ว่านไฉ อาสาส่งความสุข ประเดิมรายการท่องเที่ยว ใน [อาสา พาไปหลง] EP.1 มัลดีฟส์เป็นประเทศ!!

พุธ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๑:๕๓
ว่านไฉ อคิร วงษ์เซ็ง ศิลปิน / นักร้อง / โปรดิวเซอร์ / พิธีกรรายการ และเจ้าของคอนเทนท์รายการ อาสาพาไปหลง ว่านไฉ สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมปลายจากวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เริ่มเข้าวงการบันเทิงโดยการเป็นผู้เข้าประกวด ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 5 ในปี พ.ศ. 2551 ปัจจุบันเป็นศิลปินสังกัดค่าย True Fantasia มีผลงานเพลงในฐานะสมาชิกวง 123Soul ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2553 มีอัลบั้มชื่อ Walk of Souls วางจำหน่ายในปี พ.ศ. 2556

นอกจากนี้ยังเป็นนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ที่มีผลงานโปรดิวซ์ให้ศิลปินในค่ายเดียวกันเช่น พัดชา, เอนกอายุวัฒน์, ซานิ นิภาภรณ์ , ตุ้ย เกียรติกมล และศิลปินค่ายอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น GMM Grammy, Mono Music, RS Kamikaze, Believe Records รวมถึงเพลงประกอบละครต่าง ๆ เช่น The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ภาค 1 และ ภาค 2 ช่อง 3 , เมียแต่ง ช่อง 3 , 365 วันแห่งรัก ช่อง 3, ดอกอ้อสายขวัญ ช่อง 3 ฯลฯ รวมถึงเพลงประกอบภาพยนตร์ ผีเข้าผีออก , เพลงโฆษณา เกี๊ยวกุ้ง CP , เพลงโฆษณา Campaign Bump (True Life Plus) , เพลงโฆษณา ชุดชั้นใน Sabina

ว่านไฉ ยังเป็นพิธีกรรายการแนะนำภาพยนตร์ในรายการ Coming Soon ช่อง True Inside , พิธีกร Presenter Link ช่อง True Film HD และพิธีกรรายการ Don't Miss ทาง True Visions รวมถึงเป็นนักพากษ์ Voice Over ช่อง True X-zyte และล่าสุดกับการเป็นผู้ผลิตรายการท่องเที่ยวที่แตกต่างน่าสนใจ มีเอกลักษณ์ในสไตล์ ว่านไฉ ในรายการ อาสาพาไปหลง โดยประเดิมคอนเทนท์แรก ใน อาสาพาไปหลง EP.1 มัลดีฟส์เป็นประเทศ

โดยทริปมัลดีฟส์ สิ่งที่ตื่นเต้นที่สุดของว่านไฉ คือ การได้เดินทางข้ามเกาะจากสนามบินมาเล่ ด้วยการนั่งสายซีเพลน (Sea Plan) เครื่องบินเล็ก ที่เป็นประสบการณ์ใหม่ๆ ที่เปิดโลกการเดินทาง ส่วนที่พักบนเกาะ ชื่อว่า ซาฟารีไอซ์แลนด์ เป็นที่พักที่ยื่นอยู่ในทะเล สวยมาก โดยราคาที่พักรวมแพคเกจอาหารเช้า กลางวัน เย็น เครื่องดื่มฟรี แอลกอฮอล์ฟรี ซึ่งจะแตกต่างจากหลายๆ รีสอร์ทในหมู่เกาะมัลดีฟส์ที่คิดราคาเครื่องดื่มแยกต่างห่างจากแพคเกจอาหารอีกด้วย ที่นี่ถือว่าคุ้มค่ากว่าที่อื่นๆ เลยทีเดียว

สำหรับใครที่สนใจท่องเที่ยวในสไตล์ ว่านไฉ คลิกมาติดตามรายการ อาสาพาไปหลง EP.1 มัลดีฟส์ เป็นประเทศ ทาง และความสนุกของ อาสาพาไปหลง ได้ทาง https://www.facebook.com/alostliketrip/ และทาง Ride-Explorer www.ride-explorer.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4