เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ร่วมเปิดหน้าดินกับฮาบิแทท กรุ๊ป สร้างโรงแรมบลูเฟียร์ พัทยา บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น

พฤหัส ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๕๗
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท นำโดย มร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท และมร. รอดนีย์ ซิมป์สัน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ร่วมฉลองกับอีกหนึ่งความสำเร็จของฮาบิแทท กรุ๊ป หนึ่งในผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมเพื่อการลงทุนของไทย นำโดยนายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด และนางสาวศศิวิมล สุทธิบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ในโอกาสเปิดหน้าดินเพื่อก่อสร้างโรงแรมบลูเฟียร์ พัทยา บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น ซึ่งเป็นโครงการที่สองที่ได้พัฒนาร่วมกัน

โรงแรมบลูเฟียร์ พัทยา บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น ตั้งอยู่ห่างจากชายหาดนาจอมเทียนเพียง 100 เมตร ใช้เวลาเดินทางไม่นานจากตัวเมืองพัทยา และสะดวกสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภาและสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ลักษณะโรงแรมดีไซน์ทันสมัยในอาคาร 8 ชั้น ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 199 ห้อง ทุกห้องมีขนาดกว้างขวาง ออกแบบเพื่อความสะดวกสบายสไตล์อพาร์ตเมนท์ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยมและบริการอินเตอร์เน็ตไวไฟฟรี เหมาะกับผู้เข้าพักทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นนักท่องเที่ยวที่มองหาที่พักในวันหยุดพักผ่อนช่วงสุดสัปดาห์หรือการพักผ่อนในระยะยาว โรงแรมมีกำหนดเปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2563

มร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมฉลองการเริ่มก่อสร้างโรงแรมบลูเฟียร์ พัทยา บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น นับเป็นอีกหนึ่งโครงการสำคัญที่เบสท์เวสเทิร์นได้พัฒนาร่วมกันกับ ฮาบิแทท กรุ๊ป ซึ่งเป็นบริษัทได้รับการยอมรับจากการพัฒนาโครงการต่างๆ ที่โดดเด่น มีสไตล์ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เราจึงมั่นใจว่า ด้วยทำเลที่ตั้งใกล้ชายหาดอันสวยงาม การออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีมาตรฐานจะทำให้โรงแรมนี้กลายเป็นโรงแรมต้นแบบของแบรนด์บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น ในภูมิภาคเอเชียอย่างแน่นอน"

ก่อนหน้านี้ โรงแรมบลูเฟียร์ พัทยา บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น ได้รับรางวัลการันตีคุณภาพมาแล้ว 3 รางวัลจากเวที Thailand Property Awards ครั้งที่ 12 โดย แบ่งเป็นรางวัลชนะเลิศประเภท Best Low-Rise Condo Architectural Design (Resort) และอีก 2 รางวัล Highly Commended ประเภท Best Condo Interior Design และ Best Condo Landscape Architectural Design

บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น เป็นแบรนด์โรงแรมระดับพรีเมี่ยมที่เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ ปัจจุบัน มีโรงแรมแห่งแรกที่ได้เปิดให้บริการไปแล้วในเอเชียเมื่อปี พ.ศ. 2560 ได้แก่ โรงแรมเดอะ โฮเทล นางาซากิ บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น

จากภาพ : มร. รอดนีย์ ซิมป์สัน ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท, มร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท, นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด และนางสาวศศิวิมล สุทธิบุตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด

เกี่ยวกับเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองฟีนิกส์ รัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นโรงแรมที่มีเครือข่ายทั่วโลก มากกว่า 4,200 โรงแรม* ในกว่า 100* ประเทศ เบสท์เวสเทิร์น มี 11 แบรนด์ในเครือที่ตอบรับทุกระดับความต้องการของผู้พัฒนาโรงแรมและแขกผู้เข้าพักในทุกกลุ่ม ได้แก่ Best Western(R), Best Western Plus(R), Best Western Premier(R), V?b(R), GL?(R), Executive Residency by Best Western(R), BW Premier Collection(R), BW Signature CollectionSM by Best Western, SureStay(R) Hotel by Best Western, SureStay Plus(R) Hotel by Best Western และ SureStay Collection(R) by Best Western ปัจจุบัน เบสท์เวสเทิร์น ให้บริการในอุตสาหกรรมโรงแรมมายาวนานมากกว่า 70 ปี มีบริการที่ครอบคลุมทั้งในด้านการปฏิบัติการ การขาย และการตลาด ซึ่งเพียบพร้อมด้วยระบบสำรองห้องพักออนไลน์และโซเชียลมีเดีย รวมทั้งโปรแกรมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสที่มีสมาชิกถึง 32 ล้านคน ซึ่งเป็นหนึ่งในไม่กี่โปรแกรมที่คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ และสามารถใช้คะแนนสะสมได้ที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นทั่วโลก เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย เปิดตัวครั้งแรกที่กรุงเทพมหานครในปี พ.ศ. 2544 ปัจจุบัน มีโรงแรมให้บริการครอบคลุมทั้ง 8 ประเทศในภูมิภาค* และกว่า 100 โรงแรม* ที่กำลังให้บริการและอยู่ในระหว่างการพัฒนา

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละโรงแรมหรือข้อมูลเบสท์เวสเทิร์นในแต่ละประเทศได้ที่ www.bestwestern.com สำหรับข้อมูลของแต่ละโรงแรมหรือข้อมูลเบสท์เวสเทิร์นในเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesternhotelasia.com และสำหรับด้านการลงทุนธุรกิจโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ในภูมิภาคเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesterndevelopers.com หรือติดต่อที่ [email protected]

*ตัวเลขโดยประมาณและอาจมีการเปลี่ยนแปลง

สำหรับสื่อมวลชน หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารการตลาด

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย

โทร: 02 656 1260

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital