รีวิว กระหน่ำโปรโมชั่นร้อนแรงเอาใจคนรักกอล์ฟและดำน้ำ ในงาน Thailand Golf & Dive Expo 2018

จันทร์ ๑๔ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๕๕
งานกอล์ฟและดำน้ำที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีกลับมาแล้ว นอกจากมีกิจกรรมมากมาย ยังยกทัพโปรโมชั่นสุดพิเศษมาฝากชาวกอล์ฟและคนรักการดำน้ำอีกเช่นเคย จากผู้ประกอบการทั่วประเทศ ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษลดสูงสุดถึง 70% เราคัดโปรโมชั่นเด็ดๆมาให้เตรียมกระเป๋าสตางค์ไว้ก่อนไปงาน Thailand Golf Expo 2018 ในวันนี้ ถึง 13 พฤษภาคม 2561 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

Dive Expo Superinc มาพบกับโปรสุดแรงที่ลดสูงสุดถึง 70% ที่เหล่านักดำน้ำแวะมาไม่ขาดสาย จาก Superinc Thailand ที่บูธ P2

Aqua lung Aqua-Lung ลดกระหน่ำพร้อมทั้งขนสินค้าคุณภาพมามากมายที่เกี่ยวกับการดำน้ำ ใครที่มองหาอุปกรณ์ดำน้ำไม่ควรพลาดมาได้เลยที่บูธ P80

Diveevolution ใครอยากได้อุปกรณ์ดำน้ำสีสันสดใสต้องไม่พลาดเพราะมาพร้อมส่วนลดสุดพิเศษภายในงาน ที่บูธ P18

Rip curl ขนมาแต่สินค้าคุณภาพเยี่ยมและโปรลด50% จนทำให้คนแน่นกันเลย ใครที่ไม่อยากพลาดของดีมีคุณภาพ ต้องไม่พลาดมาที่บูธ P125-P128

Dive potato อุปกรณ์ดำน้ำหลากหลายด้วยดีไซน์ที่สวยงามแล้วยังมีโปรโมชั่นลดพิเศษภายในงาน พิเศษมากแนะนำเลยว่าอย่าพลาดที่บูธ P43, P44, P45

Streamtrall ใครที่ซื้อทริปดำน้ำดีดีกันไปแล้ว ก็อย่าลืมหากระเป๋ากันน้ำเจ๋งๆติดตัวกันซักใบ จะ Scuba หรือ Freedive ก็เท่ได้ที่บูธ P65 ,P66

Living sea พบกับอุปกรณ์ดำน้ำแบรนด์คุณภาพ ที่มีหลายรุ่น หลายแบบให้เลือกช้อปได้ตามงบในกระเป๋า โดยเฉพาะแบรนด์คุณภาพชั้นนำระดับโลกอย่าง TUSA พร้อมพบกับสินค้าใหม่ล่าสุด TUSA New Arrival!! ในบูธ P17-P22

Pattana scubaclub บรรยากาศการจองทุกคอร์สและทุกทริป อย่างล้นหลาม จากบูธ Pattana scubaclub ที่ตอนนี้มีทริปเต็มแล้วและใกล้จะเต็มหลายทริปแล้ว ใครสนใจต้องรีบมาภายในงานเพราะมาพร้อมส่วนลดพิเศษ ที่ บูธP28

Dive Supply ใครที่อยากได้นาฬิกาดำน้ำหรือกล้องคุณภาพเยี่ยมต้องอย่าพลาดบูธ Dive Supply เพราะมีให้ได้เลือกช้อปแบบจัดเต็มพร้อมส่วนลดสุดพิเศษ ที่บูธ P36

Golf Expo

AMAZING PHUKET GOLF

ตีกอล์ฟภูเก็ตไม่แพงอย่างที่คิด มาตีกอล์ฟพร้อมพักผ่อนแบบวิวระดับพรีเมียมด้วยราคาสุดพิเศษ จาก Loch Palm Golf Club ในราคาเพียง 1800 บาท จาก 5200 บาท Red Mountain Golf Club ในราคาเพียง 3500 บาท จาก 7100 บาท และ Mission Hills Phuket Golf Resort & Spa ออกรอบกอล์ฟแบบใกล้ชิดติดทะเลและพักผ่อนกับห้องพักระดับ 5 ดาว พร้อมกับโปรโมชั่น Green Free + Caddy 1800 บาทเท่านั้น ได้ที่บูธ GF9,GF12

Lotus valley สนามกอล์ฟคุณภาพที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นละลานตา แถมมีโบนัส ในทุกแพคเกจรับฟรี 4 more Green Free Vouchers มาได้เลยที่บูธ GF26

Muang Kaew golf ตีกอล์ฟและได้สัมผัสกับธรรมชาติไปด้วยพร้อมกัน แถมมีราคาสุดพิเศษและพบกับโปรโมชั่น Buy 10 Get 1 ได้ที่บูธ GF28

BANYAN ตีกอล์ฟในแบบพรีเมี่ยม และผ่อนคลายไปด้วยธรรมชาติ พร้อมโปรโมชั้นสุดพิเศษ กรีนฟีเริ่มต้นเพียง 2,500 บาท ได้ที่บูท GF32, GF41

Pleasant Valley Golf & Country Club สนามสมบูรณ์คุณภาพดี เลย์เอ้าท์ท้าทายดี โดยเฉพาะ 9 หลุมแรกภาพรวมเมื่อได้ไปสัมผัสแล้วสนุก พร้อมโปรโมชั่น Green Fee 600 บาท ทุกวัน ที่บูท GF49

ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี การเล่นกอล์ฟแบบเหนือระดับ พร้อมห้องที่สามารถมองเห็นวิวเขาสอยดาว ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และขอเชิญพบกับส่วนลดสุดพิเศษสำหรับค่ากรีนฟีและห้องพักภายในงาน ที่บูท GF53

Grand Prix Golf Club

สุดยอดผลงานสนามกอล์ฟมาสเตอร์พีซระดับนานาชาติ ไม่ควรพลาดไปสัมผัสกับ ความสมดุลของศาสตร์และศิลป์ ความลงตัวหมดจดของสนามที่กลมกลืนไปกับธรรมชาติ พร้อมรับโปรโมชั่น กรีนฟีและห้องราคาพิเศษ ที่บูท GF81

VABILA

สำหรับนักกอล์ฟที่อยากซื้อชุดกอล์ฟใหม่ ตัวเก่ง ต้องไม่พลาดบูธ GF23 ของ VABILA มาพร้อมกับชุดกอล์ฟคุณภาพดี หลากหลายคอลเลคชั่น และรับส่วนลดสูงสุด 70 เปอร์เซนต์ ที่บูธ GF23

FENIX

ชุดกอล์ฟสไตล์คลาสสิกเรียบง่าย เนื้อผ้ามีคุณสมบัติระบายอากาศได้ดี ทำให้รู้สึกเย็นสบายขณะสวมใส่ น้ำหนักเบา สามารถใส่เล่นกอล์ฟ หรือใส่เป็นแบบลำลองได้กับทุกโอกาส แถมจัดโปรโมชั่นลด 50 เปอร์เซ็นต์ ที่บูธ GF029 ,GF30

ชาวกอล์ฟและคนรักการดำน้ำไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งกับ Thailand Golf & Dive Expo 2018 งานกอล์ฟและดำน้ำแบบครบวงจรพร้อมกับรับส่วนลด โปรแรง อย่าลืมมาเจอกันที่งานตั้งแต่วันนี้ -13 พฤษภาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รีบมาเจอกันนะโปรโมชั่นดีๆแบบนี้จะพลาดได้ไง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ