เที่ยวไทยสนุก สุขใจ สบายกระเป๋า ไปกับโปรโมชั่นที่พักสุดคุ้มจากเบสท์เวสเทิร์น ในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 46

อังคาร ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๕:๑๕
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย มอบข้อเสนอที่คุ้มค่ายิ่งกว่าสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนในกรุงเทพหรือผู้ที่วางแผนท่องเที่ยววันหยุดที่เมืองชายทะเลอย่างภูเก็ต พบกับแพ็คเกจห้องพัก ห้องอาหาร จัดประชุม และจัดงานแต่งงาน ที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์น ในประเทศไทย ในราคาสุดพิเศษ มีเฉพาะในงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 46 ตั้งแต่วันที่ 1-4 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (บูทหมายเลข C035 และ C044)

พักผ่อนสุดสบายในย่านที่มีสีสันของภูเก็ต

เพลิดเพลินกับการพักผ่อนอย่างสะดวกสบายใจกลางย่านที่คึกคักของภูเก็ต ที่โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ป่าตอง บีช ในราคาเพียง 1,299 บาทต่อคืน สำหรับการเข้าพักในห้องซูพีเรียร์ พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน บริการอินเตอร์เน็ตไวไฟฟรีในห้องพัก และอัพเกรดสู่ห้องพักวิวสระว่ายน้ำ พิเศษยิ่งกว่ากับแพคเกจห้องพัก 3 วัน 2 คืน ในราคาเพียง 3,699 บาท สำหรับการเข้าพักในห้องซูพีเรียร์ พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน บริการอินเตอร์เน็ตไวไฟฟรีในห้องพัก และบริการรถรับ-ส่งสนามบิน โปรโมชั่นดังกล่าวสำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันที่ 1 เม.ษ. – 31 ต.ค. 2561

พักผ่อนอย่างมีสไตล์ใจกลางกรุงเทพฯ

สำหรับผู้ที่ต้องการหลีกเลี่ยงการเดินทางไกล และเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้ง กิน ดื่ม ในกรุงเทพฯ โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส แอท 20 สุขุมวิท เสนอราคาพิเศษเพียงคืนละ 1,700 บาท สำหรับการเข้าพักในห้องซูพีเรียร์ ราคานี้รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และบริการอินเตอร์เน็ตไวไฟในห้องพักฟรี เฉพาะการเข้าพักตั้งแต่วันนี้ – 23 ธันวาคม 2561

เลือกพักผ่อนสุดคุ้มกับโรงแรมชัวร์สเตย์พลัส บาย เบสท์เวสเทิร์น สุขุมวิท 2 โรงแรมมาตรฐานสากลใจกลางย่านสุขุมวิท เสนอโปรโมชั่นสุดคุ้ม คือ โปรโมชั่นซุปเปอร์ฮอทดีล เข้าพักในห้องซูพีเรียร์ในราคาเพียงคืนละ 2,199 บาท และห้องดีลักซ์ราคาเพียงคืนละ 2,399 บาท ราคานี้รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน พร้อมบริการอินเตอร์เน็ตไวไฟในห้องพักฟรีและมินิบาร์ โปรโมชั่นสบาย ราคาคืนละ 1,999 บาท สำหรับการเข้าพักในห้องซูพีเรียร์ และคืนละ 2,199 บาทสำหรับการเข้าพักในห้องดีลักซ์ รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน บริการอินเตอร์เน็ตไวไฟในห้องพักฟรี โปรโมชั่นนี้ใช้ได้สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2561

พักที่โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พรีเมียร์ สุขุมวิท โรงแรมระดับพรีเมี่ยม ตั้งอยู่ใจกลางย่านที่เต็มไปด้วยสีสันของกรุงเทพมหานคร ในราคาเพียงคืนละ 2,500 บาท สำหรับการเข้าพักในห้องพรีเมียร์ รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และบริการอินเตอร์เน็ตไวไฟในห้องพักฟรี ราคานี้สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันนี้ – 23 ธันวาคม 2561

โปรโมชั่นสำหรับจัดงานโอกาสพิเศษและฉลองวันสำคัญที่โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นพลัสแวนด้าแกรนด์

โรงแรมเบสท์เวสเทิร์นพลัสแวนด้าแกรนด์ มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับห้องอาหาร จัดประชุม และจัดงานแต่งงาน ด้วยโปรโมชั่นซื้อบัตรกำนัลมูลค่า 1,500 บาท สำหรับรับประทานอาหารที่ห้องอาหารวิวันดา คูซีน ได้ในราคาเพียง 1,000 บาท โดยสามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2561

แพ็คเกจจัดประชุม สำหรับการจัดประชุมตั้งแต่ 10 ท่านขึ้นไป โปรโมชั่นจัดประชุมครึ่งวันพร้อม 1 คอฟฟี่เบรคและอาหารกลางวัน ในราคาเพียง 700 บาทต่อท่านหรือจัดประชุมเต็มวันพร้อม 2 คอฟฟี่เบรคและอาหารกลางวัน ในราคาเพียง 800 บาทต่อท่าน พร้อมอุปกรณ์อำนวยความความสะดวกครบครัน ราคาดังกล่าวสำหรับการจัดประชุมตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2561 (มัดจำภายใน 30 กันยายน 2561)

สำหรับคู่รักที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน ไม่ควรพลาดแพ็จเกจแต่งงานจากโรงแรมเบสท์เวสเทิร์นพลัสแวนด้าแกรนด์ พิเศษสุดเฉพาะในงาน รับส่วนลด 15% สำหรับการจัดงานในวันจันทร์ถึงศุกร์ หรือรับส่วนลด 10% สำหรับการจัดงานในวันเสาร์-อาทิตย์ ราคาดังกล่าวสำหรับการงานแต่งงานตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2561 (มัดจำภายใน 30 กันยายน 2561)

ติดต่อสอบถามหรือซื้อแพ็คเกจต่างๆ ได้ที่บูธของเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท (บูทหมายเลข C035 และ C044) ที่งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 46 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 1-4 มีนาคม 2561

เกี่ยวกับเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองฟีนิกส์ รัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นโรงแรมที่มีเครือข่ายทั่วโลก มากกว่า 4,200 โรงแรม* ในกว่า 100* ประเทศ เบสท์เวสเทิร์น มี 11 แบรนด์ในเครือที่ตอบรับทุกระดับความต้องการของผู้พัฒนาโรงแรมและแขกผู้เข้าพักในทุกกลุ่ม ได้แก่ Best Western(R), Best Western Plus(R), Best Western Premier(R), V?b(R), GL?(R), Executive Residency by Best Western(R), BW Premier Collection(R), BW Signature CollectionSM by Best Western รวมถึงแบรนด์ที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุด ได้แก่ SureStay(R) Hotel by Best Western, SureStay Plus(R) Hotel by Best Western และ SureStay CollectionSM by Best Western ปัจจุบัน เบสท์เวสเทิร์น ให้บริการในอุตสาหกรรมโรงแรมมายาวนานมากกว่า 70 ปี มีบริการที่ครอบคลุมทั้งในด้านการปฏิบัติการ การขาย และการตลาด ซึ่งเพียบพร้อมด้วยระบบสำรองห้องพักออนไลน์และโซเชียลมีเดีย รวมทั้งโปรแกรมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสที่มีสมาชิกถึง 30 ล้านคน ซึ่งเป็นหนึ่งในไม่กี่โปรแกรมที่คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ และสามารถใช้คะแนนสะสมได้ที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นทั่วโลก

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย เปิดตัวครั้งแรกที่กรุงเทพมหานครในปี พ.ศ. 2544 จวบจนถึงปัจจุบัน มีโรงแรมให้บริการครอบคลุมทั้ง 8 ประเทศในภูมิภาค* และกว่า 100 โรงแรม* ที่กำลังให้บริการและอยู่ในระหว่างการพัฒนา

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละโรงแรมหรือข้อมูลเบสท์เวสเทิร์นในแต่ละประเทศได้ที่ www.bestwestern.com สำหรับข้อมูลของแต่ละโรงแรมหรือข้อมูลเบสท์เวสเทิร์นในเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ http://www.bestwesternhotelasia.com และสำหรับด้านการลงทุนธุรกิจโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ในภูมิภาคเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesterndevelopers.com หรือติดต่อที่ [email protected]

*ตัวเลขโดยประมาณและอาจมีการเปลี่ยนแปลง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ