โรงแรมในเครือชาเทรียม โฮเต็ล แอนด์ เรซิเดนซ์ 6 แห่ง คว้ารางวัล “เซอร์ทิฟิเคท ออฟ เอ็กเซลเลนซ์” จาก ทริป แอดไวเซอร์

ศุกร์ ๐๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๐๘
โรงแรมในเครือชาเทรียม โฮเต็ล แอนด์ เรซิเดนซ์ 6 แห่ง ได้แก่ 1. โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ 2.โรงแรมชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ 3.โรงแรมเอ็มโพเรียม สวีท บาย ชาเทรียม 4. โรงแรมมายเทรียณ์ สุขุมวิท 18 5. โรงแรมชาเทรียม รอยัล เลค ย่างกุ้ง 6. ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี สามารถคว้ารางวัลประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยม หรือ เซอร์ทิฟิเคท ออฟ เอ็กเซลเลนซ์ ปี 2561 จากทริปแอดไวเซอร์ เว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลก

โดยโรงแรมทั้ง 6 แห่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้ ต่างก็มีสิ่งที่สามารถสร้างความประทับใจให้กับทุกท่านได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น โรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ มีทำเลที่ตั้งติดกับแม่น้ำเจ้าพระยาอันงดงาม และสามารถเดินทางเข้าสู่ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพฯได้อย่างง่ายดาย โรงแรมชาเทรียม เรซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในจุดศูนย์กลางธุรกิจและแหล่งช้อปปิ้งชื่อดัง

สำหรับการพักผ่อนอย่างมีสไตล์ พร้อมการเดินทางที่แสนสะดวกสบาย ใจกลางกรุงเทพฯ ทั้งโรงแรมเอ็มโพเรียม สวีท บาย ชาเทรียม และโรงแรมมายเทรียณ์ สุขุมวิท 18 ต่างก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่แพ้กัน

หากคุณมีโอกาสเดินทางไปท่องเที่ยวยังประเทศเมียนมาร์ โรงแรมชาเทรียม รอยัล เลค ย่างกุ้ง คือสุดยอดแห่งที่พักที่มาพร้อมกับวิวเจดีย์ชเวดากอง และทะเลสาบกันดอว์จี หรือ พักผ่อนอย่างใกล้ชิดกับธรรมชาติอันงดงามของภาคตะวันออกเฉียงใต้ของไทยอย่าง ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว จันทบุรี

ประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยมของ ทริปแอดไวเซอร์ เป็นการยกย่องที่พักสถานที่ท่องเที่ยวและร้านอาหารเฉพาะแห่งทีแสดงให้เห็นอย่างต่อเนื่องถึงความมุ่งมั่นต่อความเป็นเลิศด้านงานบริการ ซึ่งจะถูกมอบให้กับประมาณ 10% ของธุรกิจทั่วโลกที่ปรากฎอยู่บน ทริปแอดไวเซอร์ และต้องเป็นธุรกิจที่ได้รับการรีวิวที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องตลอดปีที่ผ่านมา

ในการเลือกผู้ที่จะได้รับประกาศนียบัตรชนะเลิศการบริการยอดเยี่ยม ทริปแอดไวเซอร์ จะใช้วิธีการฉพาะตัวเพื่อค้นหาผู้ที่จะได้รับรางวัลโดยพิจารณาคุณภาพปริมาณและความใหม่ของรีวิวและความคิดเห็นที่นักท่องเที่ยวส่งเข้ามาที่ ทริปแอดไวเซอร์ ในช่วงระยะเวา 12 เดือน รวมถึงระยะเวลาที่ธุรกิจอยู่ในตำแหน่งและการจัดอันดับในดัชนีความนิยมบนไซต์โดยธุรกิจที่มีคุณสมบัติเหมาะสมจะต้องได้รับคะแนนรวมของ ทริปแอดไวเซอร์ อย่างน้อยที่สุด 4 คะแนน จาก 5 คะแนนเต็ม ได้รับรีวิวตามจำนวนขั้นต่ำและมีรายชื่ออยู่บน ทริปแอดไวเซอร์ มาเป็นเวลาอย่างน้อยที่สุด 12 เดือน

"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการทุกท่านด้วยดีเสมอมา ทำให้เราประสบความสำเร็จในด้านบริการและได้รับรางวัลอันทรงคุณค่าจาก ทริปแอดไวเซอร์ อีกครั้งในปีนี้ เราจะยึดมั่นในหลักการของการให้บริการที่เป็นมิตร ที่สำคัญเราต้องขอขอบคุณแขกที่เข้าพักทุกท่านเป็นอย่างสูงสำหรับการตอบรับที่ดีที่มีให้กับ ชาเทรียม โฮเต็ล แอนด์ เรซิเดนซ์ และด้วยความสำเร็จในการที่ได้รับรางวัลที่ยิ่งใหญ่นี้ จะทำให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายของเราในการสร้างประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้กับทุกๆท่านต่อไป" กล่าวโดย คุณสาวิตรี รมยะรูป กรรมการผู้จัดการเครือโรงแรมชาเทรียมและเรซิเดนซ์

เชิญทุกท่านสัมผัสกับสถานที่แห่งความงดงามในกรุงเทพฯ จันทบุรี และย่างกุ้ง พร้อมประสบการณ์แสนพิเศษจากการเข้าพักกับเรา โรงแรมชาเทรียมและเรซิเดนซ์ การันตีด้วยรางวัล "เซอร์ทิฟิเคท ออฟ เอ็กเซลเลนซ์" จาก ทริปแอดไวเซอร์ สามารถเข้ามาเยี่ยมชมเรา ได้ที่เว็บไซต์ www.chatrium.com หรือติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/Chatrium

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้