เมอร์เคียว กรุงเทพฯ สุขุมวิท 11 โรงแรมสี่ดาวแห่งใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ

พฤหัส ๐๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๘:๐๗
เมอร์เคียว กรุงเทพฯ สุขุมวิท 11 เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ขนาดกลาง ที่เปี่ยมไปด้วยสีสันและความร่วมสมัย ดำเนินงานภายใต้มาตรฐานระดับโลก ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ทั้งยังใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส นานา สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินอโศก และแอร์พอร์ตลิงก์ สถานีมักกะสัน ไม่ไกลจากศูนย์การค้าชั้นนำ เช่น เอ็มโพเรียม เอ็มควอเทียร์ เทอร์มินอล 21 และ สยาม พารากอน สถานบันเทิงและแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมต่างๆ รวมถึงโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ที่มีคุณภาพระดับโลก และร้านอาหารอีกมากมาย

นายแพทริก แบสเซ็ต ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ AccorHotels ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนและตะวันออกเหนือ กล่าวว่า "การเปิดโรงแรมแห่งนี้สะท้อนความมุ่งมั่นของเราที่จะเสริมสร้างเครือข่ายที่เข้มแข็งในประเทศไทย ปัจจุบันเราบริหารโรงแรมรวมทั้งสิ้น 70 แห่งทั่วประเทศ และมีโรงแรมถึง 27 แห่งที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ" ภายในสามปีข้างหน้า AccorHotels วางแผนที่จะเปิดโรงแรมอีก 16 แห่งในประเทศไทย โดย 8 แห่งจะอยู่ในกรุงเทพฯ

เมอร์เคียว กรุงเทพ สุขุมวิท 11 มีบริการห้องพักเดี่ยวและห้องชุดขนาดใหญ่ที่กว้างขวางและสะดวกสบายจำนวน 232 ห้อง ตกแต่งในสไตล์ไทย และใช้ผ้าไหมไทยเป็นองค์ประกอบสำคัญ เพื่อให้แขกผู้เข้าพักรู้สึกถึงความผ่อนคลายและความเป็นกันเอง

ห้องดีลักซ์ ขนาด 34 ตารางเมตร ประกอบด้วยโทรทัศน์ขนาด 43 นิ้ว สัญญาณ Wi-Fi ห้องอาบน้ำ โต๊ะทำงาน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เครื่องชงชาและกาแฟ รวมถึงมินิบาร์

ห้องพริวิเลจ ขนาด 43-48 ตารางเมตร มีสิ่งอำนวยความสะดวกเพิ่มเติมได้แก่เครื่องทำกาแฟเอสเพรสโซ โทรทัศน์ระบบบลูทูธ และมินิบาร์

ห้องสวีท มีพื้นที่ 87 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนชั้นสูงสุด เพียบพร้อมด้วยห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ และมีห้องที่เชื่อมต่อกันสำหรับอำนวยความสะดวกให้ผู้เข้าพักแบบครอบครัว

นอกจากนี้ทุกห้องยังติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสำหรับผู้เข้าพักที่มีข้อจำกัดด้านการเคลื่อนไหว

สำหรับแขกของห้องพักพริวิเลจและห้องสวีท สามารถใช้บริการ Privilege Club บนชั้น 16 ได้ พร้อมรับอภินันทนาการ อาหารว่างและเครื่องดื่มที่ให้บริการในช่วง 6.00-22.00 น. อีกด้วย

ในส่วนของร้านอาหารภายในโรงแรม ห้องอาหาร El Gaucho Argentinian Steakhouse นำเสนอวัตถุดิบสดใหม่ที่หาได้ในท้องถิ่น รวมถึงเนื้อคัดเกรดพิเศษนำเข้า พร้อมไวน์จากนานาชาติที่คัดสรรแล้ว เปิดให้บริการทุกวันทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ส่วนห้องอาหาร Alex Brasserie ซึ่งเป็นห้องอาหารหลักของโรงแรม พร้อมเสิร์ฟมื้ออร่อยตลอดทั้งวัน เริ่มตั้งแต่บุฟเฟ่ท์มื้อเช้า จนถึงเมนูตามสั่งในมื้อกลางวันและมื้อเย็น ที่พิเศษยิ่งขึ้นด้วยการไลฟ์สดของดีเจในช่วงค่ำ นอกจากนี้ยังมี Pool Bar ที่พร้อมให้บริการเครื่องดื่มแสนสดชื่น เปิดตั้งแต่ 6.00-22.00 น. และบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง

ชั้นดาดฟ้าของโรงแรมคือส่วนของสระว่ายน้ำและฟิตเนสที่เปิดให้เห็นทัศนียภาพของเมืองอัดงดงาม หากต้องการความผ่อนคลาย แขกผู้เข้าพักสามารถใช้บริการ Le SPA with L'Occitane ในโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท โรงแรมเครือแอคคอร์ซึ่งตั้งอยู่ติดกันได้

คุณสุชาดา จิราพานิชเจริญ ผู้จัดการโรงแรมกล่าวว่า "เมอร์เคียว กรุงเทพ สุขุมวิท 11 นำเสนอเสน่ห์ของความเป็นไทยในแง่ของความสะดวกสบายและคุณภาพการบริการ ท่ามกลางย่านธุรกิจและความบันเทิงอันดับหนึ่งของกรุงเทพ ทั้งยังเป็นทำเลที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก นอกจากนี้สุขุมวิท ยังเป็นศูนย์รวมของห้องอาหาร บาร์ และสถานบันเทิงยามค่ำคืนอีกด้วย"

เพื่อฉลองการเปิดให้บริการ เมอร์เคียว กรุงเทพ สุขุมวิท ขอมอบอัตราค่าห้องพิเศษ เริ่มต้นเพียง 3,100 บาท++ (จากปกติ 4,500 บาท++)

สำรองห้องพักหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่อีเมล์ [email protected] โทร. +66 (0) 2 120 8888 หรือจองออนไลน์ได้ที่ http://www.mercure.com/gb/hotel-A247-mercure-bangkok-sukhumvit-11/index.shtml

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4