สายการบินพีช ครบรอบ 6 ปีการดำเนินงาน ประกาศมุ่งมั่นสู่ก้าวต่อไป พร้อมเผยโฉมเครื่องแบบพนักงานใหม่ และวิดีโอแสดงพันธสัญญาทั้งห้า

ศุกร์ ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๐๔
สายการบิน พีช เอวิเอชั่น (Peach Aviation) ("พีช" โดย นายชินอิจิ อิโนอูเอะ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร) ได้ประกาศครบรอบ 6 ปีของสายการบินพีช พร้อมเผยโฉมเครื่องแบบพนักงานดีไซน์ใหม่ เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา

วันที่ 1 มีนาคม นับเป็นวันแรกที่สายการบินพีชเริ่มต้นให้บริการเที่ยวบินแก่ผู้โดยสาร และเพื่อแสดงถึงเจตนารมณ์อันมุ่งมั่นในการให้บริการผู้โดยสารอย่างต่อเนื่อง สายการบินพีชจึงได้ทำการปรับเปลี่ยนรูปโฉมของเครื่องแบบใหม่ ให้แก่พนักงานของสายการบินที่ทำหน้าที่ดูแลความปลอดภัย ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของการให้บริการ รวมถึงพนักงานผู้ทำหน้าที่ติดต่อกับผู้โดยสาร โดยประกาศขึ้นในวันสำคัญที่เป็นจุดเริ่มต้นของการเดินทางของสายการบินพีชและผู้โดยสาร ซึ่งชุดพนักงานดีไซน์ใหม่นี้จะช่วยสะท้อนเอกลักษณ์ของสายการบินพีชได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ พีชยังมีการประกาศพันธสัญญาทั้ง 5 ที่พีชมีต่อผู้โดยสาร ผู้ที่เกี่ยวข้อง และทุกคน บนเว็บไซต์ทางการของพีช เพื่อให้เกิดความเข้าใจในเป้าหมายและหลักการดำเนินงานของพีชได้ดียิ่งขึ้น โดยการประกาศผ่านคลิปวีดีโอแสดงการปฏิบัติหน้าที่ของพนักงานพีชซึ่งสอดคล้องกับพันธสัญญา 5 ข้อ อันเป็นหัวใจหลักของแบรนด์ จะสามารถติดตามชมได้ภายในสัปดาห์หน้าได้จาก https://corporate.flypeach.com/en/five-promises/

ในส่วนของ นายชินอิจิ อิโนอูเอะ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้กล่าวเนื่องในวาระครบรอบ 6 ปีของพีช ว่า "ผมขอแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้ง ที่ผู้โดยสารทุกท่านเลือกเดินทางกับพีช และขอขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนทุกท่าน รวมถึงประชาชนในแถบภูมิภาคคันไซ ที่ล้วนเป็นส่วนสำคัญซึ่งทำให้เราสามารถดำเนินการอย่างต่อเนื่องและเติบโตจนครบรอบ 6 ปีในวันนี้ สายการบินพีชก่อกำเนิดในภูมิภาคคันไซ และวันนี้พีชได้ กลายเป็นสายการบินใหม่ของประเทศญี่ปุ่น ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้คนในทวีปเอเชียและจากทั่วโลก โดยในปีนี้พีชจะมีการตั้งฐานการบินที่ชินชิโตะเซะ และจะขยายต่อเนื่องไปยังทางเหนืออย่างภูมิภาคฮอกไกโด ครอบคลุมทั่วเกาะญี่ปุ่นไปถึงใต้สุดอย่างโอกินาว่า รวมทั้งการเสริมความแข็งแกร่งในการดำเนินงานที่ฐานการบินคันไซ เพื่อเพิ่มศักยภาพในการเชื่อมต่อเส้นทางบินกับฐานการบินอื่นๆ อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งจะทำให้เราก้าวสู่ความสำเร็จขั้นต่อไป"

สายการบินพีช จะเดินหน้าให้บริการที่ครอบคลุมทั่วน่านฟ้าประเทศญี่ปุ่นและทวีปเอเชีย ในฐานะสายการบินที่ "จากราคาที่เข้าถึงได้ สู่การสร้างสรรค์คุณค่า" เพื่อตอบแทนที่ทุกท่านให้การสนับสนุนพีชด้วยดีเสมอมา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๒๒ บูติคนิวซิตี้ สนับสนุนนักออกแบบคนรุ่นใหม่ Collaboration แบรนด์ GSP X Alex ออก 2 คอลเลคชั่นพิเศษฮีลใจและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๐๑ ดั๊บเบิ้ล เอ มอบหน้ากากอนามัยฯให้รพ.สมเด็จพระพุทธเลิศหล้า สมุทรสงคราม
๑๖:๔๘ ไวไว ร่วมต้อนรับนักท่องเที่ยว ร่วมงานประเพณีสงกรานต์ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ ประจำปี 2567
๑๖:๑๘ งานสัมมนาออนไลน์ เปิดโลก Open Source Cloud ประตูบานใหม่ของโลกไอที
๑๖:๔๑ ม.ศรีปทุม ปิดจ๊อบ วุฒิปลอม พัฒนาระบบ Digital Transcript ตรวจสอบวุฒิออนไลน์ง่ายๆ ผ่านมือถือ
๑๖:๕๐ โครงการเพื่อสตรีของคาร์เทียร์ ประกาศรายชื่อผู้เข้ารอบ 33 คน ประจำปี 2024 เตรียมพร้อมประกาศรางวัลชนะเลิศ ณ เมืองเซินเจิ้น สาธารณะรัฐประชาชนจีน 22 พฤษภาคม
๑๖:๔๖ Cryptomind วิเคราะห์เจาะลึก Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 โอกาส? หรือกับดัก? นักลงทุน
๑๖:๔๖ 'อ้วน' ปัญหาเชิงมหภาค! แนะภาครัฐต้อง 'จัดการตรงจุด' แบ่งกลุ่มรักษา ย้ำ 'ประชาชน' คือพลังแห่งการเปลี่ยนแปลงสู่สังคมสุขภาพดี
๑๖:๔๖ SPA จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น E-AGM ประจำปี 2567
๑๖:๒๖ 'นวดกดจุด' หรือ 'นวดทุยหนา' (Tuina) ศาสตร์แพทย์แผนจีนที่ รพ.จุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต