ฮูเตอร์ส เอเชีย เปิดสาขา ที่ 6 ในไทย บนถนนสีลม อย่างเป็นทางการ

จันทร์ ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๖
เดสติเนชั่น อีทส์ ผู้รับสิทธิแฟรนไชส์จากอเมริกาชื่อดังระดับโลก ประกาศ เปิดร้านอาหาร ฮูเตอร์สสีลม สาขาที่ 6 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันนี้ ซึ่งถือว่า เป็นสาขา ที่ตอบโจทย์ ลูกค้าคนไทย นักธุรกิจ นักท่องเที่ยว จากหลายประเทศ โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น ได้ลงตัวและเหมาะที่สุด ในใจกลาง กรุงเทพมหานคร หลังจากสาขา นานา และ สุขุมวิทซอย 15 ที่เปิดบริการเมื่อปีที่ผ่านมา. ฮูเตอร์ส ยังคงเร่งขยายเปิดร้านอาหาร ภายในภูมิภาค เอเชีย โดยในเร็วๆ นี้ จะเปิดตัว สาขา บาหลี และ ฟิลิปปินส์ หลังจากประสบความสำเร็จ เปิดไปแล้วที่ ฮ่องกง และ จาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย

ร้านอาหารฮูเตอร์ สีลม ตั้งอยู่ หัวมุมซอยธนิยะ ถนนสีลม เดินทางสะดวกสบาย เพียง 2 นาที จากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ศาลาแดง หรือ 5 นาที จากสี่แยกถนนพระราม 4 และรถไฟใต้ดินสถานี สีลม เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:00 - 02.00 น.

มร. แกรี่ เมอร์เรย์ ประธานฝ่ายบริหาร บริษัท เดสติเนชั่น พร๊อพเพอร์ตี้ กรุ๊ป กล่าวว่า "ฮูเตอร์ส เป็นร้านอาหารสไตล์สปอร์ตบาร์ สัญชาติอเมริกัน ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เปิดให้บริการกว่า 450 สาขา ทั่วทุกมุมโลก สำหรับ ฮูเตอร์ส สีลม นับเป็นสาขาที่ 6 ในประเทศไทย ด้วยเราเห็นว่ากรุงเทพมหานคร เป็นจุดหมายปลายทางที่สำคัญสำหรับนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะย่านสีลม เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่รู้จักทั่วโลก มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่อาศัยอยู่ในประเทศไทยมาใช้บริการสม่ำเสมอ จำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวญี่ปุ่นที่ให้ความสนใจสูง ซึ่งเรามั่นใจว่า ฮูเตอร์สสีลม จะได้รับการตอบรับที่ดี ด้วยรูปแบบร้านอันเป็นเอกลักษณ์ บริการที่แสนจะอบอุ่น เป็นกันเองจากสาวๆฮูเตอร์ส รวมทั้งเมนูอาหารเลิศรส ที่ต้องลอง"

เกี่ยวกับ "ฮูเตอร์สเอเชีย"

ฮูเตอร์ส ร้านอาหารสไตล์สปอร์ตบาร์ ชื่อดัง สัญชาติอเมริกัน เปิดให้บริการกว่า 400 สาขา ทั่วโลก

ฮูเตอร์ส สีลม นับเป็นสาขาที่ 6 ในประเทศไทย โดยมี ร้านอาหาร ฮูเตอร์ส สาขาพัทยา ภูเก็ต สมุย สาขาสุขุมวิทซอย 15 และ ซอย นานา ในกรุงเทพฯ อีกทั้ง ที่ ฮ่องกง และ อินโดนีเซีย ในภูมิภาคเอเซีย

ฮูเตอร์ส เอเชีย พร้อมให้ความบันเทิงยามค่ำคืน กับบรรยากาศปาร์ตี้สุดมันส์ และเมนูอาหารรสเลิศ พร้อมการต้อนรับอย่างเป็นกันเองจากบรรดาสาวๆ ฮูเตอร์ส เกิร์ล สุดเซ็กซี่ ที่โด่งดังไปทั่วโลก

ฮูเตอร์ส เอเซีย ยังมีเมนูอาหารเลิศรสชวนให้ลิ้มลอง อาทิ การ์เด้น เฟรช สลัด (Garden-fresh salads), เบอร์เกอร์ และเมนูอาหารทะเลมากมาย รวมถึง เมนูปีกไก่ทอดอันโด่งดัง ที่เสิร์ฟพร้อมซอสสูตรพิเศษ มีให้เลือกถึง 17 ชนิด เพื่อให้ลิ้มลองรสชาติที่แปลกใหม่ พร้อมแนะนำเมนูใหม่ล่าสุด ปีกไก่รมควัน (Smoked Wings) ที่พิถีพิถันในการหมักปีกไก่กับเครื่องปรุงสูตรพิเศษ สวีต แอนด์ สไปซี่ ทิ้งไว้ข้ามคืน จนได้ปีกไก่ที่นุ่มถึงรส ก่อนจะนำไปรมควันพร้อมเสิร์ฟความอร่อย สดใหม่ทุกวัน โดยมีปริมาณแคลลอรี่ลดลงถึงครึ่งหนึ่ง จากปีกไก่ทอดสไตล์ ปัฟฟาโล่ วิงก์ สำหรับเมนูปีกไก่รมควัม มีให้ลิ้มลอง ถึง 3 รส ได้แก่ เท็กซัส บาร์บีคิว, คาริเบียน เจิร์ก และกาลิค ฮาบาเนโร

สำหรับแผนการขยายธุรกิจ ฮูเตอร์ส เอเชีย ยังคงเดินหน้าขยายสาขาในภูมิภาค โดยมีแผนจะเปิดสาขาใหม่ จำนวน 30 แห่ง ทั่วภูมิภาคเอเชีย ภายในระยะเวลา 6 ปี.

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hootersasia.com, และFB : Hooters-Asia

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้