โรงแรมเปิดใหม่ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัย โรงแรมโซลิแทร์ กรุงเทพ สุขุมวิท11

พฤหัส ๑๗ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๗
โรงแรม โซลิแทร์ กรุงเทพฯ เป็นโรงแรมใหม่ในซอยสุขุมวิท 11 ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว การออกแบบมีความสวยงาม ทันสมัย ผสมผสานกันอย่างลงตัว เหมาะสำหรับวันหยุดพักผ่อนระยะสั้นหรือยาว เดินทางมาประชุม หรือท่องเที่ยว ด้วยสถานที่ตั้ง อยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้าใต้ดิน ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล ชั้นนำ รายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวเด่นๆ ในกรุงเทพอีกมากมาย นอกจากนี้ ทางโรงแรมฯ มีรถตุ๊ก ตุ๊ก บริการรับส่ง จากโรงแรม ไปยัง รถไฟฟ้าบีทีเอส นานา โดยใช้เวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้น รวมถึงบริการรถรับส่ง สนามบินสุวรรณภูมิ หรือ ดอนเมือง ซึ่งใช้เวลาเดินทางเพียง 45 นาที

คอนเซ็ปต์ของโรงแรม โซลิแทร์ กรุงเทพฯ เกิดจากความต้องการให้ผู้เข้าพักรู้สึกสะดวกสบายและเป็นกันเองราวกับอยู่บ้าน ผสมผสานกับความหรูหราและทันสมัยในรูปแบบของโรงแรม การตกแต่งภายในส่วนใหญ่จึงเน้นความโค้งเว้าโดยได้แรงบันดาลใจมาจากถาดร่อนทองคำ และเนื่องจากโซลิแทร์ มีความหมายว่า "เพชร" จึงนำเอกลักษณ์ของเพชรมาใช้ในการเล่นแสง เพื่อให้การตกแต่งมีมิติมากขึ้น รวมทั้งอุปกรณ์ตกแต่งภายในที่สร้างสรรค์ผลงานออกมาในรูปแบบของศิลปะ แอบสแตรกอาร์ต ทั้งนี้ทางโรงแรมฯ ยังมีคุณช้างขี้เกียจ Mr. Lazy Elephant งานศิลปะที่มีเพียงหนึ่งเดียวในโลก ด้วยการออกแบบที่แตกต่าง โดยการนำแผ่นทองแดงขนาดเล็กประกอบกัน คอยต้อนรับทุกท่านอยู่ที่บริเวณล็อบบี้ ซึ่งช้างถือเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงความเป็นไทยได้เป็นอย่างดี

โรงแรม โซลิแทร์ กรุงเทพฯ มี 4 อาคาร ได้แก่ อาคารโซลิแทร์ (Solitaire), อาคารแซฟไฟร์(Sapphire),อาคารเอ็มเมอร์รัล (Emerald) และ อาคารรูบี้ (Ruby) ห้องพักมีทั้งหมด 319 ห้อง ตกแต่งสไตล์ร่วมสมัยได้อย่างลงตัว ห้องน้ำกว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน อาทิ บริการวายฟาย อินเทอร์เน็ต ฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอบไอน้ำ รวมไปถึงห้องอาหาร แอทสไปซ์ (@Spice) ออน เดอะ ร็อค บาร์ (On the Rock Bar) อควา บาร์ (Aqua Bar) และ คลับ สกาย เล้าจ์ บนชั้นสูงสุดของโรงแรม พร้อมทั้งการบริการที่น่าประทับใจจากพนักงานของโรงแรมที่คอยอำนวยความสะดวกให้ในทุกพื้นที่

ห้องอาหาร แอทสไปซ์ (@Spice All Day Dining Restaurant)

ห้องอาหารนานาชาติที่มีหลากหลายเมนูให้เลือกอร่อย ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย อาหารฝรั่ง รวมทั้งอาหารอินเดียที่หากได้ลิ้มลองแล้วยากที่จะปฏิเสธ ให้บริการอาหารในรูปแบบอาหารจานเดียว (À la carte) ตลอดทั้งวัน และบุฟเฟต์ในช่วงเช้า ตั้งอยู่ที่บริเวณชั้นเอ็ม อาคารโซลิแทร์

เปิดบริการ 6.00 – 23.00 น.

ออน เดอะ ร็อค บาร์ (On the Rocks Bar)

ให้บริการเมนูเครื่องดื่มนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นค็อกเทล เบียร์ หรือไวน์ นอกจากนี้ยังมีเครื่องดื่มไร้แอลกอฮอล์ และอาหารว่างมากมายที่รอให้คุณได้ลิ้มลอง เหมาะสำหรับนัดสังสรรค์หลังเลิกงาน หรือชมฟุตบอลแมตช์สำคัญ บาร์ตั้งอยู่ที่บริเวณล็อบบี้ของโรงแรม

เปิดบริการ 10.00 – 02.00 น.

อควา บาร์ (Aqua Bar)

คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มเย็นๆ ค็อกเทลหลากสีสัน อาหาร และของว่างอีกมากมาย เพื่อเพิ่มบรรยากาศการพักผ่อนริมสระว่ายน้ำกลางแจ้งของท่านให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ตั้งอยู่บริเวณชั้นเอ็ม อาคารโซลิแทร์

เปิดบริการ 6.00 – 22.30 น.

คลับ สกาย เล้าจ์ (Club Sky Lounge)

ตั้งอยู่บนชั้น 16 ของอาคารโซลิแทร์ ให้คุณได้ดื่มด่ำกับวิวพาโนรามาของกรุงเทพฯ ด้วยการออกแบบและตกแต่งโดยใช้กระจกบานเป็นหลัก สามารถเลือกนั่งได้ทั้งด้านใน และด้านนอก เพื่อให้คุณได้เพลิดเพลินกับบรรยากาศตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังมีศูนย์ธุรกิจ (Business Center) และห้องประชุมไว้คอยบริการสำหรับแขกที่เข้าพักชั้น10 เป็นต้นไปเท่านั้น โดยจะมีอาหารเช้าบริการ และเครื่องดื่มบริการฟรีในตอนเย็น

เปิดบริการ 6.30 – 22.30 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!