แจ็คสัน หวัง รับหน้าที่ทูตการท่องเที่ยวฮ่องกงคนแรก

พุธ ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๒:๐๒
การท่องเที่ยวฮ่องกงแต่งตั้งนักร้องหนุ่มไอดอลชื่อดังชาวฮ่องกง แจ็คสัน หวัง รับตำแหน่ง "ทูตการท่องเที่ยวฮ่องกง" คนแรก เตรียมทำหน้าที่โปรโมทเสน่ห์อันหลากหลายของมหานครเอเชีย พร้อมนำเสนอประสบการณ์การท่องเที่ยวสุดประทับใจและไม่เหมือนใครแก่นักท่องเที่ยวทั่วโลกแบบจัดเต็ม

พิธีการแต่งตั้งทูตการท่องเที่ยวฮ่องกงคนแรกเพิ่งจัดขึ้นไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยมีมิสเบ็คกี้ อิพ รองผู้อำนวยการบริหารของการท่องเที่ยวฮ่องกงเป็นตัวแทนมอบตำแหน่งดังกล่าว ซึ่งแจ็คสัน ก็ได้กล่าวขอบคุณและบอกเล่าถึงความผูกพันที่เขามีต่อฮ่องกงบ้านเกิดให้แก่แขกและสื่อมวลชนที่มาร่วมงาน แจ็คสันยังได้แนะนำสถานที่และแหล่งแฮงค์เอาท์ที่เขาชื่นชอบในฮ่องกงที่ทุกคนไม่ควรพลาดไปเยือนด้วย นอกจากนี้ เนื่องในโอกาสเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง นักร้องไอดอลหนุ่มยังได้โชว์ทักษะศิลปะการเขียนพู่กันจีน คัดตัวอักษรภาษาจีนและอังกฤษ เป็นคำอวยพรรับปีใหม่จีนแก่ชาวฮ่องกงและผู้ที่มาร่วมงานเป็นที่ระลึก

แจ็คสันกล่าวถึงการได้รับตำแหน่งสำคัญครั้งนี้ว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่การท่องเที่ยวฮ่องกงได้ให้โอกาสผมรับตำแหน่งอันสำคัญนี้ ในฐานะของ "ทูตการท่องเที่ยวฮ่องกง" ผมจะทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์เมืองฮ่องกงบ้านเกิดของผมให้ผู้คนทั่วโลกได้รู้จัก"

ทั้งนี้ แจ็คสันได้ร่วมถ่ายทำวิดีโอและภาพถ่ายเพื่อใช้ประชาสัมพันธ์การตลาดการท่องเที่ยวฮ่องกง และชูเสน่ห์ประสบการณ์การท่องเที่ยวที่แปลกใหม่และแตกต่างกันของฮ่องกงให้คนทั่วโลกได้สัมผัส ในฐานะของ "ทูตการท่องเที่ยวฮ่องกง" แจ็คสันจะแนะนำแคมเปญการท่องเที่ยวให้แก่นักท่องเที่ยวเพื่อถ่ายทอดแง่มุมหลากรส อาทิ ศิลปะ ความบันเทิง กีฬา กิจกรรมกลางแจ้ง อาหารรสเลิศ ไปจนถึงสีสันความสนุกสนานยามราตรี ที่มหานครแห่งเอเชียนี้ภูมิใจนำเสนอ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4