ชีวาส รีกัล ร่วมกับ ร้านดีเอ็นดี ชวนเปิดประสบการณ์สนุกสุดเซอร์ไพรส์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ท่องเที่ยวทริปในฝัน มัลดีฟส์ และ ทูมอโรว์แลนด์

อังคาร ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๒
เชื่อว่าใครหลายคนคงมีทริปในฝันหรือการท่องเที่ยวเพื่อเดินทางค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ให้รางวัลกับตัวเองเพื่อการผ่อนคลาย และสร้างแรงบันดาลใจให้กับชีวิต แต่จะดีแค่ไหนถ้าได้ไปทริปในฝันสุดหรูแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ โดยไม่ต้องกระเทือนเงินในกระเป๋าแม้แต่บาทเดียว หากมัลดีฟส์และทูมอโรว์แลนด์ เป็นหนึ่งทริปในฝันนั้น ชีวาส รีกัล โดยสุรนาถ ดวงก้งแสน ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์และสื่อดิจิตอล ชีวาส รีกัล (Chivas Regal) บริษัท เพอร์นอต ริคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ ร้านดีเอ็นดี (DND) จัดโปรโมชั่นพิเศษรับหน้าร้อนเปิดทริปพาผู้โชคดีไปพบประสบการณ์สนุกสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบลักซ์ชัวรี่ กินหรูอยู่สบายด้วยที่พัก5 ดาว อาหารคุณภาพดีรสชาติชั้นเลิศ กับกิจกรรมสุดท้าทายและการเดินทางที่สะดวกสบายด้วยเครื่องบินชั้น Business Class เพื่อมอบความประทับใจให้ทริปนี้เป็นทริปที่มอบประสบการณ์ความสุขที่เหนือระดับและความทรงจำดีๆ ตลอดการเดินทาง

มัลดีฟส์ สวรรค์บนดินสถานที่ที่ใครๆ ก็ต้องอยากไปอย่างแน่นอน สำหรับผู้ร่วมกิจกรรม "DND ON BOAT" ทริปปาร์ตี้ล่องเรือส่วนตัวสุดหรูท่ามกลางมหาสมุทรโดยMV Maldives Crown เรือยอร์ชระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ที่จะพาท่องไปยังมหาสมุทรกว้าง พร้อมเปิดประสบการณ์ในดินแดนมหัศจรรย์กับโลกใต้ท้องทะเลลึก ผจญภัยเรียนรู้ไปในโลกเหนือจินตนาการ ชื่นชมความงดงามและเพลิดเพลินกับการดำน้ำไปกับเหล่าฝูงปลาน้อยใหญ่ที่ "North Maldives" เพื่อชมที่สุดของนักดำน้ำกับการได้พบเจอปลาฉลามวาฬ (Whale Shark) และ ปลากระเบนราหู (Manta Ray) ตัวเป็นๆ พร้อมที่พักระดับซุปเปอร์พรีเมี่ยมภายในเรือสำราญ ที่จะมอบความสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันหรือจะลงไปแช่ในอ่างจากุ้ดชี่ พร้อมอาบแดดบนเด็คของเรือเพื่อความผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศสดชื่นของมหาสมุทรอินเดีย ระหว่างวันที่ 19-26 พฤษภาคม 2561 (รวม 7 คืน 8 วัน)

และอีกกิจกรรม "DND ON TOMORROW" ทริปปาร์ตี้ระดับโลกที่ไม่ควรพลาดที่เมืองบูม (Boom) ประเทศเบลเยียม (Belgium) ชมเมืองที่สวยงามและสงบที่มีประวัติศาสตร์ยาวนาน พร้อมบัตรเข้างาน Tomorrowland สุดยอดเทศกาลดนตรี EDM ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและมีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก งานนี้เรียกได้ว่าเป็นเทศดนตรี EDM ที่รวมเอาศิลปินอันดับโลกมาไว้ในงานมากที่สุด บัตรเข้างานที่เรียกได้ว่าหายากและราคาแพงที่สุดในบรรดางาน EDM ทั่วโลก แค่บัตรเข้างานธรรมดาก็หายากแล้ว สำหรับทริปนี้เรียกว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เพราะบัตรที่เราจะมอบให้นั้นเป็น VIP TICKET ที่มีโควต้าจำกัดประเทศละไม่กี่ใบเท่านั้น ของรางวัลทั้งหมดมูลค่ารางวัลละ 500,000 บาท ระหว่างวันที่ 19-25 กรกฎาคม 2561 (รวม 6 คืน 7 วัน) คุ้มสุดคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วในโลก!

ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้ไปเปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบลักซ์ชัวรี่

โอกาสในการร่วมสัมผัส มัลดีฟส์ (Maldives) ระหว่างวันที่ 19-26 พฤษภาคม 2561

และทูมอโรว์แลนด์ (Tomorrowland) ระหว่างวันที่ 19-25 กรกฎาคม 2561

สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: DND:donotdisturbclub

LINE: dnd.donotdisturb

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4