“แอโรฟลอต” คว้ารางวัลสายการบินนานาชาติยอดนิยมในจีนเป็นปีที่สองติดต่อกัน

พุธ ๑๘ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๐:๓๔
แอโรฟลอต (Aeroflot) ได้รับการยกย่องเป็นสายการบินนานาชาติยอดนิยมในจีนอีกครั้งหนึ่ง โดยแอโรฟลอตได้คว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นปีที่สองติดต่อกันแล้วในพิธีมอบรางวัล Flyer Award Ceremony 2018 พิธีประกาศรางวัลดังกล่าวมีขึ้นอย่างเป็นทางการในวันนี้ที่นครเซี่ยงไฮ้ เมืองหลวงทางเศรษฐกิจของจีน ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่หกแล้ว

(โลโก้: http://mma.prnewswire.com/media/561410/Aeroflot_Logo.jpg )

การประกาศรางวัลดังกล่าวได้รับการสนับสนุนโดยนิตยสารบนเครื่องบิน Civil Aviation Administration of China (CAAC) และนิตยสารชั้นแนวหน้าของวงการอย่าง China Aviation Magazine สำหรับผู้ชนะรางวัลนั้นได้รับเลือกจากการประเมินของคณะผู้ตัดสิน และคะแนนโหวตจากผู้โดยสารที่เดินทางเป็นประจำและนักท่องเที่ยว

รางวัลอันทรงเกียรตินี้ให้การยกย่องผู้ที่มีความโดดเด่นในตลาดท่องเที่ยวของจีน โดยผู้ชนะรางวัลครั้งก่อนๆ นั้นประกอบด้วยบรรดาสายการบินชั้นนำระดับโลก ในจำนวนนี้รวมถึงสายการบินที่ได้รับสถานะ 5 ดาวจากสกายแทร็กซ์ (Skytrax)

แอโรฟลอตยังคงครองตำแหน่งสายการบินนานาชาติยอดนิยมอย่างเหนียวแน่นในการประกาศรางวัล Flyer Awards ที่มีการแข่งขันอย่างดุเดือด อันเป็นผลจากความเป็นเลิศในเรื่องของงานบริการ ราคาบัตรโดยสารที่เอื้อมถึง และความสะดวกสบายในการต่อเครื่องที่สนามบินนานาชาติเชเรเมเตียโวซึ่งเป็นฮับของทางสายการบิน และยังอยู่ในโครงการริเริ่ม China Friendly ด้วย

"การที่แอโรฟลอตได้รับการยกย่องเป็นสายการบินนานาชาติยอดนิยมในจีนนั้น ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญในฐานะที่เราเป็นสายการบินระดับโลกและสายการบินแห่งชาติ" วิตาลี ซาเวลิเยฟ ซีอีโอของแอโรฟลอต กล่าว "รางวัลนี้เป็นอีกเครื่องพิสูจน์หนึ่งที่แสดงให้เห็นถึงการดำเนินกลยุทธ์ในตลาดหลักของแอโรฟลอตอย่างจีน เรามีความยินดีที่ผู้โดยสารชาวจีนเล็งเห็นความเป็นเลิศของเรา และได้เลือกเราเพื่อเดินทางไปยังรัสเซียและทั่วโลก โดยแอโรฟลอตจะยกระดับการดำเนินงานในจีนต่อไป ทั้งจากการดึงดูดปริมาณนักท่องเที่ยวและขยายบริการเที่ยวบินต่อเครื่องระหว่างยุโรปกับเอเชียผ่านทางมอสโคว์ ทั้งนี้ แอโรฟลอตมีความภาคภูมิใจอย่างยิ่ง ในการเข้ามามีบทบาทสำคัญในการพัฒนาความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจระหว่างรัสเซียกับจีน ตามกรอบความร่วมมือทางยุทธศาสตร์ระหว่างมหาอำนาจทั้งสองชาตินี้"

แอโรฟลอตให้บริการเส้นทางบินอันสะดวกสบาย ครอบคลุมจุดหมายปลายทางสำคัญ 4 จุดในจีน ได้แก่ ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ ฮ่องกง และกวางโจว และแอโรฟลอตยังคงเดินหน้าเพิ่มบริการใหม่ๆ เพื่อเจาะตลาดจีนอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อฤดูร้อนปี 2560 ที่ผ่านมา แอโรฟลอตได้ลงนามในข้อตกลงความร่วมมือกับระบบชำระเงินที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในจีนอย่างอาลีเพย์ (Alipay) และทำเว็บไซต์ของแอโรฟลอตในเวอร์ชั่นภาษาจีน นอกจากนี้ ผู้โดยสารยังจะได้รับเมนูอาหารเป็นภาษาจีน ระบบความบันเทิงบนเครื่องในเวอร์ชั่นภาษาจีน เสียงประกาศบนเครื่องเป็นภาษาจีน ขณะเดียวกันก็มีเช็ตอาหารพิเศษแบบเอเชียในเมนูอาหารด้วย

เกี่ยวกับแอโรฟลอต

แอโรฟลอตเป็นสายการบินแห่งชาติของรัสเซีย และเป็นสมาชิกของสกายทีมซึ่งเป็นกลุ่มพันธมิตรสายการบินระดับโลก แอโรฟลอตและหุ้นส่วนให้บริการเที่ยวบินไปยังจุดหมายปลายทาง 1,074 แห่งใน 177 ประเทศทั่วโลก โดยในปี 2560 แอโรฟลอตให้บริการผู้โดยสารจำนวน 32.8 ล้านคน (50.1 ล้านคนสำหรับแอโรฟลอต กรุ๊ป ซึ่งรวมสายการบินในเครือ)

ในปี 2560 แอโรฟลอตเป็นสายการบินแรกของรัสเซียที่ได้รับรางวัลสายการบิน 4 ดาวจากสกายแทรกซ์สำหรับการให้บริการคุณภาพสูงแก่ลูกค้า และยังได้รับรางวัลสายการบินที่ดีที่สุดในยุโรปตะวันออกเป็นครั้งที่ 6 ในงานแจกรางวัลสายการบินระดับโลกที่จัดโดยสกายแทรกซ์ (Skytrax World Airline Awards)

ในปี 2560 แอโรฟลอตได้รับการคัดเลือกให้เป็นแบรนด์ที่ทรงพลังมากที่สุดในรัสเซีย และเป็นแบรนด์สายการบินที่แข็งแกร่งที่สุดของโลกจากแบรนด์ ไฟแนนซ์ (Brand Finance) ซึ่งเป็นบริษัทที่ปรึกษาชั้นนำในด้านมูลค่าและกลยุทธ์ นอกจากนี้ แอโรฟลอตยังได้รับการคัดเลือกให้เป็นสายการบินหลักที่ดีที่สุดในยุโรปจากเหล่านักเดินทางของทริปแอดไวเซอร์ และยังได้รับการยอมรับว่าเป็นสายการบินนานาชาติยอดนิยมในจีนที่งาน Flyer Award Ceremony 2017

แอโรฟลอตให้บริการด้วยเครื่องบิน 232 ลำซึ่งเป็นหนึ่งในฝูงบินที่มีอายุน้อยที่สุดในโลก โดยสำนักงานของแอโรฟลอตตั้งอยู่ที่สนามบินนานาชาติเชเรเมเตียโวในกรุงมอสโก

แอโรฟลอตเป็นหนึ่งในผู้นำระดับโลกด้านความปลอดภัยในการบิน ตามมาตรฐานดัชนีการประเมินความปลอดภัยของเครื่องบินต่างชาติโดยประชาคมยุโรป (SAFA) ซึ่งเป็นมาตรวัดความปลอดภัยหลักที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก เมื่อเทียบกับสายการบินระดับโลก

แอโรฟลอตเป็นสายการบินแรกของรัสเซียที่ลงทะเบียนเข้าร่วมระบบตรวจสอบการบริหารความปลอดภัยของสายการบิน (IOSA) โดยใช้มาตรฐานของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA) และได้ต่ออายุการลงทะเบียนเข้าร่วมระบบดังกล่าวเป็นครั้งที่ 7 ในปี 2560 โดยแอโรฟลอตยังประสบความสำเร็จจากการผ่านการรับรองมาตรฐานการตรวจสอบความปลอดภัยของปฏิบัติการภาคพื้นดินของสมาพันธ์ผู้ขนส่งทางอากาศนานาชาติ (ISAGO) และได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2015, ISO 14001:2004

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.aeroflot.com/

ที่มา: แอโรฟลอต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4