“เซ็นทารา” คว้ารางวัลโรงแรมที่น่าเข้าพักที่สุดในหัวหินมาครองจากโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหินหัวหิน

อังคาร ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๕
อีกก้าวแห่งความสำเร็จสำหรับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน คว้ารางวัล สุดยอดโรงแรมที่น่าเข้าพักที่สุด (Most Wanted Award 2018 by Hotels.com) จาก โฮเทลส์ดอทคอม หนึ่งในเว็บไซต์แนะนำข้อมูลด้านการท่องเที่ยวและสำรองห้องพักที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ร่วมแสดงความยินดีกับอีกก้าวแห่งความสำเร็จ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำโดย มร. ยัน ไวไชท์ (จากภาพ ที่ 3 จากขวา) รองผู้จัดการทั่วไป พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงาน ร่วมรับมอบรางวัล สุดยอดโรงแรมที่น่าเข้าพักที่สุด (Most Wanted Award 2018 by Hotels.com) จาก โฮเทลส์ดอทคอม หนึ่งในเว็บไซต์แนะนำข้อมูลด้านการท่องเที่ยวและสำรองห้องพักที่ใหญ่ที่สุดในโลก ผ่านการสำรวจความคิดเห็นและความพึงพอใจจากประสบการณ์ของนักเดินจากทุกภูมิภาค โดยวิเคราะห์จากฐานข้อมูลกว่า 15 ล้านรีวิวของนักท่องเที่ยว ซึ่งเข้าพักในโรงแรมจริงและได้รับการยืนยันเมื่อเสร็จสิ้นการเข้าพักแต่ละครั้ง

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เปิดให้บริการแก่ผู้เข้าพักครั้งแรกในต้นศตวรรษ 1920 โดยในขณะนั้นมีทางรถไฟเส้นใหม่ลงใต้ไปสู่มาเลเซีย และได้เปลี่ยนหมู่บ้านชาวประมงที่เงียบเหงาของหัวหิน ให้เป็นรีสอร์ทริมชายหาดแห่งแรกของไทย โรงแรมของเรา แต่เดิมชื่อโรงแรมรถไฟ ถูกสร้างขึ้นตามแนวคลาสสิกของยุคนั้น และในวันนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ยิ่งใหญ่ของภูมิภาคตะวันออก ด้วยการขยายและปรับปรุงอย่างใส่ใจ เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลาหัวหิน ยังคงบรรยากาศของยุคอดีตที่สง่างาม โรงแรมรีสอร์ทเห่งนี้เป็นจุดหมายปลายทางแรกๆที่สำคัญสำหรับคู่รักและครอบครัว ตั้งอยู่ริมชายหาด พร้อมสวนที่มีขนาดกว้างใหญ่เหมาะสำหรับการเดินเล่นและเพลิดเพลินไปกับสายลมทะเล และยังอยู่ในใจกลางเมืองที่สำคัญที่เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวชมเมืองและช้อปปิ้ง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้