“เซ็นทารา” ประกาศแต่งตั้ง ผู้บริหารระดับปฏิบัติการ ท่านล่าสุด เสริมศักยภาพการเติบโตของธุรกิจ กลุ่มพื้นที่ หัวหิน กระบี่ และสมุย

พุธ ๑๓ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๒
โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ผู้นำอุตสาหกรรมด้านการบริการชั้นนำของประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง เดวิด มาร์เท่นส์ เข้าดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมพื้นที่ หัวหิน กระบี่ และสมุย ซึ่งถือเป็นหนึ่งในผู้เป็นแรงผลักดันหลักด้านการดำเนินขยายโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้

เดวิด มาร์เท่นส์ เป็นชาวออสเตรเลีย เริ่มงานกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา กระบี่ ตั้งแต่ปี 2555 ก่อนได้รับเลื่อนตำแหน่งเป็นผู้จัดการทั่วไปภาคพื้น ในปี 2557 ประจำที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา กระบี่ พร้อมได้รับมอบหมายให้ดูแลโรงแรมเซ็นทาราอันดาเทวีรีสอร์ทและสปา กระบี่ และโรงแรมเซ็นทารา ภูพาโน รีสอร์ทกระบี่ ด้วย ก่อนย้ายมาร่วมงานกับโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ในปี 2559 จนถึงปัจจุบัน

ด้วยความใส่ใจรายละเอียดและความสามารถในการบริหารงานรอบด้าน รวมกับประสบการณ์การทำงานมากกว่า 30 ปี มร. เดวิด จึงได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็น ผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมพื้นที่ หัวหิน กระบี่ และสมุย แต่ยังคงดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป สำหรับ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เช่นเดิม ทั้งนี้เพื่อช่วยดูแลในภาพรวมขององค์กร สร้างมาตรฐานการบริการที่เป็นเลิศและความประทับใจต่อแขกและลูกค้า รวมถึงได้รับมอบหมายหน้าที่ในส่วนต่างๆ ขององค์กร ซึ่งจะเป็นส่วนประกอบสำคัญในการเติบโตอย่างมั่นคงของบริษัท และเพิ่มการขยายตัวต่อไป

มร. เดวิด มาร์เท่นส์ อีกหนึ่งผู้บริหารท่านใหม่แห่งโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าวถึงการแต่งตั้งครั้งนี้ว่า

"นับเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการแต่งตั้งให้บริหารธุรกิจในตำแหน่ง ผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมพื้นที่ หัวหิน กระบี่ และสมุย และพร้อมจะมอบประสบการณ์และความเป็นผู้นำที่มีต่อครอบครัวเซ็นทาราให้เราได้สามารถบรรลุความก้าวหน้าและเป้าหมายด้วยกัน รวมถึงมุ่งพัฒนาด้านการเงินและด้านคุณภาพของโรงแรมให้แก่แขกผู้มาเยือน เพื่อให้โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา สามารถประสบความสำเร็จและสร้างมูลค่าทางธุรกิจที่ยั่งยืนและการเติบโตของธุรกิจ"

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital