๒๒
บริษัท เบน2014 ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท) เชิญชวนร่วมงาน "เที่ยวไทยวัยเก๋า ชิลเอาท์ทั้งครอบครัว" ในวันที่ 29 มีนาคม – 1 เมษายน 2561 ที่อาคารแสดงสินค้า อิมแพคเมืองทอง อาคาร 7 – 8 ตั้งเป้าสร้างรายได้เข้าประเทศเพิ่มขึ้น 10% ภายในงาน ตอบรับความพร้อมการท่องเที่ยวของผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่มีกำลังในการท่องเที่ยวสูง ไม่มีภาระด้านการทำงานและครอบครัว มีเงินสะสมจากการทำงาน หรือได้สวัสดิการของรัฐมา ที่ต้องการพักผ่อนและท่องเที่ยวเพื่อหากำไรชีวิต และการเดินทางในแต่ละครั้งยังมีผู้ติดตาม 1-2 คน จึงเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อและน่าสนใจ

โดยส่วนใหญ่นักท่องเที่ยวกลุ่มนี้จะมีระยะเวลาพำนักเฉลี่ย 10.72 วันต่อครั้ง นานกว่านักท่องเที่ยวโดยรวม 1.25 วัน ประเทศไทย ถือเป็นประเทศที่อยู่ในความนิยมอันดับต้นๆ ของผู้สูงอายุทั่วโลกที่นิยมเดินทางมาท่องเที่ยวและใช้ชีวิต สอดคล้องกับข้อมูล Retirement Index 2016 โดย International Living ระบุว่า ประเทศไทยติดอันดับที่ 7 จาก 43 ประเทศของประเทศที่ผู้เกษียณอายุนิยมไปใช้ชีวิตมากที่สุด ทั้งยังเป็นอันดับ 1 ใน 2 ของประเทศของภูมิภาคเอเชียที่เป็นเป้าหมายสูงสุด 10 อันดับแรกของผู้เกษียณอายุที่นิยมไปใช้ชีวิตมากที่สุด (อีกหนึ่งประเทศคือมาเลเซียอยู่ในอันดับที่ 5)

โดยในงานมีการจัดโซนรองรับการท่องเที่ยวแบบครบวงจรในทุกไลฟสไตล์ อาทิ โซนโรงแรมและที่พัก อสังหาริมทรัพย์ ที่ประกอบไปด้วย โรงแรมตั้งแต่ระดับลักชั่วรี ไปจนถึงแบบ ท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่กำลังเป็นที่นิยม โซนศูนย์ดูแลสุขภาพและร่างกาย สถานพักผ่อนเพื่อสุขภาพ สปา ความงาม โซนกิจกรรมกีฬาและสันทนาการ ที่รวบรวมหลากหลายกิจกรรมที่เหมาะสมกับผุ้สูงวัย โซนบริการด้านการท่องเที่ยว ทัวร์ ร้านอาหาร ก็ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างครึกครื่น

โซนแฟชั่น และการแต่งกาย ไลฟสไตล์ที่ตอบโจทย์ตลอดจนไปถึงโซนอาหารและสุขภาพ ที่นำของกินตัวอย่างจากหลายท้องที่ ทั้งของกินประจำถิ่น ของกินหายาก ของดีประจำจังหวัดที่ไปแล้วต้องได้กิน รวบรวมกันมาอยู่ในที่เดียว อีกทั้งยังมีโซนการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ที่ยกของดีประจำจังหวัดที่นักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ไปมากที่สุดมาเป็นตัวอย่างในการเปิดตลาดการท่องเที่ยวแนวนี้อย่างครบครัน ไปจนถึงประกันสุขภาพในด้านต่างๆที่เหมาะกับผู้สูงวัยมาให้เลือกครบจบในที่เดียว

ภายในงานมีโปรโมชั่นมากมายอาทิ เรือท่องเที่ยวแกรนด์เพิร์ล บริการท่องเที่ยวและร้านอาหาร บรรยากาศราตรีภายใต้แสงเทียน และชื่นชมศิลปะและวัฒนธรรมสองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ลดสูงสุดถึง 50% / บริษัท เอเอ อินเตอร์ทัวร์ จัดทริปเที่ยววัยเก๋า ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาทต่อท่าน, ร่วมด้วย บริงโก้ทัวร์, ทีแอนด์ดีทัวร์,ซีเล็กทัวร์ / คอนโดพัทยา บ้านพักตากอากาศที่ผู้สูงอายุนิยมจองมากที่สุด

จัดแพกเกตลดสูงสุดภายในงาน / ประกันความคุ้มครองสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นของ พลูเดนเชียล กรุงไทย AXA ประกัน MBK Life / คลิกสุขภาพ บีอาร์คลีนิค ,Soul Massage, ซีเอเต้ คลินิก,เครื่องสำอาง Skin Care และ ถังเช่าคอร์ดี้ เพื่อสุขภาพผู้สูงวัยที่มียอดจำหน่ายสูงสุดในประเทศไทยก็มาร่วมออกบูธแบบจัดเต็ม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Tiewthaifamily หรือ โทรจองพื้นที่เข้าร่วมงาน 063-989-1946 / 02-019-0198

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ