เทศกาลมหัศจรรย์ดอกไม้แห่งรัก ลิลลี่ฤดูร้อน

อังคาร ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๓
เพ ลา เพลิน บุรีรัมย์ ท้าฤดูร้อนจัดดอกลิลลี่นับหมื่น โชว์สายพันธุ์พิเศษโรสลิลลี่ จากฮอลแลนด์ กับเทศกาลมหัศจรรย์ดอกไม้แห่งรัก Miracle of Love

เพลาเพลิน อุทยานไม้ดอกแห่งเดียวของบุรีรัมย์และอีสานใต้ จัดเทศกาล "มหัศจรรย์ดอกไม้แห่งรัก" Miracle of Love ระหว่างเดือนมีนาคม – พฤษภาคม 61 กับโชว์ดอกลิลลี่ท่ามกลางความท้าทายกับอากาศในช่วงฤดูร้อน ที่สามารถชมดอกลิลลี่ดอกไม้เมืองหนาวได้ที่อุทยานไม้ดอกเพลาเพลิน บุรีรัมย์ เพื่อเอาใจนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบดอกไม้เมืองหนาว โดยเตรียมดอกลิลลี่กว่า 10 สายพันธุ์ สีสัน สดใส รวมถึงความพิเศษที่จัดเตรียมมาให้นักท่องเที่ยวได้ตื่นตาอยู่ตลอดทุกปี กับครั้งแรกของการโชว์สายพันธุ์พิเศษในประเทศไทย กับลิลลี่กลีบซ้อน Roes Lilly ที่หายากและในประเทศไทยยังไม่มีที่ไหนจัดแสดงโชว์มาก่อน ความพิเศษตัวของดอกสายพันธุ์กลีบซ้อนนี้จะมีขนาดใหญ่กว่าสายพันธุ์ลิลลี่ทั่วไป และ ด้วยสีสันของดอกลิลลี่ที่ใช้ ต้อนรับซัมเมอร์นี้ มีสีสันสดใสมาก ทั้งดอกลิลลี่สีแดง สีส้ม สีเหลือง สีชมพู และสีชมพูอ่อน จากสายพันธุ์พิเศษ ที่จัดตกแต่งกันด้วยบรรยากาศที่รายล้อม อบอวลไปด้วยความสวยงามจากกรอบรูปสีวินเทจ ในสไตล์สวนดอกไม้เมืองหนาวบนดินแดนมหัศจรรย์ โดยหวังว่าจะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาชมแล้ว ยังคาดหวังว่าจะเป็นอีกจุดหมายปลายทางหนึ่งของคู่รักที่จะมาสร้างความประทับใจร่วมกัน ท่ามกลางสวนดอกไม้เมืองหนาว ดอกไม้แทนสัญลักษณ์ของความรัก

นางพรทิพย์ อัษฎาธร กรรมการผู้จัดการ เพลาเพลิน บูติครีสอร์ท แอนด์แอดเวนเจอร์แคมป์ ผู้บริหารอุทยานไม้ดอกเพ ลา เพลิน จ.บุรีรัมย์ เปิดเผยว่า เพ ลา เพลิน ได้จัดเทศกาลมหัศจรรย์ดอกไม้แห่งรัก Miracle of Love เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาเยี่ยมชมอุทยานไม้ดอกเพลาเพลินมากขึ้นในช่วงเดือนมีนาคม – พฤษภาคมนี้ เนื่องจากเป็นช่วงฤดูกาลเข้าซัมเมอร์ อยากให้คนไทยได้เห็นและสัมผัสกับดอกไม้เมืองหนาวได้ตลอดทั้งปี และไม่อยากให้การจัดโชว์ดอกไม้ต้องมีอุปสรรคเพราะสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวยอีกต่อไป ถึงแม้อุณหภูมิจะสูงขึ้นแต่เมื่อได้เข้ามาสัมผัสบรรยากาศในเทศกาลนี้แล้ว สิ่งที่จะสร้างความประทับใจมากที่สุด คือการที่ได้เห็นการเติบโตพร้อมความสวยงามของสีสันจากดอกลิลลี่ นับหมื่นดอก กับบรรยากาศและอากาศที่แสนสบาย เป็นสิ่งมหัศจรรย์ใหม่ที่เราอยากให้ทุกคนได้มาสัมผัส ความสวยงามไร้พรมแดนในเทศกาลลิลลี่นี้ เหมาะกับการท่องเที่ยวทั้งแบบครอบครัว และคู่รัก เราจึงนำดอกลิลลี่ สายพันธุ์ฮอลแลนด์มาจัดแสดงให้นักท่องเที่ยวได้ชื่นชมและสัมผัสความสวยงาม นอกจากนักท่องเที่ยวแล้วสิ่งที่เราคาดหวังก็คืออยากจะสร้างให้เพลาเพลินกลายเป็นจุดหมายปลายทางของการพักผ่อนของครอบครัว หรือคู่รักที่ต้องการจะสร้างประสบการณ์ที่พิเศษร่วมกัน โดยอาจจะเข้ามาชื่นชม หรือ เก็บภาพความประทับใจ นอกจากนี้ ทางอุทยานไม้ดอกเพลาเพลิน ยังมีความพร้อมในด้านห้องพักที่สามารถรองรับได้โดยคาดหวังว่าจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาชมเฉลี่ยวันละ 1,000-1,500 คน

ในส่วนของลิลลี่ในปีนี้ที่ทางเราได้นำสายพันธุ์มาจากฮอลแลนด์ หรือประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งจะถูกจัดแสดงในโรงเรือนที่ 1 มีการควบคุมอุณหภูมิที่เหมาะสม พร้อมดูแลอย่างดี เพื่อให้ดอกไม้มีความสวยงามสมบูรณ์สำหรับนักท่องเที่ยว เพื่อให้นักท่องเที่ยวและผู้มาเยือนเกิดความประทับใจมากที่สุด และช่วงนี้นับว่าเป็นฤดูแห่งการท่องเที่ยวของจังหวัดบุรีรัมย์ กับการส่งเสริมและสนับสนุนจากทางการท่องเที่ยวแห่ประเทศไทย กับบุรีรัมย์เที่ยวได้ทั้งปี ซึ่งทางเราจึงเตรียมความพร้อมเพื่อสร้างประสบการณ์และความประทับใจให้แก่นักท่องเที่ยวมากที่สุด

นอกจากนี้เตรียมจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น โดยการนำกิจกรรมกาม Workshop ที่น่าสนใจ เช่น การมัดย้อมผ้าจากสีธรรมชาติ การย้อมสีต้นไม้ใบหญ้า และการทำกิจกรรมรอยไทย ที่มีให้เลือกทั้งการทำขนมไทย การทำเครื่องหอม เป็นต้น พร้อมกันนี้ยังมีแหล่งช้อปปิ้ง สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบและสนับสนุนของไทย กับความหลากหลาย และการรวบรวมสินค้าและผลิตภัณฑ์ของที่ Made in Buriram กับจอย ช้อปปิ้งเพลส แหล่งช้อปปิ้งใหม่ สไตลไทยเทรนด์ โดยสามารถหาเลือกซื้อของใช้ ของฝาก ติดมือกลับบ้านได้ในราคาไม่แพง สำรองที่พักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/playlaploen.com หรือที่เบอร์โทร 087-7994936 , 087-7981039 , 087-7976425

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4