วีเอฟเอส โกลบอล คว้าสัญญาให้บริการศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าแคนาดา ใน 78 ประเทศ

จันทร์ ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๘
กองบริการสาธารณะและการจัดซื้อจัดจ้างแคนาดา (Public Services and Procurement Canada) ในนามของสำนักงานตรวจคนเข้าเมืองและพลเมืองแคนาดา (Immigration, Refugees and Citizenship Canada) ได้ทำสัญญากับ วีเอฟเอส โกลบอล (VFS Global) เพื่อให้บริษัทเป็นผู้ให้บริการศูนย์รับคำร้องขอวีซ่าแคนาดาใน 5 ภูมิภาคจาก 6 ภูมิภาคทั่วโลก ได้แก่ ยุโรปและเครือรัฐเอกราช (CIS), แอฟริกาและตะวันออกกลาง, เอเชียเหนือ, เอเชียใต้ และออสเตรเลีย

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/624234/VFS_Global_Logo.jpg )

วีเอฟเอส โกลบอล ได้ให้บริการรัฐบาลแคนาดามาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2548 และปัจจุบันเป็นผู้ให้บริการศูนย์รับคำร้องขอวีซ่า (VAC) ให้กับประเทศแคนาดา ใน 5 ทวีป

การทำสัญญาครั้งนี้ถือเป็นชัยชนะที่สำคัญมากสำหรับวีเอฟเอส โกลบอล ซึ่งจัดการคำร้องขอวีซ่าแคนาดาประมาณ 1.8 ล้านรายการทั่วโลกในแต่ละปี

คริส ดิกซ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจของวีเอฟเอส โกลบอล กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้สานต่อความสัมพันธ์กับรัฐบาลแคนาดา ปัจจุบันแคนาดามีเครือข่ายศูนย์ VAC ที่ครอบคลุมมากที่สุดในโลก ซึ่งศูนย์ VAC จำนวน 129 แห่งนั้นดำเนินงานโดยวีเอฟเอส โกลบอล แต่การทำสัญญาไม่ได้มีความสำคัญเพียงเท่านี้ แต่ยังเป็นการส่งเสริมสถานะของบริษัทในฐานะศูนย์บริการวีซ่าชั้นนำร่วมกับรัฐบาล 58 ประเทศทั่วโลกอีกด้วย"

เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบ 150 ปีการสถาปนาประเทศแคนาดาในปี 2560 ส่งผลให้ความสนใจเดินทางไปท่องเที่ยวในแคนาดาเพิ่มขึ้นอย่างมาก โดยเดอะ นิวยอร์ก ไทม์ เลือกแคนาดาเป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวอันดับหนึ่งในปี 2560 จากสถานที่อื่น ๆ อีก 52 แห่ง นับเป็นสัญญาณที่แสดงให้เห็นว่าแคนาดานั้นเริ่มดึงดูดนักท่องเที่ยวจากนานาประเทศมากขึ้นเรื่อย ๆ ข้อมูลจากการท่องเที่ยวแคนาดา (Destination Canada) ระบุว่า แคนาดาทำลายสถิติจำนวนนักท่องเที่ยว โดยได้ให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวสูงสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 20.8 ล้านคนในปี 2560 และคาดว่าแนวโน้มนี้จะยังคงดำเนินต่อไป

สำหรับวีเอฟเอส โกลบอล ปี 2561 เป็นปีที่มีความสำคัญอย่างมากแม้จะยังไม่ครบปี โดยก่อนหน้าที่จะมีการเซ็นสัญญากับรัฐบาลแคนาดาไม่นาน รัฐบาลสวิตเซอร์แลนด์เพิ่งตัดสินใจทำสัญญาให้บริษัทเป็นผู้ดำเนินการด้านวีซ่ากว่า 80% ของประเทศ ทั้งนี้ วีเอฟเอส โกลบอล เป็นพันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจจากรัฐบาล 58 ประเทศทั่วโลก สำหรับการให้บริการด้านวีซ่า ใบอนุญาต หนังสือเดินทาง และบริการด้านกงสุล

เกี่ยวกับ วีเอฟเอส โกลบอล

วีเอฟเอส โกลบอล เป็นผู้นำระดับโลกด้านบริการเอาท์ซอร์สและบริการเทคโนโลยีสำหรับรัฐบาลและคณะผู้แทนทางการทูตทั่วโลก บริษัทมีศูนย์ให้บริการรับคำร้องขอวีซ่า 2,574 แห่งใน 137 ประเทศทั่วทั้ง 5 ทวีป ซึ่ง ณ วันที่ 1 มีนาคม 2561 ทางศูนย์ได้ดำเนินการคำร้องแล้วเป็นจำนวนกว่า 165 ล้านรายการ วีเอฟเอส โกลบอล เป็นพันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจจากรัฐบาล 58 ประเทศทั่วโลก และได้รับการรับรองมาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพ ISO 9001:2008 มาตรฐานระบบบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ ISO 27001:2013 และมาตรฐานระบบการจัดการสิ่งแวดล้อม ISO 14001:2004 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.vfsglobal.com

สื่อมวลชนติดต่อ:

Shaily Vaswani

[email protected]

VFS Global

ที่มา: VFS Global

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4