ควอนตัม ออฟ เดอะ ซีส์ เรือสำราญที่ยิ่งใหญ่ทีสุดในเอเชียจะกลับมาให้บริการอีกครั้งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ระหว่างปี 2562 ถึง 2563คาดนำนักท่องเที่ยวกว่า 100,000 คน ล่องเรือกว่า 24 เที่ยวสู่ท่าเรือไทย

จันทร์ ๐๙ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๓:๔๕
รอยัล แคริบเบียน อินเตอร์เนชั่นแนล ประกาศ "ควอนตัม ออฟ เดอะ ซีส์" (Quantum of the Seas) เรือสำราญที่ยิ่งใหญ่และทันสมัยที่สุดในเอเชีย จะกลับมาให้บริการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นเวลา 6 เดือน ตั้งแต่พฤศจิกายน 2562 ถึงเมษายน 2563 โดยเป็นเส้นทางการล่องเรือสำราญที่ยาวที่สุดของภูมิภาคนี้

การประกาศนำเรือสำราญลำนี้มาให้บริการ นอกจากจะเป็นการปฏิวัติการให้บริการเรือสำราญครั้งยิ่งใหญ่ในเอเชีย ทั้งในด้านขนาดของเรือและสิ่งอำนวยความสะดวกบนเรืออันทันสมัยแล้ว ยังตอกย้ำถึงความมั่นใจของรอยัล แคริบเบียน ในการขยายตลาดสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

ด้วยบริการทั้งหมดกว่า 34 เที่ยว ในช่วง 6 เดือน ซึ่งจะเริ่มในเดือนพฤศจิกายน 2562 ไปจนถึงเมษายน 2563 รอยัล แคริบเบียน อินเตอร์เนชั่นแนล คาดว่าเรือควอนตัม ออฟ เดอะ ซีส์ จะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวกว่า 150,000 คนสู่ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีโปรแกรมท่องเที่ยวระยะเวลา 4 – 7 คืน จะเริ่มต้นจากสิงคโปร์สู่ปีนัง กัวลาลัมเปอร์ (ท่าเรือกลัง) ภูเก็ต กรุงเทพฯ (ท่าเรือแหลมฉบัง) และโฮจิมินห์ (ท่าเรือพู่เหม่) การนำเรือสำราญควอนตัม ออฟ เดอะ ซีส์ ซึ่งมีความสูง 18 ชั้น ขนาดระวางขับน้ำ 168,666 ตัน และสามารถบรรทุกผู้โดยสารได้ถึง 4,905 คน มาให้บริการจะช่วยให้รอยัล แคริบเบียนสามารถเพิ่มจำนวนผู้ใช้บริการในภูมิภาคได้ราวร้อยละ 30

ในจำนวนเที่ยวบริการทั้งหมดที่กล่าวข้างต้น จะประกอบด้วย 24 เที่ยวบริการสุ่ประเทศไทย โดยแบ่งเป็นโปรแกรมล่องเรือ ดังนี้โปรแกรมล่องเรือ 4 คืน เดินทางสู่ภูเก็ต โปรแกรม 5 คืน สู่ภูเก็ต กัวลาลัมเปอร์ (ท่าเรือกลัง) และปีนัง โปรแกรม 7 คืน สู่ภูเก็ต (พัก 1 คืน) กัวลาลัมเปอร์ (ท่าเรือกลัง) และปีนัง และโปรแกรม 7 คืน สู่กรุงเทพฯ (พัก 1 คืน) และโฮจิมินห์ ซิตี้ โดยตั้งเป้าจะนำนักท่องเที่ยวกว่า 105,000 คนมายังประเทศไทย

เรือควอนตัม ออฟ เดอะ ซีส์ จะได้รับการปรับโฉมและพัฒนาก่อนจะกลับมาให้บริการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยงบประมาณหลายล้านดอลลาร์สหรัฐฯ เพื่อมอบประสบการณ์การล่องเรือที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า

มร.ไมเคิล เบย์เลย์ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร รอยัล แคริบเบียน อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า ความมุ่งมั่นของบริษัทในการนำเรือที่มีขนาดและบริการที่ดียิ่งขึ้นอย่าง ควอนตัม ออฟ เดอะ ซีส์ มาให้บริการ สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในการเติบโตของรอยัล แคริบเบียน ที่มีต่อภูมิภาคแห่งนี้

"เราตัดสินใจนำเรือสำราญ ควอนตัม ออฟ เดอะ ซีส์ กลับมาให้บริการอีกครั้ง เพื่อตอบสนองความต้องการของนักท่องเที่ยวในภูมิภาค ด้วยโปรแกรมแบบไป-กลับ 4 คืน และเป็นครั้งแรกที่เพิ่มโปรแกรมแบบ 7 คืน ด้วยเส้นทางใหม่สุดพิเศษที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับตลาดเอเชียโดยเฉพาะ ซึ่งจะทำให้ผู้เข้าพักทุกท่านประทับใจไปกับประสบการณ์เหนือระดับที่เรือลำนี้จะมอบให้

ผู้เข้าพักบนเรือ ควอนตัม ออฟ เดอะ ซีส์ จะเพลิดเพลินไปกับการชมวิวทะเลกับ กระเช้าลอยฟ้าแบบแคปซูลใส 'North Star' ซึ่งสูง 92 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล ศูนย์รวมความบันเทิงแบบไฮ-เทค Two 70 การเสิร์ฟเครื่องดื่มที่ผสมโดยหุ่นยนต์บาร์เทนเดอร์ ณ Bionic Bar และสนุกสนานไปกับกิจกรรมสกายไดฟ์วิง และการโต้คลื่น รวมทั้งกิจกรรมอีกมากมายที่ Seaplex ทั้งสนามบาสเกตบอล โรลเลอร์สเก็ต รถบั๊ม และอื่นๆ นอกจากนี้ยังมี 18 ร้านอาหารดังจากทั่วโลก ทั้งอาหารชั้นเลิศสไตล์แปลกใหม่ ที่ Wonderland และห้องอาหาร Jamie's Italian ของเชฟชื่อดัง Jamie Oliver

ผู้สนใจสามารถจองบริการเรือสำราญ 'ควอนตัม ออฟ เดอะ ซีส์' ผ่านบริษัท ดิสคัฟเวอร์ เดอะ เวิลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด และบริษัท ทราเวิล เอเลเม้นท์ส จำกัด ตัวแทนขายของ รอยัล แคริบเบียน ในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน เป็นต้นไป

หมายเหตุ: สามารถดาวน์โหลดข้อมูลและภาพของควอนตัม ออฟ เดอะ ซีส์ เพิ่มเติมได้ตามลิงค์นี้ www.royalcaribbean.com

เกี่ยวกับ รอยัล แคริบเบียน อินเตอร์เนชั่นแนล

รอยัล แคริบเบียน อินเตอร์เนชั่นแนล คือ ผู้ให้บริการเรือสำราญเจ้าของรางวัลระดับโลก ดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 49 ปี ภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอบริการที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ เพื่อมอบ 'ความใหม่' ในธุรกิจการให้บริการเรือสำราญ ด้วยสายการเดินเรือและสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับที่ครบครัน เรือสำราญของรอยัล แคริบเบียน พร้อมส่งมอบความบันเทิง การแสดงตระการตาในรูปแบบของละครบรอดเวย์ รวมถึงโปรแกรมที่เป็นที่ชื่นชอบสำหรับครอบครัวและผู้ที่รักการผจญภัย โดยผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการให้บริการที่ทั่วโลกยอมรับ Gold Anchor Service จากลูกเรือและพนักงานทุกคนที่พร้อมให้บริการด้วยความเต็มใจ นอกจากนี้ รอยัล แคริบเบียน ยังได้รับการโหวตให้เป็นเรือสำราญที่ดีที่สุด "Best Cruise Line Overall" ติดต่อกันถึง 15 ปี จาก Travel Weekly Readers Choice Awards และรางวัลการให้บริการเรือสำราญที่ดีที่สุด "Best Cruise Operator" ติดต่อกัน 10 ปี จาก TTG Travel Awards รวมถึงรางวัลสายการเดินเรือที่ดีที่สุด "Best Cruise Line" จาก Travel Weekly Asia's Reader's Choice Awards ตั้งแต่ปี 2558 เป็นต้นมา

รอยัล แคริบเบียน มีเรือให้บริการ 25 ลำ เทียบท่ายังเมืองยอดนิยมทั่วโลก ทั้งใน เบอร์มิวดาและแคริบเบียน ยุโรป แคนาดาและนิวอิงแลนด์ อะแลสกา อเมริกาใต้ เอเชีย รวมถึง ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4