อุ๊ อุทัยทิพย์ สังขวิศิษฐ์ เจ้าของคอนเท้นท์ Graphic ชอบเที่ยว ถูกจริตการเดินทาง Backpack เป้าหมาย ตามฝัน การเดินทางเที่ยวป่า - ทะเล - เขา -อุทยานฯ ทั้งในและต่างประเทศ

จันทร์ ๒๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๘:๐๔
หลังจากจบรั้วมหาวิทยาลัยศิลปากร อุ๊ อุทัยทิพย์ สังขวิศิษฐ์ มีความมุ่งมั่นในการทำงานด้านศิลปะ งานออกแบบ และงานกราฟฟิค จนได้มีโอกาสรับหน้าที่ในบทบาทกราฟฟิคดีไซน์เนอร์ในองค์กรเอกชนแห่งหนึ่ง ด้วยความเป็นคนรุ่นใหม่ที่สนใจด้านอนุรักษ์ ชื่นชอบการท่องเที่ยวธรรมชาติ และรักการถ่ายรูปเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อโอกาสในเรื่องการสื่อสารออนไลน์เปิดโลกกว้างมากขึ้น ทำให้ อุ๊ อุทัยทิพย์ ตัดสินใจเล่าเรื่องการเดินทางผ่านเพจ Graphic ชอบเที่ยว และคอนเท้นต์เรื่องเล่า Graphic ชอบเที่ยว ทางเวปไซท์ Ride-Explorer โดยได้รับเกียรติจาก โอ ศุทธวีร์ กาญจนภัคพงค์ เจ้าของเวปไซท์ท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ มาแบ่งปันเรื่องราว ความสนุกในการเดินทางของนักเดินทางในแต่ละแขนง แต่ละรูปแบบ ซึ่ง อุ๊ อุทัยทิพย์ เป็นคนที่นิยมการท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ ในสไตล์ Backpack เดินทาง และมีเป้าหมาย เดินทางตามฝัน แบบท่องเที่ยวธรรมชาติ เที่ยวป่า - ทะเล - ภูเขา - อุทยานแห่งชาติ ทั้งในและต่างประเทศ เท่าที่มีวาระและโอกาส

โดยล่าสุด อุ๊ อุทัยทิพย์ สังขวิศิษฐ์ เลือกการเปิดประเด็นคอนเท้นต์การเดินทางท่องเที่ยวแรกของ "Graphic ชอบเที่ยว" ใน Ride-Explorer กับความท้าทาย ในเส้นทาง ชวน พิชิต 2,008 M โป่งสะแยน ส่วนรูปแบบการเดินทางจะสนุกสนาน สมบุกสมบัน แค่ไหน ติดตามได้ใน http://www.ride-explorer.com/ ห้ามพลาด! ทุกการเดินทางของ Graphic ชอบเที่ยว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4