ANA คว้ารางวัลสายการบินระดับ 5 ดาว ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6

อังคาร ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๕
สายการบินออล นิปปอน แอร์เวส์ (All Nippon Airways หรือ ANA) ได้รับเลือกให้เป็นสายการบินระดับ 5 ดาวในการจัดอันดับดาวของสายการบินทั่วโลก ( http://www.airlinequality.com/ratings/ ) จาก SKYTRAX ซึ่งนับเป็นปีที่ 6 ติดต่อกันตั้งแต่ปี 2556 โดย ANA ยังคงรั้งตำแหน่งสายการบินระดับ 5 ดาวเพียงแห่งเดียวในญี่ปุ่น และเป็นหนึ่งในสายการบินเพียงไม่กี่แห่งทั่วโลกที่ได้รับการจัดอันดับนี้

SKYTRAX จัดอันดับสายการบิน 5 ดาวให้เฉพาะสายการบินที่ผู้โดยสารสามารถสัมผัสได้ถึงบริการ "ระดับ 5 ดาว" ในกว่า 800 หมวด นับตั้งแต่การให้บริการที่สนามบินไปจนถึงการบริการบนเครื่องบิน การได้รับรางวัลสายการบินระดับ 5 ดาว 6 ปีซ้อนนี้สะท้อนให้เห็นว่า SKYTRAX ให้การยอมรับในบริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพระดับสูงจากพนักงานของ ANA รวมถึงความพยายามของสายการบินในการปรับปรุงผลิตภัณฑ์และบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบความปลอดภัยและความสะดวกสบายให้ผู้โดยสารมากยิ่งขึ้นในทุกเที่ยวบิน

ANA มุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานการเป็นสายการบินระดับ 5 ดาวจาก SKYTRAX ด้วยการให้ความสำคัญและใส่ใจกับการบริการลูกค้าอย่างทั่วถึง ตลอดจนการดำเนินงานเพื่อมอบบริการที่ครอบคลุมและความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้นให้แก่ผู้โดยสารทุกท่าน

นอกเหนือจากการได้รับเลือกให้เป็นสายการบิน 5 ดาวในปี 2560 จากการให้บริการที่เป็นเลิศแล้ว สายการบินยังมุ่งมั่นให้บริการที่เปี่ยมด้วยคุณภาพอย่างแท้จริงในฐานะที่เป็นสายการบินญี่ปุ่น นอกจากนี้ เรายังได้ดำเนินโครงการใหม่ ๆ ในช่วงปีที่ผ่านมา ดังต่อไปนี้

เริ่มให้บริการ "Chef Service" แบบรายวันที่ ANA LOUNGE ในอาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ที่สนามบินฮาเนดะ ซึ่งมีเชฟที่คอยเสิร์ฟอาหารโดยตรง ทำให้ผู้โดยสารได้อิ่มอร่อยกับอาหารที่สดใหม่ได้อย่างเต็มอรรถรส

การจัดทำ "Star Wars ANA Kids Lounge" ภายใน ANA LOUNGE ที่อาคารผู้โดยสาร 2 ในสนามบินฮาเนดะ โดยเลานจ์แห่งนี้เต็มไปด้วยสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและสร้างความบันเทิงให้กับเด็ก ๆ โดยมีทั้งสไลด์ โซฟายาว หนังสือภาพ และเสื่อรองพื้นที่นุ่มสบาย

เริ่มให้บริการสาเกในชั้นประหยัดบนเที่ยวบินระหว่างประเทศ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก การใช้เครื่องบิน Boeing 787-9 รุ่นใหม่ล่าสุด สำหรับทุกเที่ยวบินที่ไปฮอนโนลูลู ขึ้นแท่นเป็นสายการบินญี่ปุ่นแห่งแรกที่เริ่มใช้เครื่องบิน Airbus รุ่น A321neo สำหรับเที่ยวบินภายในประเทศ โดยเครื่องบิน A321neo จะทำผู้โดยสารได้รับประสบการณ์บนเที่ยวบินรูปแบบใหม่ด้วยที่นั่งที่ใช้พลังงานไฟฟ้าในชั้นพรีเมียมพร้อมจอภาพส่วนตัวทุกที่นั่ง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกสำหรับเที่ยวบินภายในประเทศของ ANA มีการแปลงโฉม ANA LOUNGE ภายในประเทศที่สนามบินซัปโปโร ภายใต้การดูแลของเคนโกะ คุมะ ซึ่งเป็นสถาปนิกที่มีชื่อเสียง โดยการปรับปรุงใหม่นี้ได้มีการสร้าง ANA SUITE LOUNGE โฉมใหม่ขึ้น ซึ่งถือเป็นเลานจ์ที่ดีที่สุดของ ANA สำหรับผู้โดยสารระดับพรีเมียมที่ใช้บริการเส้นทางบินภายในประเทศและยังเป็นการสร้างสถานที่ที่ทำผู้โดยสารเพลิดเพลินไปกับบริการที่เหนือระดับของ ANA

เริ่มให้บริการรอขึ้นเครื่อง ANA Fast Travel รูปแบบใหม่ที่สนามบินซัปโปโร หลังประสบความสำเร็จในการให้บริการที่อาคารผู้โดยสาร 2 ในสนามบินฮาเนดะปรับปรุงการฝึกอบรมลูกเรือและระบบต่างๆ ในการแชร์ข้อมูลเพื่อมอบบริการที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้โดยสารแต่ละคนโดยเฉพาะได้ดียิ่งขึ้น

นอกจากนี้ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา สายการบิน ANA ยังได้รับรางวัลสายการบินแห่งปี 2561 จัดโดย Air Transport World (ATW) ซึ่งเป็นนิตยสารชั้นนำรายเดือนด้านอุตสาหกรรมการบิน ซึ่ง ANA เป็นสายการบินแห่งแรกในเอเชียที่ได้รับรางวัลนี้ถึง 3 ครั้ง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ

ชื่อ วิรอร

บริษัท ออล นิปปอน แอร์เวส์

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ