เซโดนา สวีทส์ โฮจิมินห์ ซิตี้ นำเสนอแพ็คเกจสุดคุ้มต้อนรับหน้าร้อน “Summer Sizzler” เสนอราคาพิเศษสำหรับห้องพักใหม่เอี่ยมของ “แกรนด์ ทาวเวอร์” จนถึง 31 สิงหาคมนี้

พฤหัส ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๘:๓๐
เซโดนา สวีทส์ โฮจิมินห์ ซิตี้ เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์หรูใจกลางนครโฮจิมินห์ เอาใจผู้เข้าพักในช่วงหน้าร้อน ด้วยแพ็คเกจ "Summer Sizzler" นำเสนอห้องพักใหม่เอี่ยม ในอาคารแกรนด์ ทาวเวอร์ ด้วยราคาพิเศษสุด เริ่มต้นที่ VND 2,900,000++ ต่อคืน (เงินสกุลดอง) หรือประมาณ 4,070++ บาทต่อคืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 1 ท่าน วันนี้จนถึง 31 สิงหาคม 2561 ผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายในการเดินทาง เนื่องจาก เซโดนา สวีทส์ โฮจิมินห์ ซิตี้ (HCMC) ตั้งอยู่ใจกลางศูนย์ธุรกิจของโฮจิมินห์ ซิตี้ และใกล้แหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมที่สำคัญ แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหารชื่อดัง และสถานที่น่าสนใจอื่น ๆ อีกมากมาย

เมืองโฮจิมินห์ ซิตี้ มีทั้งอาคารสำนักงานสูงระฟ้า เจดีย์ที่งดงามตามแบบตะวันออก ร้านอาหารและรถเข็นขายอาหารตลอดแนวถนน ทำให้เป็นเมืองที่โดดเด่นในด้านความหลากหลาย นอกจากนั้น ยังเป็นศูนย์กลางความบันเทิงต่าง ๆ ให้นักท่องเที่ยวเลือกไปเก็บเกี่ยวประสบการณ์ประทับใจได้ตลอดทั้งวัน ในเวลากลางวัน เพลิดเพลินที่สวนสนุก สวนสัตว์ จุดชมวิว และสถานที่เล่นเกมกีฬาทางน้ำ ส่วนในยามค่ำคืน การได้เดินเล่นชมสินค้านานาชนิดที่ถนนคนเดิน เหงียน เว้ หรือเยี่ยมชมวิหารนอร์ทเทรอดามอันเลื่องชื่อ ถือเป็นประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาด

เซโดนา สวีทส์ โฮจิมินห์ ซิตี้ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้เข้าพัก เพราะนอกจากจะตั้งอยู่ในไซง่อน เซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นแหล่งรวมร้านค้า และร้านอาหารมากมาย ยังมีชื่อเสียงในเรื่องความสวยงามของสถานที่ และการบริการที่อบอุ่น ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายไปกับการบริการชั้นเลิศ สิ่งอำนวยความสะดวกที่มีระดับ รวมถึงมีแผนกต้อนรับและการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม., บริการซัก อบ รีด ซักแห้ง, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งสนามบิน, สระว่ายน้ำ, SKY28 ห้องอาหารเวียดนามต้นตำรับและเมนูอาหารอาเซียนแบบร่วมสมัย พร้อมชมทิวทัศน์สวยงามของเมืองและท้องฟ้าจากชั้น 28

แกรนด์ ทาวเวอร์ใหม่ของ เซโดนา สวีทส์ โฮจิมินห์ ซิตี้ นี้ มีห้องพักหลายรูปแบบ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักธุรกิจ และนักท่องเที่ยว อาทิ ห้องพักสตูดิโอ และห้องพักขนาดหนึ่งถึงสามห้องนอน ทั้งสำหรับเข้าพักระยะสั้นและระยะยาว และด้วยการออกแบบอย่างเข้าใจ ทำให้คุณสามารถเลือกห้องพักแบบสตูดิโอควบคู่กับห้องพักขนาดสองหรือสามห้องนอนได้เช่นกันเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่มาเป็นครอบครัว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก โทร +84 28 3822 9888 หรือ http://www.sedonahotels.com.sg/hochiminhcity/grand-tower/

เกี่ยวกับเครือโรงแรมเซโดนา แอนด์ สวีทส์

ชื่อ เซโดนา มีที่มาจากดอกกล้วยไม้สีขาวบริสุทธิ์สกุลเดนโดรเบียม เซโดนา ซึ่งมีการเพาะพันธุ์ครั้งแรกในปี พ.ศ.2527 ที่สวนพฤกษศาสตร์สิงคโปร์ ภายใต้การดูแลอย่างระมัดระวังของผู้เพาะพันธุ์พืช กล้วยไม้ออกดอกครั้งแรกในปี พ.ศ.2537 และเปิดตัวสู่สาธารณะในงานเปิดตัวโรงแรมเซโดนา สิ่งสวยงามอย่างกล้วยไม้เดนโดรเบียม เซโดนา เหมาะสมกับแบรนด์โรงแรมเซโดนาที่สามารถให้การต้อนรับได้อย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง เซโดนา โฮเทล แอนด์ สวีทส์ เป็นโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ที่ตั้งอยู่ในย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ เช่นเดียวกับที่ โฮจิมินห์ ซิตี้ ประเทศเวียดนาม

เซโดนา โฮเทล แอนด์ สวีทส์ อยู่ภายใต้การบริหารของเคปเพล แลนด์ ฮอสพิทัลลิตี้ แมเนจเม้นท์ (Keppel Land Hospitality Management) สนใจข้อมูลเพิ่มเติม คลิ๊ก www.sedonahotels.com.sg

เกี่ยวกับ เคปเพล แลนด์ ฮอสพิทัลลิตี้ แมเนจเม้นท์

สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ เคปเพล แลนด์ ฮอสพิทัลลิตี้ แมเนจเม้นท์ (Keppel Land Hospitality Management) เป็นบริษัทในเครือของเคปเพล แลนด์ (Keppel Land) ถือหุ้นโดยเคปเพล กรุ๊ป (Keppel Group) ซึ่งเป็นหนึ่งในบริษัทต่างชาติที่ใหญ่ที่สุดของประเทศสิงคโปร์ เป็นเจ้าของธุรกิจจำนวนมาก รวมถึงอุตสาหกรรมทางทะเลและกิจการนอกชายฝั่ง, การลงทุนในโครงสร้างขั้นพื้นฐาน และการลงทุนด้านอื่นๆ

เคปเพล แลนด์ ฮอสพิทัลลิตี้ แมเนจเม้นท์ (Keppel Land Hospitality Management) มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีในการบริหารอสังหาริมทรัพย์ที่ได้รับรางวัล ตั้งแต่ โรงแรม, เซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์, สนามกอลฟ์ และรีสอร์ท รวมไปถึงมาริน่า ในสิงคโปร์, จีน, เวียดนาม, อินโดนีเซีย และเมียนมาร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา