Emaar Hospitality Group รีโนเวทรีสอร์ทเก่าแก่ในอียิปต์เป็นโรงแรม “Al Alamein Hotel” เตรียมเปิดให้บริการปีนี้

พุธ ๒๕ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๒:๒๒
รีสอร์ท Alamein ที่สร้างตั้งแต่ปี 1960 บนอ่าวซิดี อับเดลราห์มัน ในทะเลเมดิเตอร์เรเนียน และเคยให้การต้อนรับผู้นำหลายท่าน ซึ่งรวมถึงกามัล อับเดล นาสเซอร์ ฮุสเซน ประธานาธิบดีคนที่ 2 ของอียิปต์ กำลังจะได้รับการพลิกโฉมให้เป็นโรงแรมใหม่ในสไตล์ร่วมสมัย

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/681385/Al_Alamein_Entrance.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/681384/Al_Alamein_Beach_Bar.jpg )

Emaar Hospitality Group ได้ทำการรีโนเวทและออกแบบโรงแรมใหม่โดยรักษาบริบททางวัฒนธรรมเอาไว้ โรงแรม "Al Alamein Hotel" โฉมใหม่ที่บริหารโดย Vida Hotel and Resorts จะเปิดให้บริการในปีนี้ โดยตั้งอยู่ใจกลาง "Marassi" จุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวและไลฟ์สไตล์ที่พัฒนาโดยบริษัท Emaar Misr (EGX: EMFD.CA)

Al Alamein Hotel เป็นโรงแรมแห่งที่ 4 ในอียิปต์ที่พัฒนาโดย Emaar Hospitality Group ส่วนโรงแรมอีกสามแห่งประกอบด้วย Address Marassi Beach Resort และ Address Marassi Golf Resort + Spa ซึ่งบริหารโดย Address Hotels + Resorts แบรนด์โรงแรมและเซอร์วิสเรสซิเดนซ์สุดหรูระดับพรีเมียม และ Vida Marassi Marina ที่มีห้องพักและห้องสวีทรวม 120 ห้อง โดยโรงแรมทั้งหมดตั้งอยู่ใน Marassi

ทำเลทองของ Al Alamein Hotel จะทำให้โรงแรมแห่งนี้เป็นที่ปรารถนาของนักท่องเที่ยวทั้งในอียิปต์ ทั่วยุโรป และทั่วทุกมุมโลก โดยอยู่ห่างจากท่าอากาศยานบูร์จอัลอาหรับในเมืองอเล็กซานเดรียเพียง 2 ชั่วโมงโดยรถยนต์ และห่างจากท่าอากาศยานอัลอลาเมนไม่ถึง 45 นาที

Al Alamein Hotel ได้รับการปรับปรุงให้มีห้องพักมากถึง 189 ห้อง รวมถึงบ้านพักสุดหรู นอกจากนั้นยังมีพื้นที่เปิดโล่งสำหรับนั่งชมวิวทะเล ห้างสรรพสินค้าริมทะเล เลาจน์บนดาดฟ้าโรงแรม ศูนย์ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สนามเทนนิส และสปา ขณะเดียวกัน แขกผู้เข้าพักสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายใน Marassi ซึ่งรวมถึงท่าจอดเรือ ยอชต์คลับ สนามกอล์ฟ บีชคลับเฮาส์ สนามเด็กเล่น ร้านอาหาร ห้องประชุม สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และดาดฟ้า

คุณโอลิวิเยร์ ฮาร์นิสช์ ซีอีโอของ Emaar Hospitality Group กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รีโนเวทรีสอร์ท Alamein ให้มีความทันสมัยมากขึ้น ชาวอียิปต์มีความทรงจำมากมายเกี่ยวกับรีสอร์ทแห่งนี้ และเราจะฟื้นฟูสถานที่แห่งนี้ให้กลับมารุ่งเรืองอีกครั้ง ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ริมชายหาดกลาง Marassi โรงแรมแห่งนี้จะสร้างประสบการณ์เชิงวัฒนธรรมที่สุดแสนประทับใจให้กับผู้มาเยือนอย่างแน่นอน"

Al Alamein Hotel เป็นโรงแรมหรูริมทะเลที่ซึ่งจิตใจจะได้รับการฟื้นฟูและปลดปล่อยอย่างแท้จริง ขณะเดียวกันก็มีการรักษาเอกลักษณ์ที่สำคัญของรีสอร์ทดั้งเดิมเอาไว้ เฉกเช่นที่แบรนด์ Vida Hotel and Resorts ทำมาตลอด (Vida เป็นภาษาสเปน แปลว่า "ชีวิต")

alalameinhotel.com | vidahotels.com

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Kelly Home

ASDA'A B-M

โทร. +9714-4507-600

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Emaar Hospitality Group

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้