รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา ฉลอง! ชนะรางวัล “TripAdvisor Travelers’ Choice Award” เป็นครั้งที่ 6 เพียงแค่ 1% ของโรงแรมบนโลกจะคว้าได้

อังคาร ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๐:๔๕
รอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา ได้รับรางวัล "TripAdvisor Travelers' Choice Award" เป็นครั้งถึง 6 โดยในปีนี้ รอยัล วิง ได้รับรางวัลจาก 3 ประเภท ได้แก่ 1 ใน 25 อันดับโรงแรมในประเทศไทย, 1 ใน 25 อันดับโรงแรมสุดหรูระดับประเทศ และ 1 ใน 25 อันดับโรงแรมระดับประเทศที่มีการบริการที่โดดเด่น ซึ่งถือเป็นเพียง 1% ของโรงแรมชั้นนำทั่วโลกบนเว็บไซต์ TripAdvisor.com ที่ได้รับรางวัลนี้ โดยพิจารณาจากความคิดเห็นนับล้านของนักท่องเที่ยวทั่วโลก

"รางวัล TripAdvisor Travelers' Choice ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่มอบให้แก่โรงแรม, สถานที่ท่องเที่ยว และร้านอาหารที่ได้รับคำชื่นชมจากผู้ที่ใช้บริการจริง โดยคำชื่นชม และความคิดเห็นต่างๆเหล่านี้ สามารถช่วยเพิ่มความมั่นใจให้นักท่องเที่ยวในการจองที่พักในอนาคต รวมถึงราคาที่เหมาะสม" กล่าวโดยคุณ บรูค เฟอร์เซ็นซิค ผู้อำนวยการอาวุโสด้านการสื่อสารของเว็บไซต์ TripAdvisor.com

การได้รับรางวัล TripAdvisor Travelers' Choice สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของทีมงานรอยัล วิง สวีท แอนด์ สปา ในการให้บริการที่เป็นเลิศ มีความเป็นมืออาชีพ รวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกระดับเวิลด์คลาสที่ครบครัน เกินความคาดหมายของแขกผู้เข้าพัก จึงทำให้ได้รับการยกย่องจากนักเดินทางทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของรอยัล วิง สวีท แอนด์ สปาได้ที่ www.royalwingsuites.com

รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป มีพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 120 ไร่ ที่สามารถมองเห็นท้องทะเลสีครามที่สวยงามของอ่าวไทย ซึ่งประกอบไปด้วย 4 โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ที่มีมนต์เสน่ห์ โดดเด่น สง่างาม และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ที่จะทำให้ประสบการณ์ของท่านน่าจดจำ และพิเศษสุด การันตีด้วยกว่า 200 รางวัลจากองค์กรระดับชาติ และนานาชาติ จองโดยตรงกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกันราคาที่ดีที่สุด คุ้มค่ากับแพ็คเกจ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่ www.royalcliff.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก (+66) 38 250 421 ต่อ 2732 หรือ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4