ค้นพบสุดยอดมนต์เสน่ห์แห่งบอร์ดบีชกับ ลอร่า ดันโดวิก มิสยูนิเวอร์สออสเตรเลีย และ#AVANIME

พฤหัส ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๐๙
หลังจากได้รับรางวัล Best Video by a Hospitality Brand จากการประกวด Citizine Travel Video Awards ครั้งที่ 1 ไปไม่นาน อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ยังคงจุดประกายนักเดินทางด้วยการหยิบยกมนต์เสน่ห์ของจุดหมายปลายทางทั่วโลกมาเล่าเรื่องอย่างต่อเนื่องผ่านแคมเปญวิดิโอ #AVANIme โดยวิดีโอตอนล่าสุดซึ่งเป็นตอนที่สาม(www.youtube.com/watch?v7hqGWsE_IjA&feature=youtu.be) ลอร่า ดันโดวิก (Laura Dundovic) มิสยูนิเวอร์สออสเตรเลียประจำปี 2551 จะพาท่านไปร่วมค้นหาความงดงามแบบอันซีนของเมืองโกลด์โคสต์ ประเทศออสเตรเลีย

สำหรับวีดีโอ #AVANIme ตอนเมืองโกลด์โคสต์นี้ (www.avanihotels.com/me) ลอร่าจะพาท่านไปเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจใกล้โรงแรมอวานี บอร์ดบีช โกลด์โคสต์ เรซสิเดนท์ (AVANI Broadbeach Gold Coast Residences) (www.avanihotels.com/broadbeach) โดยท่านจะได้สัมผัสกับทาลีบัดเจอเรีย ครีก (Tallebudgera Creek) แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอันแสนสงบยอดนิยมของชาวโกลด์โคสต์ และสวนมิก แชมเบิร์ก พาร์ค (Mick Shamburg Park) ที่ท่านสามารถมองเห็นการเล่นเซิร์ฟผ่านวิวทิวทัศน์แบบพาโนรามาได้ จากนั้นลอร่าจะนำท่านเข้าสู่ออราเคิล บูเลอวาร์ด (Oracle Boulevard) ถนนขึ้นชื่อในย่านนี้ และปิดท้ายทริปนี้ด้วยการลิ้มลองเครื่องดื่มที่ช่วยเรียกความสดชื่น ณ เบรอลีจ บริววิง (Burleigh Brewing) โรงงานผลิตเบียร์คราฟท์ แห่งแรกของเมืองโกลด์โคสต์

แคมเปญวิดีโอ #AVANIme เปิดตัวครั้งแรกในปี 2559 เพื่อจุดประกายและสร้างความประทับใจแก่ผู้ชมผ่านสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงามที่อยู่ใกล้เคียงกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครืออวานี โดยจะนำเสนอเสน่ห์ของแต่ละเมืองผ่านการเล่าเรื่องของเซเลบริตี้เจ้าถิ่น ซึ่งในวิดีโอตอนแรกที่ออกฉาย ได้ซูเปอร์โมเดล นักแสดง และพิธีกรรายการ Asia's Next Top Model อย่างคุณซินดี้ สิรินยา บิชอป มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์อันสุดแสนประทับใจในกรุงเทพมหานครซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอ(www.youtube.com/watch?v=aWvJgnDmf_g) ส่วนตอนที่สองของแคมเปญวิดีโอดีกรีรางวัลนี้จะนำพาเหล่านักเดินทางทั้งหลายไปยังกรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกสพร้อมกับนักร้องที่มีชื่อเสียงอย่าง Cuca Roseta (www.youtube.com/watch?v=cOn_UcTZC6M)

"ด้วยยอดชมเกือบหนึ่งล้านวิว พ่วงด้วยรางวัลที่เราได้รับ นับเป็นการตอกย้ำถึงความสำเร็จ และกระแสตอบรับที่ดีต่อแคมเปญ #AVANIme และเราก็มีความยินดี และตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่ง" อเลฮานโดร เบอร์นาเบ (Alejandro Bernabe) รองประธานกรรมการฝ่ายปฏิบัติการ ของ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท กล่าว "สำหรับวิดีโอตอนที่สามนี้ ลอร่ายังได้ทำหน้าที่เชิญชวนนักเดินทางทุกท่านไปร่วมสำรวจโกลด์โคสต์ด้วยกันผ่านโลกดิจิทัล ซึ่งเราเชื่อว่าพวกเขาจะต้องประทับใจจนต้องเดินทางมาสัมผัสเมืองแห่งนี้ด้วยตนเองอย่างแน่นอน"

สำหรับขณะนี้แคมเปญ#AVANIme กำลังมีการถ่ายทำวีดีโอของตอนต่อไปอยู่ในหลายจุดหมายปลายทางอันน่าตื่นตาตื่นใจทั่วโลก ซึ่งทุกท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวด้วยการ subscribe ผ่าน https://www.youtube.com/avanihotels?sub_confirmation=1 ได้อีกด้วย

ปัจจุบัน อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ประกอบด้วยโรงแรมและรีสอร์ท จำนวน 23 แห่ง ในเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง แอฟริกา และยุโรป โดยได้เปิดตัวโรงแรมแห่งใหม่ในออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และลาว ไปเมื่อเร็วๆ นี้ แบรนด์โรงแรมอวานี ยังมีโครงการซึ่งอยู่ระหว่างการพัฒนาในจุดหมายปลายทางใหม่ๆ อีกหลายแห่ง อาทิ เกาหลีใต้ ตูนิเซีย มัลดีฟส์ มอริเชียส และโอมาน

เกี่ยวกับ อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท (AVANI Hotels & Resorts)

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เปิดตัวเมื่อปี 2554 โดยเป็นแบรนด์โรงแรมและรีสอร์ทที่นำเสนอความสบายในแบบร่วมสมัยให้กับแขกผู้มาเยือนด้วยความใส่ใจในรายละเอียดแม้แต่เรื่องเล็กน้อย ณ ปัจจุบัน โรงแรมและรีสอร์ทในเครืออวานีเปิดให้บริการแล้ว 23 แห่ง ในประเทศไทย ศรีลังกา เวียดนาม มาเลเซีย ซีเชลส์ โมซัมบิก บอสวานา เวโซโธ นามีเบีย แซมเบีย สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โปรตุเกส ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ และลาว โดยมีโครงการจะเปิดเพิ่มเติมทั้งในออสเตรเลีย เอเชีย มหาสมุทรอินเดีย และตะวันออกกลาง

อวานี โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เป็นสมาชิกของ กลุ่มพันธมิตรโรงแรมสากล หรือ Global Hotel Alliance (GHA) ซึ่งเป็นกลุ่มพันธมิตรโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก

www.avanihotels.com | www.fb.com/avanihotels |

Instagram @AVANI_Hotels #AVANIhotels | YouTube www.youtube.com/avanihotels

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ