ภาพข่าว: การบินไทยร่วมเป็นเจ้าภาพจัดประชุม IATA Legal Symposium 2018

พุธ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๘ ๑๗:๓๔
นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ (ที่ 4 จากซ้าย) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานในพิธีเปิดการประชุม IATA Legal Symposium 2018 จัดโดยสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (International Air Transport Association : IATA) ซึ่งบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นเจ้าภาพในการจัดประชุมครั้งนี้ โดยมีเรืออากาศเอก กนก ทองเผือก (ที่ 3 จากซ้าย) รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายบริหารงานกฎหมายและบริหารทั่วไป ปฏิบัติงานในหน้าที่รักษาการกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท การบินไทยฯ นายเจฟฟรีย์ เชน (ที่ 2 จากซ้าย) ที่ปรึกษาทั่วไป IATA นายเลสลี่ ลูโก้ (ที่ 6 จากซ้าย) รองที่ปรึกษาทั่วไป IATA นายคาร์โล โทนีโร (ที่ 7 จากซ้าย) ผู้ช่วยที่ปรึกษาทั่วไป IATA และนายสิทธินัย จันทรานนท์ (ที่ 5 จากซ้าย) ผู้อำนวยการสังกัดสำนักงานรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายบริหารงานกฎหมายและบริหารทั่วไป พร้อมด้วยผู้เข้าร่วมประชุมจากทั่วโลกที่เป็นบุคคลในแวดวงธุรกิจการบิน และเป็นสมาชิกของ IATA จำนวนกว่า 250 คน ร่วมในพิธี ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

อนึ่ง การประชุม IATA Legal Symposium 2018 เป็นการประชุมวิชาการเกี่ยวกับกฎหมายด้านการบินในระดับภูมิภาคและระดับสากล คดีความที่สำคัญ และการพัฒนาองค์กรด้านกฎหมาย เพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมรับทราบข้อมูลพัฒนาการด้านกฎหมาย เพื่อประโยชน์ในการดำเนินการของสายการบินต่างๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4