เปิด 3 ไกด์บุ๊คญี่ปุ่นโหลดฟรี!! สายเที่ยวญี่ปุ่นตัวจริงห้ามพลาด

พฤหัส ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๓:๕๒
ทุกคนเคยสงสัยไหมว่าทำไมประเทศญี่ปุ่นถึงเป็นเมืองที่ผู้คนมากมายต่างอยากเดินทางไปท่องเที่ยวสักครั้ง หรือแม้แต่คนที่เคยเดินทางไปเที่ยวแล้วก็ยังอยากกลับไปเยือนอยู่บ่อย ๆ นั่นคงเป็นเพราะว่าประเทศญี่ปุ่นมีความโดดเด่นทั้งในด้านวัฒนธรรม ธรรมชาติที่สวยงาม มีอาหารที่อร่อย และพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย นอกจากนั้นยังมีชื่อเสียงเรื่องความก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยีอีกด้วย จะว่าไปแล้วทั้งหมดนั้นคงเป็นมนต์เสน่ห์ที่ทำให้หลายคนต่างตกหลุมรัก

สำหรับใครที่มีความตั้งใจอยากจะออกเดินทางไปสัมผัสมนต์เสน่ห์ของประเทศญี่ปุ่นดูสักครั้งและกำลังมองหาข้อมูลสำหรับการท่องเที่ยวอยู่นั้น "เที่ยวล่าสุด" ขออาสาเป็นไกด์ที่จะนำทุกคนไปท่องเที่ยวญี่ปุ่นด้วยไกด์บุ๊คในรูปแบบ INTERACTIVE ซึ่งพร้อมไปด้วยข้อมูลสำหรับการท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบอินไซด์ ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลสำคัญที่นักท่องเที่ยวควรรู้ก่อนออกเดินทาง สถานที่ห้ามพลาดพร้อมกับวิธีการเดินทาง แผนที่ที่เชื่อมต่อกับกูเกิ้ลแมพ และยังมีเสียงบทสนทนาพื้นฐานโดยสำเนียงจากเจ้าของภาษา ที่สำคัญสามารถใช้งานได้ผ่านสมาร์ทโฟนที่รองรับทั้งบนระบบ iOS และ Android บอกได้เลยว่านอกจากจะเป็นไกด์บุ๊คที่ให้ความครบครันเรื่องข้อมูลการท่องเที่ยวแล้วนั้น ฟังก์ชันต่างๆ ยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การเดินทางของคนในยุคนี้อีกด้วย

เริ่มต้นกันที่ไกด์บุ๊ค "เที่ยวล่าสุด INTERACTIVE ซากะ" ที่จะพาทุกคนไปหลงไหลมนต์เสน่ห์อันมีเอกลักษณ์ของธรรมชาติทั้งภูเขาและทะเล ตลอดจนวัฒนธรรมเก่าแก่ อาหารรสเลิศ และสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายของจังหวัดซากะ ไม่ว่าจะเป็นโบราณสถาน เช่น คฤหาสน์ทะคะโทริ ปราสาทซากะ ศาลเจ้ายูโทคุอินาริ เป็นต้น นอกจากสถานที่เที่ยวแล้ว ยังมีอาหารขึ้นชื่ออย่างเนื้อวัวซากะ ซาซิมิหมึกอิคิสึคุริ และปูทาเคซากิ และอีกไฮไลท์ที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ การเที่ยวชมเทศกาลประจำถิ่นที่จะจัดขึ้นในหลายเมืองของจังหวัดซากะ โดยเทศกาลต่างๆ นั้นจะมีการจัดขึ้นทุกเดือน ไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวช่วงไหนก็สามารถสัมผัสวัฒนธรรมของซากะได้อย่างเต็มที่กันตลอดทั้งปี เช่น เทศกาลคาราสึ กุนจิ ที่จัดในช่วงเดือนพฤศจิกายนซึ่งถือเป็นเทศกาลสำคัญของเมืองซากะที่สืบทอดกันมากว่า 100 ปี โดยจะมีการแห่ขบวนโคมลอยฮิคิยามะ รวมทั้งสิ้น 14 ขบวนรอบเมือง เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณเทพเจ้าแห่งความสมบูรณ์

นอกจากนี้ในเดือนพฤศจิกายนยังมีอีกหนึ่งเทศกาลที่สำคัญ นั่นก็คือ เทศกาลแข่งบอลลูนเมืองซากะ เทศกาลบอลลูนนาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอเชีย ซึ่งถือเป็นไฮไลท์สำคัญที่ไม่ควรพลาด นอกจากเทศกาลสำคัญที่จัดขึ้นทุกเดือนแล้ว ยังมีของฝากประจำท้องถิ่นขึ้นชื่อให้ทุกคนได้เลือกซื้อติดไม้ติดมือกันมากมาย อาทิ "เครื่องเคลือบดินเผาอาริตะ" ที่สืบทอดกันมากว่า 400 ปี "ผ้าไหมนิชิกิซากะ" ที่มีความพิถีพิถันในการทอ "ชาเขียวอุเรชิโนะ" จากไร่ชาที่ปลูกท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์มีรสชาติกลมกล่อมเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ซากะยังมีเรื่องราวและสถานที่ท่องเที่ยวอันน่ามหัศจรรย์อีกมากมายที่รอให้ทุกคนไปสัมผัส หากใครมีโอกาสเดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นแล้วนั้น "เมืองซากะ" ถือเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อย

มาต่อกันด้วยไกด์บุ๊ค "เที่ยวล่าสุด INTERACTIVE YAMAGUCHI CYCLING TOUR ปั่นลัดเลาะทั่วยามากุจิ" ที่จะพาทุกคนไปปั่นจักรยานท่องเที่ยวทั่วจังหวัดยามากุจิด้วยเส้นทางการปั่นจักรยานหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การปั่นจักรยานแบบชิลล์ๆ ชมวิวน้ำทะเลและท้องฟ้าสีครามบนสะพานสึโนะชิมะที่ทอดยาวสุดลูกหูลูกตาในเมืองชิโมโนะเซกิ ซึ่งสะพานนี้ได้ชื่อว่าเป็นสะพานที่มีชื่อเสียงและสวยที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่นด้วย หลังจากที่สูดกลิ่นอายธรรมชาติอย่างเต็มอิ่มแล้วก็ปั่นจักรยานเข้าไปในเมืองเพื่อแวะตามร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ ไปจนถึงตลาดปลาคาราโตะที่เป็นแหล่งรวมอาหารทะเลสดทั้งซูชิ ปลาดิบ และ "ปลาปักเป้า" ซึ่งเป็นของขึ้นชื่อของจังหวัดยามากุจิ

ส่วนใครที่สนใจ การปั่นจักรยานแบบแอดเวนเจอร์ ก็จะมีเส้นทางให้ปั่นขึ้นเขาไปสัมผัสธรรมชาติ ชมวิถีชีวิตมุมสูงของชาวยามากุจิและสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ศาลเจ้าโมโตโนะสุมิ อินาริ ที่มีเสาโทริอิแดงทอดยาวจากเนินเขาข้างบนลงไปข้างล่าง นอกจากนั้นยังมีเส้นทางการปั่นจักรยานชมเมืองเก่า เรียนรู้วัฒนธรรม ชมทัศนียภาพของทุ่งหญ้า ลำธาร และภูเขาสลับซับซ้อน รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวเด็ดๆ อีกมากมาย เช่น ถ้ำคาเงคิโยะ บ่อน้ำเบปปุเบ็นเท็น อุทยานแห่งชาติอากิโยชิได เจดีย์ 5 ชั้นแห่ง วัดรุริโคจิ ซึ่งล้วนเป็นสถานที่ขึ้นชื่อของจังหวัด "ยามากุจิ" สำหรับใครที่อยากเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวแบบใหม่แนะนำว่าให้ลองมาปั่นจักรยานเที่ยวที่นี่ดูสักครั้งแล้วจะหลงรักเมืองนี้

รู้จักสถานที่ท่องเที่ยวกันไปแล้ว ก็ได้เวลาพาทุกคนไปรู้ลึก รู้จริงในเรื่องอาหารกันบ้าง เพราะประเทศญี่ปุ่นถือเป็นดินแดนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองหลวงแห่งอาหารโลกเลยทีเดียว และอาหารที่เที่ยวล่าสุดจะพาไปเปิดประสบการณ์ด้านรสชาตินั้นเป็นสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรมญี่ปุ่นที่ไม่ว่าใคร ๆ ก็ต้องรู้จัก ซึ่งก็คือ "ราเมง" นั่นเอง โดยไกด์บุ๊ค "เที่ยวล่าสุด INTERACTIVE TOKYO TABE MONO JAPANESE FLAVORS RAMEN" จะพาคุณไปอิ่มเอมกับความรู้เรื่องราเมง เช่น วิธีทานราเมงที่ถูกต้องเพื่อให้เข้าถึงรสชาติแท้ๆ ตามแบบฉบับต้นตำรับ ที่สำคัญยังมีข้อมูลของราเมงร้านเด็ด ร้านดังทั่วกรุงโตเกียวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ยิ่งไปกว่านั้นไกด์บุ๊คเล่มนี้ยังมีฟีเจอร์เสียงสำหรับสั่งเมนูราเมงยอดฮิตด้วยสำเนียงคนญี่ปุ่นเท่านี้ทุกคนก็จะไม่พลาดความอร่อยกับราเมงจานเด็ดอย่างแน่นอน

นอกจากสถานที่ท่องเที่ยว ที่กิน รวมถึงวัฒนธรรม ประเพณีต่างๆ ที่เที่ยวล่าสุดได้แนะนำให้ทุกคนได้รู้จักไปบ้างแล้วนั้น ประเทศญี่ปุ่นยังมีเรื่องราวอีกมากมายรอให้ทุกคนได้ไปสัมผัสและสำหรับใครที่อยากร่วมเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวไปกับ "เที่ยวล่าสุด INTERACTIVE ซากะ" "เที่ยวล่าสุด INTERACTIVE YAMAGUCHI CYCLING TOUR ปั่นลัดเลาะทั่วยามากุจิ" และ "เที่ยวล่าสุด INTERACTIVE TOKYO TABE MONO JAPANESE FLAVORS RAMEN" สามารถดาวน์โหลดไกด์บุ๊คทั้งสามเล่มในรูปแบบ INTERACTIVE eBook โดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้แล้ววันนี้ ผ่านทางแอปพลิเคชันทิงค์เน็ต พับลิชชิ่ง (THiNKNET PUBLISHING) รองรับทั้งบนระบบ iOS และ Android

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tiewlasud.com โทรศัพท์ 02-353-6999 หรือ www.facebook.com/tiewlasud

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ