เอมิเรตส์ ชวนดื่มด่ำไอศครีมรสเลิศ เติมความเย็นฉ่ำรับซัมเมอร์

อังคาร ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๐
สายการบินเอมิเรตส์ พร้อมเสิร์ฟไอศครีมรสเลิศ ให้ผู้โดยสารเอมิเรตส์ทุกคนที่เดินทางสู่ดูไบหรือต่อเครื่อง ณ ดูไบ ได้ดับร้อนท่ามกลางลมร้อนช่วงซัมเมอร์นี้ โดยสามารถรับไอศครีมได้ที่บริเวณเทอร์มินอล 3 และพื้นที่สำหรับการต่อเที่ยวบิน ณ สนามบินนานาชาติดูไบได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคมนี้

สายการบินฯ คาดว่าไอศครีม Emperor ผลิตโดย Emirates Flight Catering (EKFC) จะสามารถเสิร์ฟให้ผู้โดยสารฯ ได้ลิ้มรสชาติจำนวนกว่า 2 ล้านถ้วยภายใน 3 เดือน ผู้โดยสารฯ สามารถมองหารถเข็นไอศครีมได้ที่บริเวณเทอร์มินอล 3 และพื้นที่สำหรับการต่อเที่ยวบิน ซึ่งมีรสชาติถึง 5 รสชาติให้ได้เลือกสรร ได้แก่ ช็อคโกแลต , วนิลา , เดท แอนด์ อารบิก คอฟฟี่ , แมงโก้ ซอร์เบท และ เลมอน ซอร์เบท โดยพร้อมให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนถึง 3.00 น. , เวลา 12.30 น. – 14.30 น. และเวลา 18.00 น. – 21.00 น.

เอมิเรตส์ยังคงเดินหน้ามอบประสบการณ์การท่องเที่ยวอันยอดเยี่ยมเสมอ แม้บริการล่าสุดนี้อาจดูเป็นเพียงบริการธรรมดา แต่นับเป็นบริการแนวใหม่ที่แสดงถึงการยึดมั่นต่อการมอบประสบการณ์อันดีเลิศให้แก่ผู้โดยสาร ปัจจุบันไอศครีม Emperor ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งยังได้รับเลือกให้เสิร์ฟในที่นั่งชั้นธุรกิจและชั้นเฟิร์สคลาสของเที่ยวบินสู่ยุโรปและอเมริกา รวมถึงห้องรับรองผู้โดยสารทั้ง 7 แห่งของสายการบินเอมิเรตส์ ณ สนามบินนานาชาติดูไบ

ศูนย์กลางการบินของสายการบินเอมิเรตส์ ณ เมืองดูไบ ให้บริการการเชื่อมต่อสู่จุดหมายปลายทางมากกว่า 150 เมือง ใน 6 ทวีปทั่วโลก รวมไปถึงจุดหมายปลายทางใหม่ล่าสุดที่เหมาะแก่การท่องเที่ยวในช่วงซัมเมอร์อย่างลอนดอนสแตนสเต็ด ซานเตียโก และชิลี ทั้งยังมีบริการอันยอดเยี่ยมบนเที่ยวบิน เมนูอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภูมิภาคต่างๆ รวมถึงเครื่องดื่มอันแสนสดชื่น นอกจากนี้เอมิเรตส์ได้มอบบริการที่มีคุณภาพและคุ้มค่าด้วยเบาะที่นั่งซึ่งสามารถปรับเป็นเตียงนอนได้ในที่นั่งชั้นธุรกิจและมอบความสุขให้กับผู้โดยสารชั้นประหยัดด้วยบริการจอภาพส่วนตัวขนาด 13.3 นิ้ว พร้อมทั้ง ความบันเทิงแบบ on-demand มากกว่า 3,500 ช่อง ด้วยระบบ ICE อุปกรณ์ซึ่งได้รับรางวัลด้านความบันเทิงที่ทันสมัยที่สุด

สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางพร้อมกับเด็กจะได้รับสิทธิพิเศษสำหรับครอบครัวตั้งแต่สิทธิ์การขึ้นเครื่องก่อนผู้โดยสารท่านอื่น ในทุกสนามบินไปจนถึงเมนูพิเศษสำหรับเด็กๆ พร้อมความบันเทิงด้วยระบบ ICE ของเล่นชิ้นพิเศษและกระเป๋ากิจกรรม จาก Lonely Planet รวมถึงพื้นที่พิเศษสำหรับการเช็คอินแบบครอบครัวและบริการรถเข็นเด็ก ซึ่งช่วยให้ทุกครอบครัวได้สัมผัสถึงประสบการณ์การเดินทางอันราบรื่น

สำหรับ Emirates Skywards โปรแกรมสะสมไมล์ของสายการบินเอมิเรตส์ที่ได้รับรางวัลการันตีระดับโลก ได้เพิ่มบริการใหม่ล่าสุดด้วย "My Family" เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ที่มากขึ้นแก่ผู้โดยสารที่ท่องเที่ยวแบบครอบครัว โดยสามารถสะสมไมล์ ได้บนเที่ยวบินและรับบริการแลกไมล์ได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

นักท่องเที่ยวจากประเทศไทยสามารถเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ กรุงเทพมหานคร สู่จุดหมายปลายทางทั่วโลก ด้วยด้วยเครื่องบินโบอิ้ง 777 และ แอร์บัส A380 ผ่านการต่อเครื่อง ณ ดูไบ ปัจจุบันเอมิเรตส์เปิดให้บริการ 6 เที่ยวบินต่อวันจากท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และ 2 เที่ยวบินต่อวันจากสนามบินนานาชาติภูเก็ตไปยังท่าอากาศยานนานาชาติดูไบ โดยมีตารางการบินหลากหลายเวลาให้เลือกตลอดทั้งวันเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้โดยสาร

เกี่ยวกับสายการบินเอมิเรตส์

สายการบินเอมิเรตส์ (www.emirates.com/th) ได้รับเลือกให้เป็นสายการบินที่ดีที่สุดในโลกจาก 'สกายแทร็กซ์' ในงานประกาศรางวัลสกายแทร็กซ์ เวิลด์ แอร์ไลน์ ประจำปี 2559 (2016 Skytrax World Airline Awards) โดยได้ให้บริการเชื่อมโยงกรุงเทพฯและดูไบ ด้วยการบริการ 6 เที่ยวบินต่อวัน และสองเที่ยวบินต่อวันจากภูเก็ตสู่ดูไบ ในปัจจุบันสายการบินเอมิเรตส์ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่ดูไบ จำนวน 4 เที่ยวบินด้วยเครื่องบิน A380 ทั้งนี้เอมิเรตส์ให้บริการสู่มากกว่า 160 เส้นทางใน 85 ประเทศทั่วโลกและประกาศผลกำไร 762 ล้านเหรียญสหรัฐ สำหรับปีงบประมาณ 2560-2561 เอมิเรตส์ปฏิบัติการด้วยฝูงบินขนาดใหญ่ ประกอบด้วยเครื่องบิน Boeing และ Airbus ทั้งหมด 267 ลำ มีเครื่องบิน A380 ที่รอรับมอบ ณ ปัจจุบัน จำนวน 260 ลำ นับเป็นสายการบินที่ให้บริการด้วยฝูงบิน A380 ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก สายการบินเอมิเรตส์มีความสัมพันธ์อันดีกับประเทศไทยตั้งแต่ได้เข้ามาให้บริการเที่ยวบินแรกสู่กรุงเทพฯ ในปี พ.ศ 2533 โดยได้ช่วยกระตุ้นและสนับสนุนด้านการค้าและการท่องเที่ยวระหว่างประเทศทั้งยังให้การเชื่อมต่อกับเส้นทางอื่นๆ ในเครือข่ายอีกมากมาย นอกจากนี้เอมิเรตส์ยังมีศักยภาพในการขนส่งสินค้าในเส้นทางสู่ประเทศไทยสูงถึง 750 ตันต่อสัปดาห์ต่อเที่ยวบิน สายการบินได้ให้บริการด้วยเครื่องบิน A380 ระหว่าง กรุงเทพฯ-ดูไบ และ กรุงเทพ-ฮ่องกง ตั้งแต่ปี 2552 และได้ตอกย้ำความสำเร็จในประเทศไทย ด้วยการเปิดให้บริการเที่ยวบินตรงทุกวันสู่ภูเก็ตเมื่อเดือนธันวาคม 2555

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเที่ยวบินและการสำรองที่นั่ง สามารถเยี่ยมชม www.emirates.com/th หรือติดต่อ 02-664 1040

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4