'Stay & Dine’ แพ็คเกจห้องพักรวมส่วนลดห้องอาหารสุดคุ้ม ณ โรงแรมแมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ เมยแฟร์ กรุงเทพฯ

พฤหัส ๒๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๐๙:๒๐
เติมเต็มประสบการณ์การเข้าพักของคุณให้สะดวกสบายและคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น เมื่อสำรองห้องพักโดยตรงกับทางโรงแรมในแพ็คเกจ 'Stay & Dine' รับเครดิตเพื่อใช้แทนเงินสดที่ห้องอาหารของโรงแรม พร้อมส่วนลดและสิทธิประโยชน์อีกมากมาย สำรองห้องพักได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นปี 2561

จองแพ็คเกจ 'Stay & Dine' ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,000 บาทต่อคืน โดยสำรองห้องพักอย่างน้อยสองคืนขึ้นไป สะดวกสบายกับห้องพักแบบหนึ่งห้องนอนสุพีเรียขนาด 54 ตารางเมตร พร้อมบริการอินเตอร์เน็ตฟรีตลอดการเข้าพัก ฟรีเครื่องดื่มต้อนรับและพิเศษสุดๆกับเครดิตเงินสดอีก 1,300 บาท เพื่อใช้ที่ห้องอาหารบิสโตรเอ็มหรือบาร์เอ็ม รูฟท็อปบาร์สุดเอ็กคลูซีฟที่ตั้งอยู่บนชั้น 25 ของโรงแรม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก โทร 02-672-1234, อีเมล์ [email protected] หรือสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร กิจกรรมและโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ของทางโรงแรม ได้ที่ www.facebook.com/marriottmayfairbangkok

เกี่ยวกับ แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ เมยแฟร์ กรุงเทพฯ

แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ เมย์แฟร์-กรุงเทพ ตั้งอยู่ในย่านพักอาศัยมีระดับที่อยู่ติดกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ห้องอาหาร สำนักงาน และสถานทูต โดยทางโรงแรมถูกจัดให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆของครอบครัวต่างชาติที่เข้ามาท่องเที่ยวรวมไปถึงเข้ามาอาศัยอยู่ในประเทศไทย เนื่องจากการบริการระดับห้าดาวที่แสดงถึงวัฒนธรรมอันงดงามของประเทศไทย รวมไปถึงความรู้สึกผ่อนคลายที่เหมือนกับได้พักอาศัยอยู่บ้านของตัวเอง แมริออท เอ็กเซ็กคิวทีฟ อพาร์ทเมนท์ เมย์แฟร์ นำเสนอการพักอาศัยในรูปแบบของคำว่า "บ้าน" ด้วยพื้นที่อันกว้างขวาง เฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน สิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในกับแขกที่มาพักอาศัย ในส่วนของอาหาร ทางโรงแรมมีบริการไม่ว่าจะเป็นแผนกรูม เซอร์วิส ห้องอาหารบิสโทร เอ็ม และบาร์ชั้นดาดฟ้าอย่าง บาร์ เอ็ม ที่คุณสามารถสั่งเครื่องดื่มหลากชนิดได้ที่บาร์แห่งนี้พร้อมกับชมวิวของกรุงเทพในรูปแบบ 360 องศา บนชั้นดาดฟ้า คุณยังสามารถสัมผัสความผ่อนคลายเหนือระดับได้ที่สระน้ำเกลือ ห้องออกกำลังกาย และ ธาดา สปา เป็นต้น นอกจากกิจกรรมอันหลากหลายในโรงแรม คุณยังสามารถเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียงซึ่งเป็นที่นิยมอย่าง ศาลพระพรหมเอราวัณ สวนลุมพินี ห้างสรรพสินค้าชั้นนำต่างๆเป็นต้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!