บียอน รีสอร์ท ทั้ง 3 แห่งในเครือกะตะกรุ๊ป ได้รับรางวัล "Guest Review Awards 2017" จากเว็บไซด์ Booking.com

พฤหัส ๐๘ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๐๐
รีสอร์ท 3 แห่ง ภายใต้แบรนด์ บียอน ในเครือกะตะกรุ๊ปได้รับรางวัล "Guest Review Awards 2017" ผ่านเว็บไซด์ Booking.com จากการให้คะแนนของผู้เข้าพักเฉลี่ยสูงสุดตลอดปี พ.ศ. 2560

โรงแรมที่ได้คะแนนจากผู้เข้าพักสูงสุด ได้แก่ บียอน รีสอร์ท เขาหลักเป็นสวรรค์ของคู่รักซึ่งเป็นรีสอร์ทบนหาดปากวีปได้รับคะแนน 8.6 จาก 10 ในขณะที่บียอนด์ รีสอร์ท กะรน มีห้องสวีทสำหรับคู่รักและห้องพักทุกห้องหันหน้าเข้าหาทะเลได้คะแนน 8.5 และบียอน รีสอร์ท กระบี่ ให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสกับประสบการณ์พักผ่อนใน "รีสอร์ทริมชายหาดสุดแสนโรแมนติค" ท่ามกลางธรรมชาติที่เงียบสงบอย่างแท้จริงได้คะแนน 8.1

เว็บไซด์ www.booking.com ผู้นำระดับโลกด้านการจองโรงแรมและที่พักผ่านช่องทางออนไลน์

กะตะกรุ๊ปรีสอร์ท นับเป็นผู้นำด้านการบริหารงานบริการอันดับต้นๆ ของเมืองไทยที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์รีสอร์ทแสนสวยริมทะเล เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนเหนือระดับแก่ผู้มาเยือนภายใต้แนวคิด "ประตูสู่สวรรค์แห่งการพักผ่อน" มากว่า 37 ปี ปัจจุบันมีโรงแรมและรีสอร์ทในเครือทั้งสิ้น 6 แห่ง ภาคใต้ ได้แก่ จังหวัดพังงา บียอน รีสอร์ท เขาหลัก, จังหวัดกระบี่ บียอน รีสอร์ท กระบี่, และ จังหวัดภูเก็ต บียอนด์ รีสอร์ต กะตะ, ภูเก็ตออร์คิด รีสอร์ทแอนด์สปา, บียอน รีสอร์ท กะรน, โนโวเทล สมุยรีสอร์ท เฉวงบีช กานดาบุรี และ บิยอนด์ ป่าตอง โรงแรมใหม่ล่าสุด ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.katagroup.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้