การบินไทยฉลอง 58 ปี จัดงาน “รักคุณเท่าฟ้า 2561” พบบัตรโดยสารราคาสุดพิเศษ

พฤหัส ๒๙ มีนาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๔๓
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ฉลองครบรอบ 58 ปี จัดงาน "รักคุณเท่าฟ้า 2561" ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 1 เมษายน 2561 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน พบบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษทุกเส้นทางทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ พร้อมร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมาย รวมทั้งข้อเสนอพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ โดยมีนายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงาน "รักคุณเท่าฟ้า 2561" พร้อมด้วยนายกรกฏ ชาตะสิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายประเทศไทย นายฉัตรชัย ปานอยู่ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด และ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ The New Gen Explorer ของการบินไทย ร่วมพิธี ในวันที่ 29 มีนาคม 2561 เวลา 17.00 น. ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นายวิวัฒน์ ปิยะวิโรจน์ รักษาการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า บริษัทฯ จัดกิจกรรม "รักคุณเท่าฟ้า 2561" ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม – 1 เมษายน 2561 ระหว่างเวลา 10.00 - 20.00 น. เพื่อขอบคุณลูกค้าและเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสที่การบินไทยดำเนินกิจการครบรอบ 58 ปี ในปี 2561 นี้ โดยได้จัดกิจกรรมพิเศษสุดตลอดทั้ง 4 วัน ได้แก่ จำหน่ายบัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นสุดพิเศษทุกเส้นทางทั้งในประเทศและระหว่างประเทศของการบินไทยและไทยสมายล์ ชุดบัตรโดยสารภายในประเทศ ราคาโปรโมชั่น THAI Domestic Value Pack แพ็คเกจทัวร์เอื้องหลวงราคาพิเศษทั้งในประเทศและต่างประเทศ อาทิ แพ็คเกจห้องพักพร้อมสิทธิประโยชน์ต่างๆ แพ็คเกจเพื่อสุขภาพราคาพิเศษ แพ็คเกจทัวร์ฮ่องกงพร้อมโปรโมชั่นรถรับ-ส่ง หรือแพ็คเกจทัวร์โตเกียว รวมทั้งแพ็คเกจอื่นๆ ที่มีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อภายในงานเท่านั้น นอกจากนี้ ยังมีสินค้าที่ระลึก THAI Shop ราคาพิเศษ โดยลูกค้าที่ซื้อบัตรโดยสาร แพ็คเกจทัวร์เอื้องหลวง สินค้าที่ระลึก THAI Shop ภายในงานตั้งแต่ 58,000 บาทขึ้นไป (รวมใบเสร็จภายในวันเดียวกัน) จะมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลบัตรโดยสารฟรีของการบินไทย เส้นทางระหว่างประเทศ จำนวน 65 รางวัล และรางวัลบัตรโดยสารจากไทยสมายล์ เฉพาะเส้นทางภายในประเทศ จำนวน 10 รางวัลตลอดงาน ซึ่งรางวัลดังกล่าวจะเป็นบัตรโดยสารชั้นธุรกิจและชั้นประหยัด ไป-กลับ ในเส้นทางกรุงเทพฯ สู่เมืองต่างๆ อาทิ มิลาน มอสโก เวียนนา สิงคโปร์ ฮ่องกง ไทเป บริสเบน โอ๊กแลนด์ และดูไบ เป็นต้น และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

ทั้งนี้ เพื่อเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้าที่ต้องการซื้อบัตรโดยสาร "รักคุณเท่าฟ้า 2561" ราคาพิเศษและต้องการใช้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลบัตรโดยสารฟรี ลูกค้าสามารถติดต่อสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-356-1111 ตั้งแต่วันที่วันที่ 29 มีนาคม - 1 เมษายน 2561 โดยลูกค้าจะต้องนำรหัสการสำรองที่นั่งดังกล่าวหรือหลักฐานการออกบัตรโดยสารที่มียอดซื้อตั้งแต่ 58,000 บาทขึ้นไป (รวมใบเสร็จภายในวันเดียวกัน) มาทำการออกบัตรโดยสารหรือออกใบเสร็จที่บูธการบินไทยในงานรักคุณเท่าฟ้า ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เพื่อลุ้นรับรางวัลได้

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษต่างๆ ภายในงาน อาทิ พบกับความบันเทิงจากศิลปินนักแสดงชื่อดังที่จะหมุนเวียนมาร่วมงานทั้ง 4 วัน อาทิ นาย ณภัทร เสียงสมบุญ ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล หรือแม่หญิงจันทร์วาด จากละครบุพเพสันนิวาส อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ รวมทั้งนักร้องและวงดนตรีชื่อดัง อาทิ ธนชัย อุชชิน หรือ ป๊อด โมเดิร์นด็อก วี วิโอเลต วอเทียร์ และ Room 39 บริษัทฯ ได้อำนวยความสะดวกให้ลูกค้าภายในงานด้วยการเปิดบริการจองบัตรโดยสารพร้อมชำระค่าบัตรโดยสารผ่านระบบ Digital Sales Service การรับสมัครสมาชิกใหม่ และแลกรางวัลสินค้าที่ระลึก รวมถึงกิจกรรมพิเศษจากรอยัล ออร์คิด พลัส ถ้าลูกค้าสมัครเป็นสมาชิกภายในงานจะได้รับโบนัสพิเศษ 2,500 ไมล์ เมื่อเดินทางกับการบินไทยในเที่ยวบินแรก อีกทั้งยังมีข้อเสนอพิเศษจากบัตรเครดิตต่างๆ พร้อมสิทธิประโยชน์ที่พาเหรดมาให้ลูกค้าเลือกใช้ภายในงาน "รักคุณเท่าฟ้า 2561" ด้วย

สำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อบัตรโดยสารราคาพิเศษ "รักคุณเท่าฟ้า 2561" สามารถดูรายละเอียดสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารได้ระหว่างวันที่ 29 มีนาคม - 1 เมษายน 2561 เท่านั้น โดยผ่านเว็บไซต์ thaiairways.com หรือติดต่อสำนักงานขายบัตรโดยสารของการบินไทยทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด หรือโทร. THAI Contact Center 02-356-1111

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office