อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัวบริการเช็คอินออนไลน์ล่วงหน้า ที่ให้ท่านสบายยิ่งขึ้น

พุธ ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๔๘
อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท มีความยินดีที่จะนำเสนอบริการเช็คอินออนไลน์ล่วงหน้า บริการใหม่ล่าสุดจากอวานีที่ช่วยให้นักเดินทางยุคใหม่ได้สัมผัสกับประสบการณ์ ณ จุดหมายปลายทางได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ผ่านระบบเช็คอินออนไลน์บนเว็บไซต์ของกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทในเครืออวานี ทุกแห่งทั่วโลก

หลังจากทำการจองห้องพักผ่านเว็บไซต์ของอวานี www.avanihotels.com แขกผู้ที่จะเข้าพักจะได้รับทางเลือกสำหรับการเช็คอินออนไลน์ล่วงหน้า ซึ่งสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย โดยทันทีที่ผู้เข้าพักเดินทางมาถึงโรงแรม ท่านสามารถประหยัดเวลาได้มากกว่าใครโดยการตรงมายังช่องทางพิเศษที่เปิดให้เฉพาะผู้ที่ทำการเช็คอินมาก่อนแล้ว ได้ขอรับคีย์การ์ดจากพนักงานเพื่อเข้าห้องพักของท่านได้ทันที ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับห้องพักที่พร้อมให้บริการ ณ ขณะนั้น ซึ่งโรงแรมในเครือบางแห่ง ยังมีของต้อนรับที่จัดไว้เป็นพิเศษสำหรับแขกผู้ที่ทำการเช็คอินออนไลน์ล่วงหน้าอีกด้วย อาทิ ค็อกเทลสูตรพิเศษ เมื่อเข้าพักที่อวานี พลัส หลวงพระบาง (AVANI+ Luang Prabang) หรือของใช้พิเศษภายในห้องพัก ณ โรงแรม อวานี ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ (AVANI Riverside Bangkok)

เพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบตั้งแต่เริ่มต้น แขกผู้มาพักยังสามารถขอรับการบริการเพิ่มเติมได้ในระหว่างทำการเช็คอินออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกหมอนให้สอดรับกับสรีระการนอน การเลือกบริการรับ-ส่งสนามบิน หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่ที่น่าสนใจ และกิจกรรมต่างๆ ได้อีกด้วย

เกี่ยวกับ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (AVANI Hotels & Resorts)

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัวเมื่อปี 2554 โดยเป็นแบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทที่นำเสนอความสบายในแบบร่วมสมัยให้กับแขกผู้มาเยือนด้วยความใส่ใจในรายละเอียดแม้แต่เรื่องเล็กน้อย ณ ปัจจุบัน โรงแรมและรีสอร์ทในเครืออวานีเปิดให้บริการแล้ว 23 แห่ง ในประเทศไทย ศรีลังกา เวียดนาม มาเลเซีย ซีเชลส์ โมซัมบิก บอสวานา เวโซโธ นามีเบีย แซมเบีย สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โปรตุเกส ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และลาว โดยมีโครงการจะเปิดเพิ่มเติมทั้งในออสเตรเลีย เอเชีย มหาสมุทรอินเดีย และตะวันออกกลาง

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เป็นสมาชิกของ กลุ่มพันธมิตรโรงแรมสากล หรือ Global Hotel Alliance (GHA) ซึ่งเป็นกลุ่มพันธมิตรโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก

www.avanihotels.com | Facebook www.fb.com/avanihotels |

Instagram @AVANI_Hotels #AVANIhotels | YouTube www.youtube.com/avanihotels

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ