เบสท์เวสเทิร์น เตรียมเปิดรีสอร์ทริมทะเลในเมืองหวุงเต่า เวียดนาม

อังคาร ๒๔ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๐
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ประกาศแผนเตรียมเปิดให้บริการรีสอร์ทสุดหรู ริมทะเลทางชายฝั่งตอนใต้ของประเทศเวียดนาม ภายใต้แบรนด์บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น

โรงแรมเซนต์ ซีโมน รีสอร์ท บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น โดดเด่นด้วยการดีไซน์ที่มีสไตล์และมีชีวิตชีวา อีกทั้งบริการอันยอดเยี่ยมแบบชาวเวียดนาม ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทจำนวน 135 ห้อง ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมถึงบริการอินเตอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี นอกจากนี้ ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายที่ชายหาดซึ่งเชื่อมต่อโดยตรงกับรีสอร์ท อิ่มอร่อยไปกับอาหารท้องถิ่นและนานาชาติที่ห้องอาหาร หรือเพิ่มความสุขในวันพักผ่อนที่สระว่ายน้ำและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในรีสอร์ท โดยรีสอร์ทแห่งนี้มีกำหนดเปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2562

รีสอร์ทแห่งนี้ตั้งอยู่ในเมืองหวุงเต่า ซึ่งเป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในจังหวัดบ่าเหรียะ-หวุงเต่า ทางตอนใต้ของประเทศเวียดนาม สามารถขับรถจากนครโฮจิมินห์ด้วยระยะทางเพียง 100 กิโลเมตร จึงเป็นเมืองตากอากาศยอดนิยมของชาวเวียดนามและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่ต้องการสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนแบบคนในท้องถิ่นอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังอยู่ห่างจากท่าอากาศยานนานาชาติล็องถั่ญ ประตูหลักสู่เวียดนามและประเทศต่างๆ ในอาเซียนไปเพียง 60 กิโลเมตร

มร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า "เวียดนาม ถือเป็นอีกหนึ่งตลาดสำคัญในเอเชียที่เบสท์เวสเทิร์นได้เข้าไปดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมืองหวุงเต่า ซึ่งเป็นเมืองพักผ่อนตากอากาศริมทะเลยอดนิยมและมีระยะทางที่ไม่ไกลจากนครโฮจิมินห์ เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าไปเปิดรีสอร์ทที่เมืองนี้ และหวังว่ารีสอร์ทหรูหราแห่งนี้จะเป็นที่นิยมสำหรับคนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยวจากนานาชาติ"

มร. แบร์ริแวง กล่าวเสริมว่า "บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น เป็นหนึ่งใน 3 แบรนด์โรงแรมแบบซอฟต์แบรนด์ ภายใต้การบริหารของเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ที่กำลังเติบโตและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากนักลงทุนทั่วเอเชีย และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของแบรนด์โรงแรมที่ช่วยให้นักลงทุนสามารถเปิดให้บริการโรงแรมที่มีคุณภาพตามมาตรฐานของแบรนด์เบสท์เวสเทิร์น แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น เราจึงมั่นใจว่าผู้เข้าพักจะรู้สึกชื่นชอบรีสอร์ทแห่งนี้ภายหลังจากที่ได้เปิดให้บริการ"

โรงแรมเซนต์ ซีโมน รีสอร์ท บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น นับเป็นโรงแรมบีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น แห่งที่ 4 ของเอเชีย ภายหลังจากมีการเปิดตัวแบรนด์ในเอเชียเมื่อปี พ.ศ. 2560 โดยมีโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้ว ได้แก่ โรงแรมโฮเทล นางาซากิ บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น ในประเทศญี่ปุ่น โรงแรมอมาแรนธ์ สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น และโรงแรมที่กำลังพัฒนา ได้แก่ โรงแรมบลูเฟียร์ พัทยา บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น

ประเทศเวียดนามเป็นหนึ่งในตลาดสำคัญที่เบสท์เวสเทิร์นเข้าไปขยายธุรกิจ เนื่องจากอุดมสมบูรณ์ไปด้วยความงามของธรรมชาติ ความนิยมจากนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้น นโยบายรัฐบาลด้านการท่องเที่ยวแบบอนุรักษ์ธรรมชาติ อีกทั้งรายได้ของประชากรที่เพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ยังเตรียมเปิดให้บริการรีสอร์ทหรูที่เกาะฟู้โกว๊ก ทางตอนใต้ของเวียดนามอีกด้วย

ในปี พ.ศ. 2560 มีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินทางไปยังประเทศเวียดนามจำนวนทั้งหมด 12.92 ล้านคน ซึ่งเพิ่มขึ้นร้อยละ 30 เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้านี้ และมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอีกในปี พ.ศ. 2561 โดยในช่วง 3 เดือนแรกของปี มีจำนวนนักท่องเที่ยวที่เข้ามาในประเทศกว่า 4.21 ล้านคน เพิ่มขึ้นร้อยละ 30.9 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว สำหรับเมืองหวุงเต่า ถือเป็นเมืองที่กำลังเติบโต เนื่องจากสะดวกกับการเดินทาง มีชายหาดที่สวยงามหลากหลาย มีภูมิอากาศอบอุ่น บวกกับยังมีโครงการอีกหลายแห่งที่กำลังพัฒนา ซึ่งจะช่วยให้เมืองแห่งนี้เป็นอีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมของเวียดนาม

เกี่ยวกับเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองฟีนิกส์ รัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นโรงแรมที่มีเครือข่ายทั่วโลก มากกว่า 4,200 โรงแรม* ในกว่า 100* ประเทศ เบสท์เวสเทิร์น มี 11 แบรนด์ในเครือที่ตอบรับทุกระดับความต้องการของผู้พัฒนาโรงแรมและแขกผู้เข้าพักในทุกกลุ่ม ได้แก่ Best Western(R), Best Western Plus(R), Best Western Premier(R), V?b(R), GL?(R), Executive Residency by Best Western(R), BW Premier Collection(R), BW Signature CollectionSM by Best Western, SureStay(R) Hotel by Best Western, SureStay Plus(R) Hotel by Best Western และ SureStay Collection(R) by Best Western ปัจจุบัน เบสท์เวสเทิร์น ให้บริการในอุตสาหกรรมโรงแรมมายาวนานมากกว่า 70 ปี มีบริการที่ครอบคลุมทั้งในด้านการปฏิบัติการ การขาย และการตลาด ซึ่งเพียบพร้อมด้วยระบบสำรองห้องพักออนไลน์และโซเชียลมีเดีย รวมทั้งโปรแกรมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสที่มีสมาชิกถึง 32 ล้านคน ซึ่งเป็นหนึ่งในไม่กี่โปรแกรมที่คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ และสามารถใช้คะแนนสะสมได้ที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นทั่วโลก เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย เปิดตัวครั้งแรกที่กรุงเทพมหานครในปี พ.ศ. 2544 ปัจจุบัน มีโรงแรมให้บริการครอบคลุมทั้ง 8 ประเทศในภูมิภาค* และกว่า 100 โรงแรม* ที่กำลังให้บริการและอยู่ในระหว่างการพัฒนา

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละโรงแรมหรือข้อมูลเบสท์เวสเทิร์นในแต่ละประเทศได้ที่ www.bestwestern.com สำหรับข้อมูลของแต่ละโรงแรมหรือข้อมูลเบสท์เวสเทิร์นในเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesternhotelasia.com และสำหรับด้านการลงทุนธุรกิจโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ในภูมิภาคเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesterndevelopers.com หรือติดต่อที่ [email protected]

*ตัวเลขโดยประมาณและอาจมีการเปลี่ยนแปลง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4