The Secret Chapters ได้รับรางวัล Interior Design Award 2018

ศุกร์ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๔๓
โรงแรมเดอะไลบรารี่ เกาะสมุย มีความภูมิใจที่ได้รับเกียรติสูงสุดในงาน BCI Asia Interior Design Awards (IDA) 2018 จากกว่า 200 รายชื่อที่ได้รับการนำเสนอเข้าชิงรางวัล จาก 7 ประเทศ ใน 7 ประเภทรางวัล โดยคุณถิรวรรณ ส่งสวัสดิ์ โปรเจ็คต์ดีไซน์เนอร์ ของโรงแรมเดอะไลบรารี่ ได้รับรางวัล "Interior Design Awards 2018" ประเภทการออกแบบโรงแรม จากวิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์และแรงบันดาลใจในการออกแบบโครงการ "Secret Chapters" ซึ่งเป็นส่วนขยายของโรงแรมเดอะไลบรารี่ มีจำนวน 20 พลูวิลล่า การตัดสินโดยมีคณะกรรมการอิสระจากฮ่องกง สิงคโปร์และประเทศไทย ได้ให้คำจำกัดความกับโครงการนี้ว่า "ถูกออกแบบมาให้เป็นพื้นที่ที่ได้รับความพึงพอใจในด้านสุนทรีศาสตร์ที่ให้ทั้งเสรีภาพและความเป็นส่วนตัว เหมือนเกาะที่สามารถซ่อนความลับของเราไว้ได้และที่แห่งนี้ถูกโอบกอดไว้ด้วยธรรมชาติที่สวยงาม" โดยมุ่งเน้นที่แนวคิดหลักของพื้นที่ความเป็นส่วนตัวและความลึกลับน่าค้นหา ห้องพักใหม่แบบพลูวิลล่าเป็นส่วนหนึ่งของห้องพักของโรงแรมเดอะไลบรารี่ โดยมีห้องสมาท์สตูดิโอและห้องเอ็กซ์โซติกสวีท พร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนอย่างมีสไตล์ที่โดดเด่นแก่ผู้เข้าพัก ด้วยผลงานการออกแบบที่มีเสน่ห์พร้อมการต้อนรับอันอบอุ่นและละเมียดละไมแบบอย่างไทย

ผลสืบเนื่องอันสวยงาม

โรงแรมเดอะไลบรารี่ได้ออกแบบห้องพักใหม่แบบพูลวิลล่าขึ้น โดยยังคงหลักการออกแบบที่โรงแรมได้รับการยอมรับซึ่งจะเน้นถึงความเรียบง่าย มีการจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างชัดเจน และที่สำคัญเราได้เน้นถึงความหรูหรา ความเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยการบริการลูกค้าอย่างใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น โดยมีห้องพักแบบ 1-Bedroom Secret Pool Villa ทั้งหมด 16 หลัง ซึ่งได้รับการตกแต่งอย่างประณีต หรูหรา และมีความเป็นส่วนตัว เหมาะสำหรับคู่รักและคู่ฮันนีมูน แต่ละห้องจะมีพื้นที่ส่วนตัวที่กว้างขวาง มีความลึกลับน่าค้นหา โดยมีพื้นที่ใช้สอยภายในห้อง 220 ตร.ม. พร้อมเตียงนอนที่ทำขึ้นเป็นพิเศษขนาด 11 ฟุต และเพียบพร้อมด้วยความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบ มีการจัดแบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนและคำนึงถึงการใช้สอยพร้อมกัน 2 ท่าน ไม่ว่าจะเป็นห้องรับประทานอาหาร ห้องนั่งเล่น ห้องแต่งตัวแบบวอล์กอิน บริเวณอ่างล้างหน้าพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนตัว(Amenities) ห้องอาบน้ำมีฝักบัวขนาดใหญ่ (Rain Shower) ส่วนด้านนอกก็มีอ่างอาบน้ำ และอ่างจากุซซี่ในตัว ที่สำคัญมีสระว่ายน้ำระบบเกลือสีเขียวมรกตที่มีความยาวถึง 8 เมตรทุกห้อง

ห้องพักแบบ 2-Bedroom Secret Pool Villa ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นบ้านส่วนตัวที่มีความสะดวกสบายกว้างขวางสำหรับการต้อนรับคู่รัก 2 คู่ ที่เดินทางมาด้วยกันและเหมาะสำหรับครอบครัวเล็กๆ หรือกลุ่มเพื่อน ส่วนวิลล่าสองหลังสุดพิเศษจะเปิดให้บริการภายในเดือนสิงหาคม ที่จะถึงนี้ โดยจะมี ห้อง The Editor วิลล่าสุดหรูพร้อมก่อเกิดแรงบันดาลใจสำหรับกลุ่มลูกค้าที่รักในการสร้างสรรค์งาน ห้อง The Writer เป็นห้องที่โอ่โถงกว้างขวางและโดดเด่นที่สุด เป็นห้องเดียวที่ติดชายหาดที่สวยงาม พร้อมห้องสมุดส่วนตัว มีที่นั่งกลางแจ้งสำหรับชมภาพยนต์สุดโปรด และห้องออกกำลังกายบริเวณหลังบ้าน ระเบียงชั้นบนสามารถมองเห็นภาพมุมกว้างของหาดเฉวงพร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาด 8.5 x 7.5 เมตร

ความหรูหราแห่งใหม่

โรงแรมเดอะไลบรารี่ เปรียบเสมือนหนังสือเล่มเล็กๆ ที่เชิญชวนให้ใครๆ มานั่งอ่านหนังสือในมุมที่เงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัว เป็นหนึ่งในโรงแรมที่เน้นการออกแบบที่เรียบหรูอย่างมีสไตล์พร้อมทั้งยังถ่ายทอดเรื่องราวความงดงามตามธรรมชาติพร้อมกับฉากหลังอันน่าหลงใหลของชายหาดเฉวงที่มีชื่อเสียง โดยมีห้องพักแบบสมาร์ทสตูดิโอ, แบบเอ็กซ์โซติกสวีทและห้องพักแบบพูลวิลล่าสุดหรูจำนวน 46 ห้อง จึงทำให้โรงแรมสไตล์เรียบง่ายแห่งนี้เป็นที่รู้จักในฐานะที่พักยอดนิยมของเกาะสมุย

www.thelibrarysamui.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โรงแรมเดอะไลบรารี่ โทร. 0-7742-2767-8 ต่อ 5305 อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้