Rabbit LINE Pay จับมือ สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน เดินหน้าเข้าสู่ยุคไร้เงินสด

จันทร์ ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๑๓
สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์คอเมโซนก้าวขึ้นเป็นสวนน้ำแห่งแรกของโลกที่ใช้การชำระเงินผ่านสมาร์ทโฟนอย่างครบวงจรและรวดเร็วแบบสแกนง่าย จ่ายฟิน

สวนน้ำธีมการ์ตูน เน็ทเวิร์คแห่งแรกของโลกพร้อมขึ้นเป็น "Smartphone-Friendly Attraction" หรือสถานที่ท่องเที่ยวแรกที่สามารถรองรับการชำระเงินและดำเนินการผ่านโทรศัพท์มือถือเพื่อตอบโจทย์นักท่องที่ยวรุ่นใหม่ยุคไอที โดยจับมือบุกเบิกร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจคนสำคัญอย่าง Rabbit LINE Pay แพลตฟอร์ม e- money และการชำระเงินทางโทรศัพท์มือถือ

วันนี้ผู้ใช้บริการสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซนสามารถชำระเงินผ่าน Rabbit LINE Pay ทางมือถือที่สวนน้ำแบบ "สแกนง่าย...จ่ายฟิน" ได้ตั้งแต่ประตูทางเข้าและทุกเคาท์เตอร์แคชเชียร์ภายในสวนน้ำ ซึ่งมอบประสบการณ์การชำระเงินที่สะดวกสบายและรวดเร็วให้แก่ลูกค้า ทำให้มีเวลาในการเล่นเครื่องเล่นและสนุกมันส์ซ่ากับกิจกรรมต่างๆในสวนน้ำได้เต็มที่มากขึ้น!

ลูกค้ายังสามารถใช้ช่องทางการชำระเงินของ Rabbit LINE Pay ในการซื้อบัตรเข้าสวนน้ำ อาหาร เครื่องดื่ม รวมถึงของที่ระลึกต่างๆ ในราคาพิเศษล่วงหน้าผ่าน LINE GIFTSHOP ใน LINE โดยลูกค้าจะได้ตั๋วในรูปแบบ e-coupon หรือ คูปองอิเล็คทรอนิคที่สามารถใช้สแกนผ่านหน้าจอแทนตั๋วที่ช่องทางเข้าเพื่อเข้าสวนน้ำได้ทันที โดยไม่ต้องต่อคิว การใช้ LINE GIFTSHOP ซื้อบัตรและสินค้าบริการล่วงหน้านี้ ลูกค้าจะได้ทั้งส่วนลดและสามารถบริหารหรือวางแผนการใช้จ่ายต่างๆเพื่อทำให้เกิดความสุขรับคลื่นความสนุกสูงสุดในการเข้าใช้บริการสวนน้ำได้อย่างคุ้มค่า

ระบบไร้เงินสดนี้ยังช่วยลดปัจจัยเสี่ยงและการป้องกันการฉ้อโกงต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นในการชำระเงินสด อีกทั้งยังช่วยประหยัดเวลา ไม่ต้องเข้าคิวเติมเงินที่เคาท์เตอร์อีกด้วย เพียงลงทะเบียนบัตรเครดิต บัตรเดบิต หรือผูกบัญชีเงินฝากไว้กับบัญชี Rabbit LINE Pay บนสมาร์ทโฟน ลูกค้าก็สามารถซื้อสินค้าและบริการผ่านกระเป๋าเงินดิจิตอล Rabbit LINE Pay โดยไม่ต้องใส่ข้อมูลบัตรทุกครั้งที่มีการชำระเงิน และสามารถใช้โทรศัพท์มือถือสแกนเข้าสวนน้ำ ใช้บริการตู้ล็อกเกอร์ และสแกน QR โค้ดเพื่อชำระเงินเมื่อซื้ออาหาร ของที่ระลึก เช่าคาบาน่า และบริการอื่นๆ ได้อย่างสะดวก รวดเร็วและปลอดภัย

คุณวัชรพล สารสอน รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา

กล่าวว่า: "ในนามของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ผมรู้สึกตื่นเต้นและยินดีที่จะสนับสนุนการร่วมมือกันของสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซนและ Rabbit LINE Pay ในการนำร่องเปิดใช้งานแพลตฟอร์มการชำระเงินผ่านสมาร์ทโฟนอย่างครบวงจรแบบไร้เงินสดซึ่งถือเป็นการกำหนดมาตรฐานใหม่ในการสร้างความสะดวกสบายให้แก่ผู้บริโภคและอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว เนื่องจากมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเดินทางมาท่องเที่ยวในเขตอีสเทิร์นซีบอร์ดมากขึ้น การร่วมมือนี้จึงเป็นการตอบสนองและสอดคล้องกับแผนโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ที่จะสนับสนุนประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางทางการท่องเที่ยวและเทคโนโลยีสำหรับนักท่องเที่ยวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และที่อื่นๆทั่วโลก"

คุณเลียแคท แดนจีประธานกรรมการบริหารสวนนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน กล่าวว่า:

"เรารู้สึกยินดีมากที่ได้ริเริ่มการร่วมมือกันเป็นครั้งแรกของโลกระหว่างการ์ตูน เน็ทเวิร์ค และ Rabbit LINE Pay เพื่อนำประสบการณ์การใช้ระบบการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือที่รวดเร็วและราบรื่นมาให้แก่ลูกค้าทุกท่าน เริ่มตั้งแต่การซื้อบัตรเข้าสวนน้ำไปจนถึงการซื้อของในร้านขายของที่ระลึกทำให้สามารถวางแผนการท่องเที่ยวล่วงหน้าเพื่อมาสนุกที่สวนน้ำตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องพกเงินสดติดตัวและชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือได้แบบสะดวกปลอดภัย เรายังรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในฐานะสวนน้ำแห่งแรกของโลกที่นำความสะดวกสะบายเช่นนี้มาให้แก่ลูกค้าผู้เข้าใช้บริการ"

คุณเคลมองต์ ชวีบิจ (Clement Schwebig) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงินและรองประธานอาวุโสฝ่ายการอนุญาตของบริษัทเทอร์เนอร์ เอเชีย แปซิฟิคผู้ดำเนินการแบรนด์การ์ตูนเน็ทเวิร์ค (Cartoon Network) กล่าวว่า:

"นับตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซนก็เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมทางด้านสวนน้ำอยู่เสมอ สำหรับเทอร์เนอร์การสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แฟนๆถือเป็นทุกสิ่งทุกอย่าง และการร่วมมือกันในการมอบประสบการณ์ที่สะดวกสบายในระบบการชำระเงินผ่านมือถืออย่างเต็มรูปแบบนี้ก็เป็นตัวอย่างที่ยอดเยี่ยมของการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก"

คุณสุรัจ พฤกษ์บุณยไชย หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ Rabbit LINE Pay กล่าวว่า:

"Rabbit LINE Pay เป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินผ่านโทรศัพท์มือถือรายแรกที่มอบประสบการณ์ไร้เงินสดให้กับลูกค้าที่มาเที่ยวสวนน้ำ โดยเริ่มจากทางเข้าไปจนถึงร้านค้าต่างๆ ภายในสวนน้ำ ไม่เพียงแต่เราจะขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มครอบครัวเท่านั้นแต่ยังยกระดับประสบการณ์การชำระเงินแบบดิจิตอลให้แก่ลูกค้าที่มาเที่ยวอีกด้วย โดยเรามุ่งมั่นทำหน้าที่ในการพัฒนาการบริการที่ราบรื่นและดียิ่งขึ้นเพื่อตอบสนองทุกการใช้งานในชีวิตประจำวันของลูกค้าทุกท่าน"

เพื่อเฉลิมฉลองให้กับความร่วมมือในครั้งนี้ ทางสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน และ Rabbit LINE Pay มีโปรโมชั่นสุดพิเศษมาให้ลูกค้าทุกท่าน ดังนี้:

โปรโมชั่นรับซัมเมอร์ ซื้อ 1 แถม 1 เมื่อซื้อบัตรเข้าสวนน้ำโดยชำระเงินผ่าน Rabbit LINE Pay พร้อมรับเงิน Cashback คืนเข้ากระเป๋าเงินอิเลคทรอนิคทันที 100 บาท ต่อ 1 ผู้ใช้ (สูงสุด 100 บาทต่อ 1 ผู้ใช้ในแคมเปญนี้เท่านั้น)

ระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ – 31 มีนาคม 2561 (บัตรมีอายุการใช้งานถึง 30 เมษายน 2561)

Cartoon Network Amazone Summer School/ Songkran Holiday โปรโมชั่นใน LINE Giftshop (ใน LINE แอพพลิเคชั่น) รับส่วนลดทันที 50% เมื่อซื้อบัตรเข้าสวนน้ำ (จำนวน 2 ใบ ต่อ 1 รายการสั่งซื้อ) และรับส่วนลดสูงสุดถึงกว่า 76% เมื่อซื้อคูปองสินค้าน่ารักๆจากการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซนระยะเวลาโปรโมชั่น : วันนี้ – 30 เมษายน 2561 (บัตรมีอายุการใช้งานถึง 31 พฤษภาคม 2561)

โปรโมชั่นที่จะเกิดขึ้นในช่วงเดือนเมษายน

พิเศษ! เพิ่มฮอตโปรโมชั่นล่าสุด Flash Sale รับเทศกาลแห่งความสดชื่นเมื่อชำระเงินผ่าน Rabbit LINE Pay

"สงกรานต์กำลังจะมาถึงแล้ว! รีบซื้อบัตรมาเล่นน้ำให้ฉ่ำใจในราคาที่ดีที่สุด! ยิ่งซื้อมาก ยิ่งประหยัดได้มาก!"

ซื้อบัตรเขาสวนน้ำแบบรายวัน 1 ใบ ราคาเพียง 750 บาท (ประหยัดถึง 540 บาท)

ซื้อ 4 ใบ ราคาเพียงใบละ 690 บาท (ประหยัดถึง 2,400 บาท)

ซื้อ 6 ใบ ราคาเพียงใบละ 650 บาท (ประหยัดถึง 3,840 บาท)

ซื้อ 8 ใบ ราคาเพียงใบละ 650 บาท ฟรี! คาบาน่า 1 หลัง (ประหยัดถึง 6,920 บาท)

ระยะเวลาเปิดขายโปรโมชั่น : 3 - 8 เมษายน 2561

บัตรมีอายุการใช้งานถึง 30 มิถุนายน 2561

(ราคาปกติ บัตรเข้าสวนน้ำแบบรายวัน 1 ใบ ราคาใบละ 1,290 บาท/ เช่าคาบาน่า ราคาหลังละ 1,800 บาท)

เกี่ยวกับสวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซนประเทศไทย

การ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน (Cartoon Network Amazone) คือสวนน้ำแห่งแรกและแห่งเดียวที่รับลิขสิทธ์จากการ์ตูน เน็ทเวิร์ค ตั้งอยู่ที่ ตำบลบางเสร่ เพียงมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ 15 กิโลเมตร จากพัทยา บนชายฝั่งทะเลตะวันออกของไทย ประกอบไปด้วยโซนความบันเทิงต่างๆถึง 10 โซน โดยแต่ละโซนจะประกอบไปด้วยเครื่องเล่นและสไลเดอร์อันน่าตื่นเต้นต่างๆ ทั้งยังมีความบันเทิงอีกมากมายในรูปแบบการแสดงสดอันน่าตื่นตาตื่นใจที่รวมเอาเทคโนโลยีอินเตอร์แอ็คทีฟให้ลูกค้าจะได้ใกล้ชิดและสัมผัสกับเหล่าการ์ตูนตัวโปรดจากการ์ตูน เน็ทเวิร์คอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน การ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซนได้รับแรงบันดาลใจในการสร้าง

ธีมมาจากป่าฝนอเมซอนอันเขียวขจีผสมผสานกับซีรีส์อนิเมชั่นชื่อดังและเหล่าดาราการ์ตูนยอดนิยมของโลกอย่าง Ben 10, Adventure Time, The Powerpuff Girls, Johnny Bravo และ The Amazing World of Gumball การ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซนดำเนินการโดยบริษัทอเมซอน ฟอลส์ จำกัดผู้พัฒนาโครงการสถานที่ท่องเที่ยวและสวนสนุกซึ่งมีที่ตั้งอยู่ในประเทศไทยภายใต้สัญญาอนุญาตใช้แบรนด์การ์ตูนเน็ทเวิร์คจาก Turner Broadcasting System Asia Pacific, Inc.

www.CartoonNetworkAmazone.com I www.Facebook.com/CNAmazone

เกี่ยวกับ Rabbit LINE Pay

Rabbit LINE Pay เดิมคือ LINE Pay ช่องทางการชำระเงินบนมือถือจาก LINE เริ่มใช้ในประเทศไทยตั้งแต่ปีพ.ศ. 2558 ต่อมาร่วมทุนกับ Rabbit ผู้นำด้านไมโครเพย์เมนท์และขนส่งอันดับ 1 ในเดือนเมษายน พ.ศ. 2560 และเปลี่ยนชื่อเป็น Rabbit LINE Pay กลายเป็นแพลตฟอร์มการชำระเงินแรกในประเทศไทยที่เชื่อมออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน ในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2561 ประกาศร่วมทุนกับ mPAY บริษัทลูกของ AIS เพื่อผลักดันประเทศไทยสู่สังคมไร้เงินสดมุ่งให้ Rabbit LINE Pay ก้าวสู่แพลตฟอร์มการชำระเงินทางมือถืออันดับ 1 ในประเทศไทย

ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://line.me/th/pay

Rabbit LINE Pay คอลเซ็นเตอร์: (02) 841-5400 (ทุกวัน เวลา 09.00น. – 18.00น.)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ