Airbnb เชิญร่วมค้นหาประสบการณ์ดีๆ ไปพร้อมกับฤดูชมซากุระ

พุธ ๒๕ เมษายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๖
ซากุระเบ่งบานในโตเกียวและเกาะคิวชูเป็นสัญญาณบอกว่าญี่ปุ่นนั้นเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิแล้ว ปีนี้ซากุระบานเร็วกว่าปีก่อนๆ โดยเฉพาะในเขตคันโต โคชิน โทไก และคินกิ ในช่วงนี้มีนักเดินทาง Airbnb กว่า 700,000 คนที่กำลังเดินทางไปเยือนญี่ปุ่น

ดอกซากุระที่ญี่ปุ่นจะบานจากทางใต้ขึ้นไปทางเหนือ ดอกไม้แสนสวยสีขาวแต้มสีชมพูอ่อนๆ จะบานทั่วทั้งประเทศญี่ปุ่นในช่วงสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ไปจนถึงสัปดาห์หน้า ส่วนซากุระในฮอกไกโดจะบานช่วงต้นเดือนพฤษภาคม

สถานที่ชมซากุระยอดนิยมก็มีทั้งโตเกียว โอซาก้า เกียวโต โอกินาวา และฟุกุโอกะ ถ้าคุณบังเอิญได้ไปญี่ปุ่นช่วงซากุระบาน ก็ลองเข้าร่วมประสบการณ์ของผู้จัดที่ชื่นชอบซากุระได้เลย

โตเกียว

ชมดอกซากุระพร้อมกับการทำเบนโตะ (ข้าวกล่อง)

https://www.airbnb.jp/experiences/184175

การชมดอกซากุระจะไม่สมบูรณ์เลยถ้าขาดข้าวกล่อง โคทาโร่จะสอนคุณทำข้าวห่อสาหร่ายและคัพเค้กซากุระ อย่าลืมนำกล่องข้าวมาด้วย จะได้ใส่อาหารฝีมือของคุณเองไปทานตอนชมซากุระ

คามากุระ

ซากุระกับสาเก ในคามากุระ เมืองหลวงโบราณของโชกุน

https://www.airbnb.jp/experiences/184176

อีกหนึ่งประสบการณ์น่าลองและไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งในช่วงซากุระบานกับแอนตัน นักจัดดอกไม้ ชิมอาหารรสเลิศที่เชฟปรุงมาอย่างดีคู่กับสาเก ในสถานที่กว้างขวางประดับประดาด้วยดอกซากุระที่ริโฮะ มิยาโมโตะ จัดไว้ เมืองคามากุระ

มีจุดชมซากุระสวยๆ หลายแห่งให้คุณเพลิดเพลิน

เกียวโต

เก็บใบชาที่หมู่บ้านวาซุกะ ในเกียวโต

https://www.airbnb.jp/experiences/111384

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบชาเขียว คุณต้องอยากลองประสบการณ์นี้แน่ๆ ไดกิ เจ้าของไร่ชายูจิ ในอุวาจิมะ จะพาคุณไปยังสถานที่ลับสุดยอดแห่งเกียวโต ไปตามล่าหาใบชาที่ดีที่สุดที่หมู่บ้านวาซุกะกันเลย เดินลัดเลาะขึ้นเขาไปจนถึงไร่ชาออร์แกนิคบนยอดเขา ดื่มด่ำธรรมชาติที่งดงามในภูมิภาคนี้ ชิมชาเซนฉะที่เก็บเกี่ยวมาจากช่วงเวลาที่ดีที่สุด และผ่อนคลายในคาเฟ่พร้อมจิบมัทฉะหรือชาเขียวแบบที่คุณชื่นชอบ ถ้าโชคดี ก็จะได้เห็นดอกซากุระป่าด้วย!

สำรวจโลกของเกอิชาและเกียวโต

https://www.airbnb.jp/experiences/166278

เกียวโตมีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน เคนทาโร่ ไกด์ผู้รอบรู้และเป็นมิตรจะพาคุณไปสำรวจอดีตและวัฒนธรรมอันโอ่อ่าของเกียวโต มาเรียนรู้เกี่ยวกับเกอิชา ศาลเจ้า และวัดต่างๆ ซึ่งช่วงนี้จะสวยเป็นพิเศษเพราะมีดอกซากุระให้ชมกันด้วย

ฟุกุโอกะ

เดินเขาชมวิวพาโนรามาและทำอาหารกลางแจ้ง

https://www.airbnb.jp/experiences/169459

โอซามุ มีประสบการณ์ปีนเขามากว่า 40 ปี เขาไปมาแล้วทั่วโลกรวมทั้งที่เนปาลและอลาสก้า โอซามุกับนามิจะพาคุณไปบนเขา Kizan ซึ่งเคยเป็นที่ตั้งของปราสาท Kii ที่เป็นปราการป้องกันเมืองดาไซฟูในรัชสมัยของจักรพรรดิเทนจิเมื่อ 665 ปีก่อนคริสต์ศักราช โอซามุจะให้ความรู้เกี่ยวกับสมุนไพรและสรรพคุณต่างๆ ตลอดเส้นทาง วิวสวยที่ยอดเขาและ อุด้งแสนอร่อยจะทำให้ทริปนี้อยู่ในความทรงจำของคุณอย่างแน่นอน

เกี่ยวกับ แอร์บีแอนด์บี (Airbnb)

แอร์บีแอนด์บี (Airbnb) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2551 โดยมีพันธกิจในการสร้างการท่องเที่ยวรอบโลก แบบครบวงจรที่ผู้คนสามารถเดินทาง ด้วยการเชื่อมต่อกับวัฒนธรรมท้องถิ่น และได้รับประสบการณ์การเดินทางที่น่าตราตรึงใจ คอมมูนิตี้มอบการเชื่อมต่อให้กับผู้คนให้เข้าถึงตลาดที่พักอาศัยของ Airbnb ตั้งแต่ อพาร์ทเมนท์ วิลล่า ไปจนถึงคฤหาสน์ บ้านต้นไม้ และ Airbnbคอลเลกชัน โดยช่วยให้สามารถเข้าถึงสถานที่นับล้านแห่งในกว่า 191 ประเทศ และ 65,000 เมืองทั่วโลก ด้วย 'ประสบการณ์ ของ Airbnb' หรือ Airbnb Experiences คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่จะช่วยให้ผู้คนได้เห็นมุมมองของสถานที่ท่องเที่ยวที่ต่างออกไปผ่านกิจกรรมที่ไม่เหมือนใคร และงานฝีมือที่นำเสนอโดยคนในท้องถิ่น Airbnb นับเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการที่ผู้คนได้ปลดล็อค และสร้างรายได้เพิ่มเติมจากพื้นที่ที่มี จากความชอบ และพรสวรรค์ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.airbnb.com.sg/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4