เครือคีรีมายาในงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 46

ศุกร์ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๖:๔๙
คีรีมายา กอล์ฟ รีสอร์ท สปา, มุตติ มายา ฟอร์เรส พูลวิลล่า รีสอร์ท และ อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท เขาใหญ่ ขอเชิญชวนทุกท่านมาพบกันที่มหกรรม "งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 46" ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1 - 4 มีนาคม 2561 นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

พบกับโปรโมชั่นรัอนแรงรับหน้าร้อน ห้องพักประเภท แพลนเทชั่น วิว, พูลวิลล่า และห้องพักทุกประเภทของอัตตา ในราคาพิเศษ พร้อมสิทธิประโยชน์อื่นๆที่ทางรีสอร์ทมอบให้ลูกค้าที่มาซื้อคูปองห้องพักในช่วงของ "งานไทยเที่ยวไทย" เท่านั้น โดยคูปองนี้ สามารถใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ถึง 30 กันยายน 2561

สำหรับงานฯครั้งนี้ นับได้ว่าพิเศษกว่าครั้งอื่นๆที่ผ่านมา เพราะทางเครือฯมีการจัดโปรโมชั่นสำหรับ "มุตติ มายา" ซื้อ 5 ใบ แถมฟรี 1 ใบ โดยมีเงื่อนไขว่าต้องเป็นการซื้อภายในใบเสร็จเดียวกัน 1 ใบเสร็จเท่านั้น

สำหรับลูกค้าท่านใดที่ไม่สะดวกเดินทางไปซื้อคูปองห้องพักภายในงานฯ ทางรีสอร์ทมีการจัดช่วง Pre-Sale ก่อนวันงานเป็นเวลา 3 วัน คือ 26 – 28 กุมภาพันธ์ 2561 โดยสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของเราได้โดยตรงที่เบอร์ 02 251 5255 ต่อ 1

สัมผัสกับความสมบูรณ์ของธรรมชาติได้ที่เครือคีรีมายา รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาวที่เปิดให้บริการเป็นรายแรกในเขาใหญ่ และห่างจากกรุงเทพเพียง 2 ชั่วโมง ณ ที่ซึ่งอิงอยู่กับทิวเขามรดกโลกแห่งผืนป่าเขาใหญ่การสัมผัสกับความสมบูรณ์ของธรรมชาติ ความสบายจากสปา อาหารที่ถูกปากมากมาย และสนามกอล์ฟมาตรฐาน 18 หลุม ที่ท้าทายออกแบบ โดย แจ็ค นิคลอส เป็นประสบการณ์ที่คุณสามารถสัมผัสได้ที่ คีรีมายา ด้วยธรรมชาติอันสมบูรณ์ และ ภูมิอากาศที่เย็น สบายตลอดปี ยังทำให้เขาใหญ่เป็นที่ชื่นชอบในการพักผ่อนยามสุดสัปดาห์สำหรับทุกท่าน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kirimaya.com/th/resorts/

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 251 5255 ต่อ 1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest