ไทยสมายล์คว้ารางวัลใหญ่จาก TripAdvisor ต่อเนื่องปีที่ 2

พุธ ๓๐ พฤษภาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๕๓
ไทยสมายล์คว้ารางวัลใหญ่จาก TripAdvisor ต่อเนื่องปีที่ 2 สายการบินยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย และสายการบินยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย พร้อมด้วยรางวัลสายการบินที่มีที่นั่งชั้นประหยัดยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย การันตีความสบายที่เหนือกว่าตอกย้ำมาตรฐานบริการยอดเยี่ยมและการพัฒนาไม่หยุดยั้ง

ความโดดเด่นด้านบริการของสายการบินไทยสมายล์เป็นที่ยอมรับและจดจำในฐานะสายการบินฟูลเซอร์วิสที่มอบประสบการณ์ความสะดวกสบายและความคุ้มค่าในทุกๆ จุดบริการ ซึ่งสะท้อนได้จากรางวัลที่ได้รับล่าสุด ได้แก่ รางวัลสายการบินยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย (Best Airline in Thailand) และสายการบินยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย (Best Regional Airline in Asia) ที่ได้รับต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ตลอดจนรางวัลสายการบินที่มีที่นั่งชั้นประหยัดยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย (Best Economy Class in Asia) จากการรีวิวของผู้โดยสารทั่วโลกประจำปี 2561 ประเภทสายการบินจากเว็บไซต์ TripAdvisor (TripAdvisor Travelers' Choice(R) Awards for Airlines 2018) ซึ่งเป็นเว็บไซต์ด้านการท่องเที่ยวชื่อดังของโลกที่มีฐานผู้ใช้งานกว่า 350 ล้านคนทั่วโลก

นางเนตรนภางค์ ธีระวาส ประธานเจ้าหน้าที่สายการบริการลูกค้า บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด กล่าวถึงรางวัลที่ไทยสมายล์ได้รับ สร้างความภาคภูมิใจให้กับทุกภาคส่วนขององค์กร สะท้อนให้เห็นถึงความพร้อมที่จะแข่งขันในระดับภูมิภาค และเป็นเครื่องยืนยันอย่างดีถึงการทำงานอย่างหนัก ทำด้วยหัวใจ มาจากน้ำพักน้ำแรง และการทุ่มเทของพนักงานไทยสมายล์ทุกคน ตอกย้ำคุณค่าของแบรนด์ไทยสมายล์ที่มีความมุ่งมั่นให้บริการด้วยหัวใจ ซึ่งเป็นแนวคิดและคุณค่าสำคัญขององค์กร

"รางวัลต่างๆที่ได้รับมาจากผลโหวตและเสียงสะท้อนของผู้โดยสารที่ใช้บริการตัวจริงเสียงจริง ซึ่งผู้โดยสารประทับใจ ทั้งระยะห่างของพื้นที่นั่งที่กว้างขวางกว่าสายการบินอื่นที่ให้บริการด้วยเครื่องบินประเภทเดียวกัน หรือการใช้เครื่องบินลำใหม่ที่มีความสะอาด มีอาหารเมนูร้อนเสิร์ฟบนเครื่อง เมนูพิเศษตามเทศกาลสำคัญๆ และอื่นๆอีกมากมาย ทำให้เราหยุดนิ่งไม่ได้เลย นับเป็นความท้าทายว่าเราต้องรักษามาตรฐานในการให้บริการที่ยอดเยี่ยมนี้ไว้ให้ได้ ตอกย้ำสิ่งที่ไทยสมายล์พยายามสื่อสารมาตลอดว่า เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าในทุกๆ Touch Point และจะพยายามสร้างประสบการณ์การเดินทางที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าในทุกๆ เที่ยวบินของไทยสมายล์ ขณะเดียวกันรางวัลเหล่านี้อาจทำให้ผู้โดยสารที่ยังไม่เคยใช้บริการไทยสมายล์ หันมาสนใจเรามากขึ้นหรือเปลี่ยน Perception ของไทยสมายล์ในความคิดของลูกค้าหลายๆ คนได้"

รางวัลล่าสุดที่ได้รับจาก TripAdvisor ได้แก่ รางวัลสายการบินที่มีที่นั่งชั้นประหยัดยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย ยังถือเป็นเครื่องยืนยันถึงตำแหน่งทางการตลาดที่สำคัญในฐานะสายการบินฟูลเซอร์วิสที่พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบ นำเสนอความสะดวกสบายแบบครบครันให้กับผู้โดยสารทุกที่นั่งเท่าเทียมกันทั้งเครื่อง และไม่เพียงแต่ผู้ใช้บริการชั้นประหยัดเท่านั้น ไทยสมายล์ยังคำนึงถึงสิทธิเสมอภาค โดยจัดเตรียมข้อมูลด้านความปลอดภัย (Safety Information) เป็นอักษรเบรลล์ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เพื่อให้บริการแก่ผู้โดยสารผู้พิการทางสายตา และจัดอบรมพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินให้สามารถใช้ภาษามือในการอธิบายข้อมูลความปลอดภัยให้แก่ผู้โดยสารผู้พิการทางการได้ยินอีกด้วย ในขณะเดียวกันการได้รับรางวัล Best Social Media Campaign จากเวที Thailand Zocial Awards 2018 ในแคมเปญรณรงค์สร้างการรับรู้เกี่ยวกับการบริจาคอวัยวะภายใต้ชื่อ "ไทยสมายล์ให้รอยยิ้มช่วยชีวิต Smile for Life" นั้นยังสื่อถึงการใช้สื่อออนไลน์ให้เกิดประโยชน์ เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมตอบแทนคืนสู่สังคมขององค์กรด้วยเช่นกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital