onefinestay เปิดตัวโปรแกรม Higher Living บริการดูแลลูกค้าพิเศษที่เหนือระดับยิ่งกว่าเดิม

พฤหัส ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๑๕
onefinestay ซึ่งเป็นแบรนด์ผู้ให้บริการเช่าที่พักส่วนตัวระดับหรูชั้นนำของโลก ประกาศในวันนี้ถึงโปรแกรมดูแลลูกค้าพิเศษ "Higher Living" ที่ช่วยให้ลูกค้าทุกคนเข้าถึงบริการและประสบการณ์เหนือระดับของแบรนด์ onefinestay โปรแกรมดังกล่าวซึ่งมีกำหนดจะเปิดตัวในช่วงต้นเดือนมีนาคม ถือเป็นโปรแกรมลูกค้าสัมพันธ์อย่างเป็นทางการครั้งแรกของบริษัท และยังถือเป็นครั้งแรกในธุรกิจบริการให้เช่าที่พัก ซึ่งมอบบริการให้แก่ลูกค้าเป็นเวลาหนึ่งปีหลังจากการเข้าพัก

Onefinestay ไม่เพียงเป็นผู้บุกเบิกรูปแบบธุรกิจ โดยมีบ้านพักและจุดหมายปลายทางระดับพรีเมียมมากมายไว้คอยต้อนรับลูกค้า บริษัทยังมีชื่อเสียงในแวดวงธุรกิจการให้บริการในฐานะผู้ให้บริการที่เน้นการมีปฏิสัมพันธ์อย่างสูงกับลูกค้า โดยคัดสรรและนำเสนอบริการที่เหมาะสำหรับลูกค้าและการเข้าพักแต่ละครั้ง การเปิดตัวโปรแกรม Higher Living ของบริษัทคือการนำเสนอมาตรฐานโปรแกรมแบบใหม่ สำหรับลูกค้าทุกคน โดยเริ่มจากการเข้าพักครั้งแรก และขยายไปสู่การใช้ชีวิตหลังจากนั้นของลูกค้า โดยตลอดระยะเวลาหนึ่งปี ลูกค้าจะได้รับบริการแบบเฉพาะบุคคลในด้านการเดินทางและไลฟ์สไตล์ ซึ่งลูกค้าสามารถใช้บริการได้ทั้งในระหว่างการเข้าพักและหลังจากนั้น ผ่านบริการดูแลลูกค้าพิเศษบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ ซึ่งพัฒนามาจากความเชี่ยวชาญของบริษัท John Paul ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ onefinestay บริการดูแลลูกค้าพิเศษซึ่งพร้อมเสมอที่จะตอบสนองความต้องการด้านการเดินทางและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ได้แก่:

- การสำรองโต๊ะในร้านอาหารและตั๋วชมภาพยนตร์

- บริการจองเชฟหรือความบันเทิงภายในที่พักอาศัย

- บริการประสานงานการท่องเที่ยวแบบหนึ่งวันและการท่องเที่ยวระยะสั้น

ยิ่งลูกค้าเข้าพักกับ onefinestay บ่อยขึ้นเท่าใด โปรแกรม Higher Living ก็จะยิ่งมีคุณค่าและคัดสรรเพื่อนำเสนอได้ตรงกับความต้องการด้านการเดินทางและการใช้ชีวิตภายในบ้านของลูกค้าได้มากขึ้นเท่านั้น โปรแกรม Higher Living ใช้รูปแบบของ onefinestay ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครในด้านบริการแบบมีปฏิสัมพันธ์อย่างสูงกับลูกค้าโดยคัดสรรและนำเสนอให้เหมาะกับลูกค้าแต่ละคน รวมถึงเครือข่ายผู้ให้บริการและมืออาชีพที่มีประสบการณ์สูงในธุรกิจการให้บริการ และร้านอาหาร จึงทำให้สามารถรับมือได้กับการจัดการข้อกำหนดที่ต้องอาศัยความใส่ใจอย่างสูงได้ในทุกที่บนโลก

"Higher Living เป็นโปรแกรมที่มีรูปแบบเดียวกับบริการระดับหรูที่มีชื่อเสียงของเรา ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า และเป็นสิ่งที่แสดงถึงวิสัยทัศน์โดยรวมของเราในการที่จะปลดล็อคเพื่อเปิดสู่ระดับใหม่ของการใช้ชีวิตสำหรับลูกค้าทุกคนของเรา" จาเวียร์ เซดิลโล-เอสปิน CEO ของ onefinestay กล่าว "ลูกค้าชื่นชอบเรา เพราะเรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์พิเศษเหนือระดับให้กับทุกการเข้าพักของลูกค้าเสมอมา และในตอนนี้ เรากำลังจะขยายบริการของเราให้กว้างกว่าแค่การเดินทาง แต่เข้าถึงรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าด้วย"

โปรแกรมนี้เป็นโครงการริเริ่มครั้งแรกของบริษัท นับตั้งแต่ที่มีการควบรวมกิจการกับ TravelKeys และ Squarebreak ในปี 2560 ซึ่งทำให้บริษัทมีเครือข่ายบ้านพักเพิ่มจาก 2,500 แห่งใน 9 เมือง เป็นกว่า 10,000 แห่งใน 200 เมืองทั่วโลก

นับตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้ หลังจากที่ลูกค้าเข้าพักกับเราแล้ว ลูกค้าจะสามารถเข้าถึงโปรแกรม Higher Living ผ่านแอพอุปกรณ์เคลื่อนที่ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการดูแลลูกค้าพิเศษของเรา โดยภายในปีแรก ลูกค้าสามารถเข้าถึงโปรแกรมนี้ได้ฟรี โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเมื่อใช้บริการและประสบการณ์ของโปรแกรม ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์ที่มีความเฉพาะตัวมากขึ้นในทุกครั้งที่เข้าพักกับ onefinestay และบริการดูแลลูกค้าพิเศษจะยิ่งตอบโจทย์ได้ตรงใจกับรสนิยมเฉพาะบุคคลมากขึ้นเรื่อยๆ

เกี่ยวกับ onefinestay

onefinestay คือแบรนด์ผู้นำในการให้บริการเช่าที่พักส่วนตัวระดับหรู ที่ให้นิยามใหม่ของการให้บริการสำหรับนักเดินทางผู้ชาญฉลาดโดยนำเสนอที่พักและบริการที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละราย ด้วยการคัดสรรและนำเสนอบ้านพักอย่างพิถีพิถันในทั่วทุกมุมโลก ปัจจุบัน onefinestay มีบ้านพักกว่า 10,000 แห่งทั่วโลก ตั้งแต่วิลล่าริมหาด สกีชาเลต์บนภูเขา ไปจนถึงบ้านพักในชนบทที่มีประวัติความเป็นมายาวนาน ในทุกครั้งที่เข้าพักกับเรา onefinestay รับประกันบริการแบบมืออาชีพและประสบการณ์ที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละราย โดยบริษัทมีทีมงานที่ปรึกษาด้านการเดินทางโดยเฉพาะและเครือข่ายพันธมิตรในจุดหมายปลายทางกว่า 200 แห่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้