ยกแพ็คเกจทัวร์ไว้บนออนไลน์ Tourkrub เว็บไซต์ทางเลือกใหม่ของคนชอบเที่ยวต่างประเทศ

จันทร์ ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๓
เพราะการเดินทางไปต่างประเทศ ไม่ใช่เรื่องง่าย .. แน่นอนว่าทุกคนชอบที่จะออกเดินทางไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะในประเทศหรือต่างประเทศ ซึ่งแต่ละคนมีเวลาในการหาข้อมูลแตกต่างกัน บางคนมีความกลัว หรือความไม่กล้าที่จะท่องโลกกว้างด้วยตัวเอง ไปครั้งแรกบ้าง ไม่เก่งภาษาบ้าง หรือแม้กระทั่งไม่มีเวลามาวางแผนเที่ยว เพราะยุ่งกับการทำงาน แต่ทุกอย่างจะง่ายขึ้น เมื่อเราได้รู้จักกับเว็บไซต์ https://tourkrub.co บริษัททัวร์ครับ (Tourkrub) เอเจนซี่ทัวร์ต่างประเทศ ที่จะทำให้การเดินทางไปต่างประเทศไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

จุดเด่นของ ทัวร์ครับ (Tourkrub) คือการที่ให้นักท่องเที่ยวชาวไทยที่ต้องการหาทัวร์เที่ยวต่างประเทศ สามารถเลือกแพ็คเกจของบริษัททัวร์คุณภาพหลายกว่า 75% ของตลาดทั้งหมด โดยทางบริษัททัวร์ครับ รวบรวมข้อมูลแพ็คเกจของบริษัททัวร์ต่างๆ มาไว้บนเว็บไซต์ https://tourkrub.co กว่า 1,000 แพ็คเกจ อีกทั้ง มีการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว โปรแกรมทัวร์ โปรโมชั่นต่างๆ แพ็คเกจทัวร์ในแต่ละช่วงเทศกาล เช่น ทัวร์ไหว้พระ ทัวร์ชมซากุระ ทัวร์ปีใหม่ มีทั้งทัวร์ราคาย่อมเยา จนไปถึงทัวร์ระดับพรีเมี่ยม

ไม่ว่าจะเป็นเที่ยวสไตล์ไหน ก็สามารถค้นหาได้ตามสไตล์คุณ เพราะทัวร์ครับได้ออกแบบเว็บไซต์ให้เข้าใจคนสมัยใหม่ โดยมีเครื่องมือในการค้นหาแพ็คเกจทัวร์ได้อย่างง่ายดาย รวดเร็วและตรงความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ด้วยการใช้งานที่สะดวกรวดเร็วตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่

วิธีหาทัวร์แบบง่ายๆ กับ ทัวร์ครับ.คอม

1.เข้าเว็บไซต์ https://tourkrub.co เลือกประเทศที่ต้องการ

เว็บไซต์ทัวร์ครับ ได้รวบรวมแพ็คเกจทัวร์ต่างประเทศกว่า 20 ประเทศ 800 แพ็คเกจ มาไว้ในเว็บไซต์ทัวร์ครับ ไม่ว่าจะเป็นประเทศที่คนไทยชอบไป เช่น ญี่ปุ่น เกาหลี ฮ่องกง หรือประเทศไกลๆเดินทางลำบาก อย่าง อินเดีย ตุรกี นอร์เวย์ และอีกหลายประเทศที่น่าสนใจ

2.เลือกและจองแพ็คเกจทัวร์

ข้อดีของเว็บไซต์ทัวร์ครับอีกหนึ่งข้อคือ ฟิลเตอร์ในการค้นหาแพ็คเกจทัวร์ ไม่ว่าจะเป็นการเลือก เส้นทาง,ราคา,วันเดินทาง,จำนวนวัน,สายการบิน,กิจกรรม ฯลฯ เพื่อคัดแพ็คเกจทัวร์จากหลายร้อยแพ็คเกจให้เหลือเพียงเส้นทางที่ต้องการ

3.กดจองแพ็คเกจทัวร์

เมื่อได้แพ็คเกจที่ต้องการแล้ว กดจองผ่านปุ่ม "ส่งใบจอง" หรือจองผ่านไลน์ @tourkrub และรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับได้เลย ต่อไปนี้การค้นหาทัวร์ต่างประเทศคุณภาพและโดนใจก็จะไม่ยุ่งยากอีกต่อไป เพราะเราได้ยกแพ็คเกจทัวร์ขึ้นบนออนไลน์ที่ทำให้ค้นหาได้ง่าย สำหรับใครที่ชอบเดินทางไปต่างแดน แต่ไม่มีเวลาวางแผนเดินทางด้วยตัวเอง ทัวร์ครับ เป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจจริงๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4