อนันตรา เวเคชั่น คลับเปิดตัวศูนย์พรีวิวเซ็นเตอร์แห่งใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการที่มากขึ้นเป็นประวัติการณ์ของผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของคลับพอยท์

จันทร์ ๐๒ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๙
อนันตรา เวเคชั่น คลับ ผู้นำแนวคิดด้านการเป็นเจ้าของวันหยุดร่วมชั้นนำของทวีปเอเชียและเป็นธุรกิจโรงแรมส่วนหนึ่งของกลุ่มไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวศูนย์พรีวิวเซ็นเตอร์แห่งใหม่ล่าสุด ตั้งอยู่ติดกับโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ ด้วยการมีโรงแรมในจุดหมายปลายทางที่เป็นที่นิยม พร้อมบริการที่เป็นเลิศ มีความยืดหยุ่นสูง เหล่านี้คือเหตุผลหลักที่เป็นตัวกระตุ้นยอดขาย และความต้องการเป็นเจ้าของโปรแกรมกรรมสิทธิ์ร่วมสำหรับโรงแรมชั้นนำของอนันตรา เวเคชั่น คลับให้เพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก

"เราตัดสินใจเปิดตัวศูนย์พรีวิวเซ็นเตอร์แห่งใหม่ล่าสุดใกล้กับโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เนื่องจากที่นี่เป็นสถานที่ยอดนิยมในกลุ่มของ Club Escapes สำหรับเจ้าของคะแนนคลับพอยท์ "จัสติน คิงสลีย์ ผู้อำนวยการกลุ่มบริษัทฝ่ายปฏิบัติการศูนย์พรีวิวเซ็นเตอร์ของอนันตรา เวเคชั่น คลับกล่าว" ศูนย์พรีวิวเซ็นเตอร์แห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ในศูนย์การค้า เดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า ซึ่งเป็นโอกาสอันดียิ่งที่เราจะได้อวดโฉมคลับแห่งใหม่แก่แขกที่พักกับโรงแรมอนันตรา สยาม เช่นเดียวกับนักท่องเที่ยวอีกมากมายในย่านสุขุมวิท"

ด้วยความรู้ความเข้าใจเชิงลึกเกี่ยวกับตลาดธุรกิจในเอเชีย เครือข่ายพันธมิตรที่มีความสร้างสรรค์ด้านนวัตกรรม และความมุ่งมั่นในการให้บริการที่เป็นเลิศ อนันตรา เวเคชั่น คลับได้สร้างภาพลักษณ์ใหม่ของธุรกิจด้านโปรแกรมเจ้าของกรรมสิทธิ์วันพักผ่อนขึ้น ขณะเดียวกันก็ได้สร้างจุดยืนที่แข็งแกร่งในการเป็นผู้นำและเติบโตอย่างต่อเนื่อง เมื่อเร็ว ๆ นี้ อนันตรา เวเคชั่น คลับ รายงานถึงธุรกิจที่เจริญเติบโต และยอดขายที่เพิ่มขึ้นติดต่อกันถึง 5 ไตรมาส ในปี พ.ศ. 2560 บริษัทเปิดตัวศูนย์พรีวิวเซ็นเตอร์ 2 แห่งในประเทศไทย ส่งผลให้มีจำนวนเจ้าของกรรมสิทธิ์เพิ่มขึ้นถึง 30% ศูนย์พรีวิวเซ็นเตอร์แห่งใหม่นี้จึงมุ่งเป้าไปยังกลุ่มคนอีกเป็นจำนวนมากที่สนใจเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์ร่วม และสิทธิประโยชน์พิเศษจากอนันตรา

เกี่ยวกับอนันตราเวเคชั่นคลับ

อนันตราเวเคชั่นคลับเปิดตัวในปี 2553 ในฐานะผู้ริเริ่มโปรแกรมเจ้าของกรรมสิทธิ์รวมแห่งเอเชีย โดยนำเสนอคลับรีสอร์ทอันหรูหราถึง8 แห่งทั้งในประเทศไทย อินโดนีเซีย จีนและนิวซีแลนด์และเปิดโอกาสให้เจ้าของคะแนนคลับพอยท์และแขกของพวกเขาได้ค้นพบประสบการณ์สุดประทับใจณสถานที่ท่องเที่ยวชั้นนำโดยทางเลือกในการเดินทางท่องเที่ยวของเจ้าของคะแนนคลับพอยท์จะมีความยืดหยุ่นยิ่งขึ้นด้วยโปรแกรม Club Escapes และ Global Traveller ซึ่งจะช่วยให้เจ้าของคะแนนคลับพอยท์สามารถเข้าถึงรีสอร์ทและโรงแรมพันธมิตรหลายร้อยแห่งทั่วโลก

อนันตราเวเคชั่นคลับเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มไมเนอร์โฮเทลส์ซึ่งดำเนินธุรกิจโรงแรมทั้งในรูปแบบการเป็นเจ้าของบริหารจัดการและร่วมลงทุนโดยมีโรงแรมทั้งสิ้น 155 โรงแรมภายใต้เครื่องหมายการค้าอนันตรา, อวานี, เอเลวาน่า, โฟร์ซีซั่นส์, แมริออท, โอ๊คส์, ทิโวลีและเซ็นต์รีจิสปัจจุบันไมเนอร์โฮเทลส์ดำเนินการอยู่ใน 23 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกา มหาสมุทรอินเดียยุโรปและอเมริกาใต้

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.anantaravacationclub.com หรือติดตามบล็อกของอนันตราเวเคชั่นคลับหรือในสื่อสังคมออนไลน์บน Facebook, Twitter, Pinterest, Instagram และ Weibo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน