โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รับรางวัลจากเว็บไซต์ HolidayCheck ประจำปี 2561

จันทร์ ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๗:๕๓
โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง กับรางวัลที่ได้รับจากเว็บไซต์ HolidayCheck ประจำปี 2561 เว็บไซต์ท่องเที่ยวชื่อดังของประเทศเยอรมนี ที่มีผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์มากกว่า 12.6 ล้านครั้งต่อเดือน จัดอันดับความนิยมให้แก่สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ซึ่งโรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ ได้รับการรีวิวจากกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ได้มาพักผ่อน

รางวัลดังกล่าวเป็นการมอบรางวัลประจำปี ที่ได้มาจากคะแนนที่นักท่องเที่ยวได้รีวิวจากประสบการณ์การเข้าพัก ซึ่งโรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งในโลก ในประเภท City Trip หรือ City Tour ด้วยคะแนน 5.5 จากคะแนนเต็ม 6

มร. แพทริค มันเธะ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ รู้สึกขอบคุณแขกผู้เกียรติทุกท่าน ที่ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประสบการณ์ที่ได้เข้าพักที่แรงแรมฯ และขอขอบคุณพนักงานทุกคนที่ได้ทำงานอย่างทุ่มเท ให้บริการแขกอย่างดีเยี่ยม

โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ คือโรงแรมระดับ 5 ดาว ที่ได้รับรางวัลมากมาย ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา แวดล้อมทิวทัศน์อันสวยงามของกรุงเทพมหานคร มีห้องอาหารและบาร์ 6 แห่ง คอยให้บริการ ทั้งเมนูบุฟเฟ่ต์แสนอร่อยและอาหารจีนรสเลิศ พร้อมทั้งฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน ท่านสามารถผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ หรือจะเพลิดเพลินไปกับ เนมิตา สปา นอกจากนี้ยังมีบริการเรือรับส่งจากท่าเรือของโรงแรมฯถึงท่าเรือสาทร สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีตากสิน เพื่อเดินทางไปยังท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย

ขอเชิญท่านสัมผัสมนต์เสน่ห์ที่พักแสนสะดวกสบายริมน้ำเจ้าพระยา ณ โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์กรุงเทพฯ หนึ่งในโรงแรมที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับรางวัลได้ที่ https://www.holidaycheck.de/holidaycheck-award/staedtereisen

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ