“เซ็นทารา” ปูพรมจัดโรดโชว์แดนมังกรดึงตลาดจีนท่องเที่ยวทั่วไทย ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

พฤหัส ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๓๕
จากภาพแรกด้านซ้าย มร. เดวิด มาร์เท่นส์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการทั่วไป และ มร. ยัน ไวไชท์ (ที่ 2 จากซ้าย) รองผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน ร่วมให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานเลี้ยงต้อนรับ "ไชน่าโรดโชว์" ภายใต้ธีม เดอะ เกรท แกสบี้

ตอกย้ำภาพลักษณ์ "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก" โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน เปิดประตูบ้านต้อนรับตัวแทนบริษัทท่องเที่ยวชั้นนำของจีน ทั้งกลุ่มลูกค้าธุรกิจ กลุ่มลูกค้าองค์กร และกลุ่มนักท่องเที่ยวเดินทางอิสระ เพื่อแนะนำโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราให้เป็นที่รู้จักในตลาดจีนมากยิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอความหลากหลายของบริการด้านการท่องเที่ยวของไทยในมุมมองใหม่สู่สากล เพื่อขานรับแคมเปญท่องเที่ยวชิ้นล่าสุด "Open to the New Shades" จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมสัญชาติไทย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน พร้อมด้วยโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราอื่นๆ นำโดย มร. เดวิด มาร์เท่นส์ ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรม และ มร. เดวิด กู๊ด ประธาน ฝ่ายปฎิบัติการ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ร่วมจัดงานโรดโชว์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นครั้งแรก นำร่องเปิดบ้านต้อนรับตัวแทนบริษัทท่องเที่ยวชั้นนำของจีน ทั้งกลุ่มลูกค้าธุรกิจ กลุ่มลูกค้าองค์กร และกลุ่มนักท่องเที่ยวเดินทางอิสระ อาทิ ซีทริป-ทราเวลเซอร์วิส ซีเอ็น-ทราเวล และ เซี่ยงไฮ้ ท็อปทาวน์ เพื่อแนะนำโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราให้เป็นที่รู้จักในตลาดจีนมากยิ่งขึ้น พร้อมนำเสนอความหลากหลายของบริการด้านการท่องเที่ยวของไทยและความเป็นเลิศในธุรกิจโรงแรม ทั้งในด้านการให้บริการโรงแรมและรีสอร์ทที่มีความชำนาญ และการรังสรรค์ประสบการณ์วันหยุดพักผ่อนที่ดีเยี่ยมสำหรับลูกค้า

*จากภาพแรกด้านซ้าย มร. เดวิด มาร์เท่นส์ (ตรงกลาง) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน พร้อมกับ มร. เดวิด กู๊ด (ซ้ายสุด) รองประธานฝ่ายปฎิบัติการ และ มร. พอล วิลสัน (ขวาสุด) รองประธานฝ่ายขาย โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ร่วมให้การต้อนรับแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานเลี้ยงรับรองมื้อค่ำ

โดยการจัดงานโรดโชว์ครั้งนี้ ถือเป็นการจัดงานในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นครั้งแรกของเครือเซ็นทารา และเพื่อแสดงศักยภาพการท่องเที่ยวเชิงธุรกิจและขานรับแคมเปญท่องเที่ยวชิ้นล่าสุด "Open to the New Shades" จากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน จึงได้เปิดประตูบ้านจัดงานเลี้ยงต้อนรับ "ไชน่าโรดโชว์" ภายใต้ธีม เดอะ เกรท แกสบี้ ที่หรูหราคลาสสิค พาแขกผู้มีเกียรติทุกท่านเดินทางย้อนไปยังช่วงเวลาแห่งความบันเทิง ราวกับถูกมนต์เสน่ห์แห่งความย้อนยุคสะกดไว้ แต่แฝงการบริการและการต้อนรับอันอบอุ่นในแบบฉบับของไทย เพื่อสร้างประสบการณ์การพักผ่อนอันน่าจดจำ และเป็นการสร้างความแตกต่างในธุรกิจโรงแรมต่อการท่องเที่ยวกลุ่มตลาดจีน

ทั้งนี้ เดวิด มาร์เท่นส์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน กล่าวว่า กลุ่มนักท่องเที่ยวจีนเป็นตลาดนักท่องเที่ยวที่มีขนาดใหญ่และมีกำลังซื้อที่สุดในโลก เวลานี้ไม่ว่าที่ไหนๆ ต่างก็ต้องการนักท่องเที่ยวจีนเพื่อขยายฐานลูกค้าสำหรับการท่องเที่ยวและที่พักให้กับประเทศ ทางโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราจึงได้เตรียมความพร้อมในการรองรับตลาดนักท่องเที่ยวจีนมากขึ้น โดยมีการบริหารจัดการที่ดี เช่น มีป้ายให้คำแนะนำหรือเตือนเป็นภาษาจีนกับนักท่องเที่ยวจีนในห้องอาหาร สระว่ายน้ำ และห้องพัก นอกจากนี้ยังได้แจ้งกฎเกณฑ์ที่โรงแรมให้นักท่องเที่ยวทำได้หรือไม่ได้ให้แก่มัคคุเทศก์ (ไกด์) เพื่อแนะนำต่อนักท่องเที่ยวจีนที่มาเที่ยวประเทศไทยอีกด้วย

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4