โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง เปิดตัวเรือยอช์ตลักชัวรี Princess 62 รุ่นใหม่ล่าสุด ลำแรกของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างเทคโนโลยีล่าสุดกับดีไซน์ที่พิถีพิถัน ทำให้พื้นที่ภายในเรือกว้างขวางเหมือนกับเรือยอช์ตขนาดใหญ่

จันทร์ ๑๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๗:๐๒
วันนี้ บริษัท โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายเรือยอช์ตระดับลักชัวรีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยประสบการณ์กว่า 24 ปี เปิดตัวเรือ Princess 62 (พรินเซส 62) แห่งแรกในเอเชีย โดยเรือยอช์ตลักชัวรีรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ได้ปฎิวัติการออกแบบภายในใหม่โดยมุ่งเน้นความโปร่งโล่งสบายแต่คงความหรูหราในแบบ Princess ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีเรซิ่นอินฟิวชั่นทำให้เรือดูกว้างและโฉบเฉียวขึ้น คาดได้รับการตอบรับอย่างดี

นายวริศ ยงสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง จำกัด กล่าวว่า "Princess 62 รุ่นใหม่ล่าสุดลำนี้ถือเป็นเรือยอช์ตดีไซน์ใหม่จากประเทศอังกฤษ โดยมีรายละเอียดใหม่ๆ หลายอย่างที่เรือในปัจจุบันไม่มี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์ภายนอก การตกแต่งภายใน เลย์เอาท์ใหม่ๆ ที่ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบายเหมือนยอช์ตลำใหญ่ ตัวเรือเป็นการออกแบบที่ผสมผสานกันเทคโนโลยีเรซิ่นอินฟิวชั่น ทำให้โครงสร้างของเรือมีความแข็งแกร่ง ทนต่อทุกสภาพอากาศ ความเค็มของน้ำทะเล และแสงแดดของเมืองไทย และเมื่อผนวกกับเพอร์ฟอร์แมนซ์ของเครื่องยนต์แล้ว Princess 62 จึงเหมาะกับการใช้งานในภูมิภาคนี้อย่างมาก"

"Princess 62 ถือว่าเป็นเรือขนาดกลางที่มีสมรรถนะสูง และยังคงความหรูหราตามมาตรฐานของ Princess Yachts ไว้อย่างกลมกลืน และด้วยราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ เราคาดว่า Princess 62 จะเป็นที่นิยมและได้รับการตอบรับอย่างดีจากกลุ่มเจ้าของเรือยอช์ตเดิม และผู้ที่เริ่มจะสนใจไลฟ์สไตล์บนยอช์ตทั้งในไทยและในภูมิภาค ซึ่ง Princess 62 จะมีส่วนผลักดันให้ยอดขายรวมของบริษัทใน 5 ประเทศทั่วภูมิภาค สูงถึง 2,000 ล้านบาทในปีนี้ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเรือยอช์ตของโบ๊ทลากูนยอช์ตติ้งได้อย่างแท้จริง" นายวริศ กล่าว

Princess 62 มีความยาวประมาณ 64 ฟุต เป็นเรือขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ โดดเด่นด้วยการใช้กระจกบานใหญ่พิเศษ ทำให้ห้องนอนกว้างขึ้น รองรับแสงจากธรรมชาติได้มากขึ้น ทำให้ลูกค้าใกล้ชิดกับธรรมชาติกว่าทุกรุ่นที่ผ่านมา วัสดุกั้นห้องที่สามารถดูดซับเสียงได้ดีขึ้นทำให้ภายในห้องเงียบมาก รวมถึงการเลือกใช้วัสดุตกแต่งภายในไม่ว่าจะเป็นงานผ้า หรืองานเฟอร์นิเจอร์ที่ประณีตและคัดสรรมาเป็นพิเศษอย่างดี จึงตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการเรือดีไซน์ใหม่หรูหรา ที่มีความเป็นส่วนตัวแบบครอบครัว และยังสามารถต้อนรับแขก เพื่อนฝูง หรือคุยธุรกิจได้

Princess Yachts เป็นบริษัทในเครือหลุยส์ วิตตอง โมเอ็ต เฮนเนสซี่

"ลูกค้าของเราแต่ละรายจะมีไลฟ์สไตล์และความชอบที่แตกต่างกัน ซึ่งเรามีเรือหลากหลายประเภทเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกรูปแบบ ทุกโอกาสของการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นเรือสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเล่นเรือทางไกล หรือเรือที่เหมาะกับคนที่ชอบ day trip สั้นๆ รวมถึงมีเรือสำหรับลูกค้าที่ชอบแนวสปอร์ตอีกด้วย โดยมีให้เลือกตั้งแต่ขนาดความยาวมากกว่า 40 ฟุต ถึง 200 ฟุต" นายวริศ กล่าว

โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง มีผลิตภัณฑ์และบริการเกี่ยวกับเรือยอช์ตครบวงจร เหมาะสำหรับทุกไลฟ์สไตล์ หลากหลายขนาดและรูปแบบ ตั้งแต่การจำหน่ายเรือยอช์ตลำใหม่ การจำหน่ายเรือยอช์ตมือสองจากแบรนด์เรือยอช์ตระดับโลก อาทิ Princess, Jeanneau, Prestige และ Wider การให้บริการเช่าเรือยอช์ต การบำรุงรักษาเรือยอช์ต และงานบริการหลังการขายอื่นๆ

ปัจจุบันโบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง มีเรือยอช์ต กว่า 200 ลำที่ลูกค้าใช้งานอยู่ทั่วภูมิภาค และมีศูนย์ซ่อมและบำรุงรักษาเรือยอช์ตของเราเอง บนเนื้อที่ 80 ไร่ ที่เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีด้านการซ่อมบำรุงที่ทันสมัย มีทีมวิศวกรเฉพาะทางชาวต่างชาติ และทีมบริการมากประสบการณ์กว่า 80 คน

บริษัท โบ๊ทลากูนยอช์ตติ้ง มีสาขา 9 แห่งครอบคลุม 5 ประเทศ คือสาขาปีนัง ประเทศมาเลเซีย สาขาจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย สาขาสิงคโปร์ สาขามัลดีฟส์ และ 5 สาขาในประเทศไทย คือ กรุงเทพฯ พัทยา สมุย กระบี่ และภูเก็ต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ