ฉลองครบรอบ 3 ปี โรงแรมอัมรา กรุงเทพ มอบส่วนลดห้องพัก 33% พร้อมสิทธิพิเศษต่างๆ อีกมากมาย

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๕๘
โรงแรมอัมรา กรุงเทพ ฉลองครบรอบ 3 ปีในวันที่ 8 มีนาคม 2561 นี้โดยเชิญชวนลูกค้าทุกท่านจองห้องพักล่วงหน้าภายในวันดังกล่าวแล้วรับส่วนลดพิเศษ 33% และรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย

ลูกค้าสามารถจองห้องพักเพื่อรับส่วนลดพิเศษนี้ได้ภายในวันที่ 8 มีนาคม 2561 ตั้งแต่เวลา 00.00 น. ถึงเวลา 23.59 น. เท่านั้น สำหรับเข้าพักระหว่างวันที่ 8 มีนาคม – 20 ธันวาคม 2561 ที่โรงแรมอัมรา กรุงเทพ โดยจะได้รับส่วนลดห้องพัก 33% พร้อมรับเครื่องดื่มฟรี 1 แก้วที่อาคาซาบาร์ ชั้นดาดฟ้าของโรงแรมฯ รับส่วนลดค่าอาหาร 33% หากรับประทานอาหารที่ห้องอาหารเอเลเมนท์ในวันที่ 8 มีนาคม 2561 ซึ่งเป็นวันครบรอบ 3 ปีของโรงแรมฯ โดยให้เป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของทางโรงแรมฯ

ลูกค้าสามารถจองผ่านทางออนไลน์ได้ที่ https://book.grabrooms.com/amara-bangkok/?rate_plan=flsma หรือโทร 02 021 8888 เพื่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

- ต้องจ่ายเต็มจำนวนตอนจองและไม่สามารถคืนเงินได้

- ราคาห้องพักดังกล่าวยังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%

- ข้อเสนอนี้ไม่สามารถรวมกับโปรโมชั่น ส่วนลด หรือข้อเสนอพิเศษอื่น ๆ ได้

- ส่วนลดดังกล่าวนี้ไม่สามารถจองได้ระหว่าง 13-15 เมษายน 2561

เกี่ยวกับโรงแรมอัมรา กรุงเทพ

โรงแรมอัมรา กรุงเทพ เป็นโรงแรมทันสมัยที่มีห้องพักจำนวน 250 ห้อง ได้รับการออกแบบให้เป็นโรงแรมที่มอบไลฟ์สไตล์อันน่าตื่นตาตื่นใจสำหรับทั้งนักเดินทางธุรกิจและนักท่องเที่ยว ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ บนถนนสุรวงศ์ ใกล้กับถนนสีลมและถนนสาทร อันเป็นย่านธุรกิจและแหล่งช้อปปิ้งสำคัญของเมืองหลวงของประเทศไทย ประกอบไปด้วยห้องพักหลายประเภท ทั้งแบบคาบานาบนชั้น 9 ห้องดีลักซ์ ห้องเอกเซกคิวทีฟ ห้องคลับสไตล์โมเดิร์นพร้อมเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการคลับเลาจน์ได้บนชั้น 20 เพื่อความเป็นส่วนตัวและบริการเหนือระดับเมื่อเข้าพัก หรือเลือกอิ่มอร่อยจากเมนูดั้งเดิมจากสิงคโปร์ ไทยและอาหารนานาชาติจากห้องอาหารเอเลเมนท์ ห้องอาหารที่ให้บริการตลอดทั้งวันขนาด 145 ที่นั่งที่มีที่นั่งทั้งด้านในและด้านนอกแบบอัลเฟรสโก นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถดื่มด่ำไปกับวิวท้องฟ้ากรุงเทพฯ ที่สวยบาดใจที่อาคาซาบาร์ (หมายถึง ท้องฟ้า ในภาษาสันสกฤต) ที่ตั้งอยู่บนชั้น 26 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของโรงแรมฯ อีกด้วย ลูกค้าสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bangkok.amarahotels.com หรือโทร 02 021 8888 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของโรงแรมฯได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ เช่น www.facebook.com/amarabangkok, www.twitter.com/amara_bangkok และ www.instagram.com/amara_bangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4