เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เปิดให้บริการโรงแรมใหม่ ใกล้สนามบินนิวชิโตเสะ ประตูสู่ฮอกไกโด

ศุกร์ ๐๑ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๓:๓๑
เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ประกาศเปิดให้บริการโรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดบนเกาะฮอกไกโด โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส โฮเทล ฟีโน่ ชิโตเสะ โรงแรมระดับกลาง โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใกล้กับสนามบินนานาชาตินิวชิโตเสะ ซึ่งเป็นสนามบินหลักของภูมิภาคฮอกไกโก

โรงแรมแห่งนี้เป็นหนึ่งในโรงแรมแบรนด์ระดับนานาชาติที่ตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินนานาชาตินิวชิโตเสะมากที่สุด โดยอยู่ห่างไปเพียง 3.2 กิโลเมตร สะดวกสบายกับการเดินทางไปยังย่านใจกลางธุรกิจและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อาทิ ซัปโปโร เมืองหลวงที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของภูมิภาคฮอกไกโด และเมืองนิเซโกะ สวรรค์สำหรับนักเล่นสกี โรงแรมแห่งนี้ให้บริการห้องพัก 154 ห้อง มีห้องพักในสไตล์ญี่ปุ่น รองรับผู้เข้าพักที่มาเป็นครอบครัวได้จำนวนมากสุดถึง 4 ท่าน ทุกห้องตกแต่งอย่างทันสมัย สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ โทรทัศน์ และอินเตอร์เน็ตไวไฟฟรี พร้อมบริการต่างๆ เช่น บริการต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการทำความสะอาดและซักรีดรายวัน อีกทั้งการันตีถึงการบริการที่มีชื่อเสียงระดับโลกตามมาตรฐานของเบสท์เวสเทิร์น

สนามบินนิวชิโตเสะถือเป็นประตูที่ต้อนรับนักท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศเข้าสู่เกาะฮอกไกโด เพราะเป็นจุดเชื่อมต่อที่สำคัญของนักเดินทางไปยังเมืองต่างๆ ทั่วเอเชีย เช่น ฮ่องกง สิงคโปร์ กรุงเทพฯ เซี่ยงไฮ้ และกัวลาลัมเปอร์ ด้วยสถิติผู้มาใช้บริการเป็นอันดับที่ 5 ของประเทศ มีจำนวนผู้โดยสารใช้บริการสนามบินนี้มากถึง 20 ล้านคนต่อปี เกาะฮอกไกโด เป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมและมีเทศกาลต่างๆ ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวตลอดทั้งปี เช่น เทศกาลหิมะเมืองซัปโปโรประจำปี ซึ่งดึงดูดนักท่องเที่ยวมากกว่า 2 ล้านคนต่อปี และเมืองนิเซโกะที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว มีชื่อเสียงทางด้านการเป็นแหล่งเล่นกีฬาฤดูหนาวระดับโลก รวมถึงมีรีสอร์ทน้ำพุร้อน สนามกอล์ฟ และกิจกรรมต่างๆ มากมาย

มร. โอลิเวียร์ แบร์ริแวง ผู้บริหารระดับสูง ฝ่ายปฏิบัติการ ภูมิภาคเอเชีย เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท กล่าวว่า

"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดต้อนรับผู้เข้าพักที่โรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส โฮเทล ฟิโน่ ชิโตเสะ นับเป็นส่วนหนึ่งในกลยุทธ์การขยายแบรนด์ของเราในประเทศญี่ปุ่น และเป็นการมอบความสะดวกสบายตามมาตรฐานระดับสากลของเบสท์เวสเทิร์นให้กับแขกผู้เข้าพัก ด้วยภูมิประเทศที่เป็นยอดเขา อีกทั้งความงดงามทางธรรมชาติและอากาศที่บริสุทธิ์ ทำให้เกาะฮอกไกโดถือเป็นสวรรค์ของนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสความสงบอย่างแท้จริง โรงแรมพรีเมี่ยมระดับกลางในทำเลที่ตั้งใกล้กับสนามบินแห่งนี้ สามารถรองรับนักท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบ รวมทั้งนักธุรกิจ และนักท่องเที่ยวแบบครอบครัว จึงเป็นโรงแรมที่เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาที่พักสะดวกสบายเพื่ออำนวยความสะดวกกับการออกไปทำกิจกรรมต่างๆ บนเกาะฮอกไกโด หรือเป็นที่พักระหว่างรอเดินทางกลับ เราจึงมั่นใจว่าโรงแรมแห่งนี้จะได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวอย่างแน่นอน"

การเปิดโรงแรมในครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การขยายธุรกิจของเบสท์เวสเทิร์นในเมืองท่องเที่ยวและเมืองสำคัญทางธุรกิจต่างๆ ของประเทศญี่ปุ่น และเตรียมการต้อนรับนักนักท่องเที่ยวจากนานาชาติในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า เนื่องจากประเทศญี่ปุ่นจะเป็นเจ้าภาพจัดแข่งขัน "รักบี้ เวิลด์" ในปี 2562 และเจ้าภาพจัดแข่งขันโอลิมปิกฤดูร้อนในปี 2563

เบสท์เวสเทิร์น เป็นหนึ่งในแบรนด์โรงแรมจากต่างประเทศที่เปิดให้บริการโรงแรมในญี่ปุ่นมากที่สุด ปัจจุบันมีโรงแรมที่เปิดให้บริการแล้วในประเทศญี่ปุ่นจำนวน 16 แห่ง โดยปีที่แล้ว ได้เปิดให้บริการโรงแรมในหลายเมืองสำคัญ เช่น โตเกียว โอซาก้า และสนามบินยามากาตะ รวมถึงโรงแรมเดอะโฮเทลนางาซากิ ที่ได้รีแบรนด์เป็นโรงแรมภายใต้แบรนด์บีดับบลิว พรีเมียร์ คอลเล็คชั่น บาย เบสท์เวสเทิร์น แห่งแรกในญี่ปุ่นและเอเชีย และโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ซัปโปโร โอโดริ-โคเอ็น ซึ่งอยู่ห่างจากโรงแรมโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น พลัส โฮเทล ฟิโน่ ชิโตเสะไปเพียง 50 กิโลเมตร

เกี่ยวกับเบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท

เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองฟีนิกส์ รัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นโรงแรมที่มีเครือข่ายทั่วโลก มากกว่า 4,200 โรงแรม* ในกว่า 100* ประเทศ เบสท์เวสเทิร์น มี 11 แบรนด์ในเครือที่ตอบรับทุกระดับความต้องการของผู้พัฒนาโรงแรมและแขกผู้เข้าพักในทุกกลุ่ม ได้แก่ Best Western(R), Best Western Plus(R), Best Western Premier(R), V?b(R), GL?(R), Executive Residency by Best Western(R), BW Premier Collection(R), BW Signature CollectionSM by Best Western, SureStay(R) Hotel by Best Western, SureStay Plus(R) Hotel by Best Western และ SureStay Collection(R) by Best Western ปัจจุบัน เบสท์เวสเทิร์น ให้บริการในอุตสาหกรรมโรงแรมมายาวนานมากกว่า 70 ปี มีบริการที่ครอบคลุมทั้งในด้านการปฏิบัติการ การขาย และการตลาด ซึ่งเพียบพร้อมด้วยระบบสำรองห้องพักออนไลน์และโซเชียลมีเดีย รวมทั้งโปรแกรมสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเบสท์เวสเทิร์นรีวอร์ดสที่มีสมาชิกถึง 32 ล้านคน ซึ่งเป็นหนึ่งในไม่กี่โปรแกรมที่คะแนนสะสมไม่มีวันหมดอายุ และสามารถใช้คะแนนสะสมได้ที่โรงแรมในเครือเบสท์เวสเทิร์นทั่วโลก เบสท์เวสเทิร์น โฮเทลแอนด์รีสอร์ท เอเชีย เปิดตัวครั้งแรกที่กรุงเทพมหานครในปี พ.ศ. 2544 ปัจจุบัน มีโรงแรมให้บริการครอบคลุมทั้ง 8 ประเทศในภูมิภาค* และกว่า 100 โรงแรม* ที่กำลังให้บริการและอยู่ในระหว่างการพัฒนา สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมของแต่ละโรงแรมหรือข้อมูลเบสท์เวสเทิร์นในแต่ละประเทศได้ที่ www.bestwestern.com สำหรับข้อมูลของแต่ละโรงแรมหรือข้อมูลเบสท์เวสเทิร์นในเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesternhotelasia.com และสำหรับด้านการลงทุนธุรกิจโรงแรมเบสท์เวสเทิร์น ในภูมิภาคเอเชีย กรุณาเข้าชมที่ www.bestwesterndevelopers.com หรือติดต่อที่ [email protected]

*ตัวเลขโดยประมาณและอาจมีการเปลี่ยนแปลง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง