ททท. ขอเชิญชวนแฟนพันธุ์แท้อาหารถิ่น พิชิตคำถามสุดสนุกในกิจกรรม “อาหารถิ่นนี้ ไม่มีพลาด” วันนี้ – 15 มีนาคม 2561 เท่านั้น

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๕
เพื่อให้สอดคล้องและรองรับกระแสนักเดินทางที่ชื่นชอบเรื่องอาหารการกิน ที่นับวันจะเป็นเทรนด์ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นในหลายประเทศทั่วโลก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จึงมีแผนในการกระตุ้นการท่องเที่ยวไทย ด้วยการนำจุดเด่นในด้านอาหารไทยที่มีทั้งความโดดเด่นในเรื่องของรสชาติ และคุณค่าของสมุนไพร ด้วยทำให้ประเทศไทยเป็นดินแดนของอาหารอร่อย หรือ Gastronomy Destinations โดยเฉพาะการส่งเสริมอาหารถิ่น ในเมืองรอง 55 จังหวัดทั่วประเทศไทย

Amazing Thai Taste จึงจัดกิจกรรมให้ผู้ที่ชื่นชอบการกิน โดยเฉพาะการมีประสบการณ์กับอาหารถิ่นของไทยมาร่วมสนุกตอบคำถาม เพื่อลุ้นรางวัลใหญ่ กับกิจกรรม "อาหารถิ่นนี้ ไม่มีพลาด"

ร่วมสนุกกันได้ง่าย ๆ เพียงตอบคำถามเกี่ยวกับอาหารถิ่นทั้งหมด 10 ข้อ พร้อมแชร์ผลคะแนนลงบน Facebook ของคุณ เท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลแพ็กเกจที่พักสุดพิเศษจากโครงการ มูลค่า 58,000 บาท ร่วมสนุกได้ที่เว็บไซต์ amazingthaitaste.com ตั้งแต่วันนี้ – 15 มีนาคม 2561 เท่านั้น !

แล้วมาดูกัน ว่าคุณรู้จักอาหารถิ่นไทยดีแค่ไหน ?

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4