เรดิสัน บลู รีสอร์ท หัวหิน มอบข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะที่งาน ไทย เที่ยว ไทย ครั้งที่ 46

อังคาร ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๐๖
เรดิสัน บลู รีสอร์ท หัวหิน เตรียมพร้อมข้อเสนอสุดพิเศษไว้ให้แก่ทุกท่านเฉพาะที่งาน ไทย เที่ยว ไทย ครั้งที่ 46 ระหว่างวันที่ 1 - 4 มีนาคม 2561 ที่ศูนย์ประชุมฯสิริกิติ์

พบกับเราได้ที่ บู้ทหมายเลข P243 เพลนนารี่ ฮอลล์ ตั้งแต่เวลา 10:00 – 20:00 น

พร้อมรับข้อเสนอห้องพักราคาสุดคุ้ม;

-ห้องสุพีเรีย ราคาพิเศษเพียง 3,333 net ต่อห้อง ต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน

-ห้องดีลักซ์ ราคาพิเศษเพียง 4,444 net ต่อห้อง ต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน

-ห้องดีลักซ์ ติดสระน้ำ ราคาพิเศษเพียง 5,555 net ต่อห้อง ต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน

พิเศษไปกว่านั้น รับฟรี! ห้องพัก 1 คืน* แบบ 2 ห้องนอน ติดสระว่ายน้ำ หรือบัตรกำนัล 1,000* บาท เฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 032 421-777 หรือ facebook.com/radissonbluhuahin

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด

เกี่ยวกับกลุ่มโรงแรมคาร์ลสันเรซิดอร์ (Carlson Rezidor Hotel Group)

กลุ่มโรงแรมคาร์ลสันเรซิดอร์ คือ หนึ่งในกลุ่มโรงแรมที่ใหญ่และมีความหลากหลายมากที่สุดในโลก ประกอบด้วย 1,440 โรงแรม 230,000 ห้องพัก ภายใน 115 ประเทศและแคว้นทั่วโลก โดยโรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับโลกที่อยู่ภายใต้การบริหารงานของกลุ่มโรงแรมคาร์ลสันเรซิดอร์ ได้แก่ Quorvus Collection, Radisson Blu(R), Radisson(R), Radisson RED, Park Plaza(R), Park Inn(R) by Radisson และ Country Inns & Suites By CarlsonSM ซึ่งผู้เข้าพักสามารถรับสิทธิประโยชน์จาก Club CarlsonSM ได้ที่โรงแรมมากกว่า 1,000 แห่งทั่วโลก ทั้งนี้ กลุ่มโรงแรมคาร์ลสันเรซิดอร์และแบรนด์ภายในเครือ มีพนักงานกว่า 95,000 คนทั่วโลก มีสำนักใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองมินนีแอโพลิส สิงคโปร์ และกรุงบรัสเซลส์ ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.carlsonrezidor.com หรือติดตามข่าวสารได้ทางทวิตเตอร์ @carlsonrezidor

เกี่ยวกับเรดิสัน บลู รีสอร์ท หัวหิน (Radisson Blu Resort Hua Hin)

เรดิสัน บลู รีสอร์ท หัวหิน คือ โรงแรมแห่งแรกในเมืองหัวหินของกลุ่มโรงแรมคาร์ลสันเรซิดอร์ เมืองหัวหินนับเป็นเมืองชายหาดที่มีชื่อเสียงระดับโลก ตั้งอยู่ทางฝั่งตะวันตกของประเทศไทย เป็นเมืองตากอากาศสำหรับราชวงศ์และเหล่าขุนนางในอดีต นอกจากนั้น ยังเป็นที่ตั้งของสนามกอล์ฟมาตรฐานระดับโลกที่ใช้ในการแข่งขันชิงแชมป์ระดับนานาชาติอีกด้วย ซึ่งนักเดินทางจากทั่วโลกที่มาเยือนหัวหิน ไม่ว่าจะเพื่อธุรกิจหรือเพื่อพักผ่อน ก็สามารถสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับได้ภายในโรงแรมที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง "Radisson Blu" ที่พร้อมสรรพทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการระดับเฟิร์ส คลาส ภายใต้แนวคิด เราทำได้ และเราการันตีความพึงพอใจ 100%" (Yes I Can!SM and 100% Guest Satisfaction Guarantee)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest